ไมโครเวฟบอย! “เจฟ ซาเตอร์” HBD “บาร์โค้ด” คำอวยพรที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

ไมโครเวฟบอย! “เจฟ ซาเตอร์” HBD “บาร์โค้ด” คำอวยพรที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

0

ไมโครเวฟบอย! “เจฟ ซาเตอร์” HBD “บาร์โค้ด” คำอวยพรที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น

       จากเด็กน้อยที่เล่นเป็น “ปอเช่” ใน “KinnPorsche The Series” ในวันนั้น ก็โตเป็นหนุ่มขึ้นมาอีกปีแล้ว สำหรับ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์” เพราะวันนี้ 4 ส.ค. เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “บาร์โค้ด” ที่อายุ 19 ปีบริบูรณ์แล้วจ้า แน่นอนว่าเหล่าแฟนคลับที่น่ารักต่างก็เข้ามาอวยพรวันเกิดให้หนุ่มน้อยคนนี้กันมากมาย

อ่านข่าว : แสนดีที่หนึ่ง! “บาร์โค้ด” ขออนุญาตแฟนคลับส่งต่อความรักนำตุ๊กตาให้เด็กๆ

บาร์โค้ด เจฟ

บาร์โค้ด เจฟ

       ส่วน “เจฟ ซาเตอร์” ผู้ที่เป็นคู่พาร์เนอร์และพี่ชายที่แสนดี แต่มีความรักและเอ็นดู “บารโค้ด” เกินร้อยเปอร์เซ็น ก็ไม่รอช้ารีบทำหน้าที่มันหมีนัมเบอร์วันมาอวยพร “บาร์โค้ด” ทันทีที่ผ่านเวลาเที่ยงคืนเป็นคนแรกเหมือนปีที่แล้วว่า...

บาร์โค้ด เจฟ

       “Happy birthday to this little boy who grows taller and stronger than me. I wish nothing more than you living up to your dreams and experiencing life along the way, all the smiles and tears will make you become the artist you want to be. And I think you can do it like the first time you read the script, you are already Wuju. So if anything bothers you, I'm here, ready to take you for a simple walk anytime. @BarcodeTin”

        แปลเป็นไทยว่า “สุขสันต์นเกิดเด็กน้อยคนนี้ที่เติบโต ตัวสูงขึ้นและแข็งแรงกว่าฉัน ไม่มีอะไรมากไปกว่าการที่คุณได้ทำตามความฝันและประสบกับชีวิต ระหว่างทาง รอยยิ้มและน้ำตาทั้งหมดจะทำให้คุณกลายเป็นศิลปินที่คุณอยากเป็นและฉันคิดว่าคุณทำได้เหมือนครั้งแรกที่คุณอ่านบท คุณคืออูจูแล้ว ถ้ามีอะไรมารบกวนคุณ ฉันอยู่ตรงนี้ พร้อมพาคุณไปเดินเล่นได้ทุกเมื่อ @BarcodeTin”

บาร์โค้ด เจฟ

         เมื่อ “บาร์โค้ด” ลืมตาตื่นขึ้นมาเห็นคำอวยพรของ “พี่เจฟ” ก็รีบมาขอบคุณพี่ชายคนนี้และอวดกล่องของขวัญในถุงสีส้มให้แฟนๆได้เห็นว่า...

          “โอ้ววว พี่เจฟฟฟ ผมขอบคุณพี่มากๆเลย พี่มีความหมายกับทุกคนมากๆ ขอให้พี่โชคดีนะครับ ผมเห็นพี่อยู่ไกลๆตรงนั้น เห็นพี่เก่งมากๆเลย ทางนี้ชื่นชม เป็นกำลังใจ และยินดีต้อนรับเสมอ ไว้ผมแอบไปเอาโซฟาสตู ปล. ได้รับของขวัญเรียบร้อยย เดี๋ยวผมแกะในไลฟ์นาา อยากให้ทุกคนเห็นพร้อมกันน”

บาร์โค้ด เจฟ

        เป็นโมเมนต์ของ “เจฟ – บาร์โค้ด” ที่เห็นแล้วน่ารักมากๆ เพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นเซฟโซนของกันและกัน อ่านข้อความอวยพรวันเกิดที่ “เจฟ” เขียนให้น้องแล้วรู้เลยว่าพร้อมเป็นที่พักพิงและซัพพอร์ต “บาร์โค้ด” เสมอ

        ทางดาราเดลี่ขออวยพรให้ “บาร์โค้ด” มีความสุขมากๆ ได้ความรักจากแฟนคลับเพิ่มขึ้นในทุกๆวันและประสบความสำเร็จทุกเรื่องเลยนะคะ

บาร์โค้ด เจฟ

บาร์โค้ด เจฟ

บาร์โค้ด เจฟ

บาร์โค้ด เจฟ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

วันสำคัญไม่มีลืม! “จิมมี่” อวยพรวันเกิด “ซี” สั้นๆ แต่ปาโมเมนต์มาเพียบ

หวานฉ่ำ! “แม็ค วีรคณิศร์” อวยพรวันเกิด “วิว วรรณรท” ขอบคุณจริงๆที่เราได้เจอกัน

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments