“เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศฤกษ์วิวาห์ 16 ธันวาคมขอมีลูกปีหน้าเลย

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศฤกษ์วิวาห์ 16 ธันวาคมขอมีลูกปีหน้าเลย

0

เมย์ พิชญ์นาฏประกาศฤกษ์วิวาห์ 16 ธันวาคมขอมีลูกปีหน้าเลย 

       “เมย์ พิชญ์นาฏเผยที่กองละครบุหงาสาหรี อัปเดตแพลนวิวาห์ปลายปีนี้ว่าคือเมย์ไม่รู้จะบอกทุกคนว่ายังไง ว่าคู่เรามีแพลนจะแต่งงานกันคือวันนั้นเขาพาไปทานข้าวย้อนหลังวันเกิด อยู่ดีดีเขาก็พูดคุยถามคำถามเรามากมาย เราก็งงว่าทำไมวันนี้ถามเยอะจัง จนมาถึงคำถามสุดท้าย ว่า เราว่าพร้อมแต่งงานหรือยัง อยากแต่งงานหรือยัง เค้าพร้อมแล้วนะ แล้วเขาก็บอกว่า ยังไม่มีแหวนนะ อยากถามว่า เราอยากจะไปเลือกด้วยกันมั้ย หรืออยากให้เค้าเลือกมาเลย เพราะเขากลัวไม่ถูกใจ เราก็งงนิดนึง เอ๊ะ นี่คือขอแต่งงานหรืออะไร เมย์ก็เลยตอบเขาไปว่าให้ไปเลือกแหวนเลยแล้วกัน เดี๋ยวเราขอกลับไปถามที่บ้านก่อน เราพ่อแม่เราโอเคกับเธอมั้ย แล้วให้เธอกลับไปถามพ่อแม่ก่อนว่าโอเคกับเรามั้ย แล้วเอาพอแม่มาเจอกัน

อ่านต่อ:หวานเจี๊ยบ “เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยฤกษ์ดีแต่ง “ไฮโซบิ๊ก” แล้ว

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

        เธอเผยอีกว่า หลังจากนั้นประมาณสองอาทิตย์ค่ะ ก็เอาที่บ้านเจอกัน คุยกัน แล้วทุกอย่างก็ผ่านไปแบบเร็ว และเรียบง่ายมากๆ ก็เลยเริ่มโทรบอกเพื่อนสนิทก่อน ว่าเราจะแต่งงานงานนะ เพื่อนก็คือตกใจนิดนึงว่า ไปแอบขอกันตอนไหน ทำไมไม่รู้เรื่อง ก็คือไม่ได้มีใครพลาดที่จะรู้ คือเราตกลงกันแบบง่ายมาก แล้วทุกอย่างกำผ่านไปไวมากเช่นกันค่ะ แล้วเราก็เริ่มคิดแล้วว่า เราจะเริ่มบอกทุกคนยังไงดี แหวนขอแต่งงานเราก็ยังไม่มี แล้วเราก็เก็บเป็นความลับกันอยู่สองคน เราก็เริ่มมองหายแพลนการแต่งงาน บอกใครไปทุกคนก็จะดูตกใจค่ะ ก็คิดอยู่นาน เลยเอารูปที่เราเคยถ่ายเล่นกันตอนวันวาเลนไทน์โพสต์ลง (อันนั้นไม่ใช่พรีเวดดิ้งนะค้า) แล้วก็เขียนเป็นข้อความบอกทุกคนทีเดียว.

        เธอเล่าว่า ใจจริงอยากมีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานมั้ย ตอนนี้อยากมีนะ เราก็แบบ เห้ย นี่คือขอแต่งงานแล้วหรอ จะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกมั้ย แล้วจะยังไงต่อดี หรือจะเก็บเป็นความลับรอเซอร์ไพรส์ดี จนผ่านมีได้ฤกษ์เตรียมงาน ถ้าเรามานั่งรอว่าแหวนยังไม่มี ก็กลัวจะทำอะไรไม่ทัน ก็เลยบอกไปก่อน เราก็ไม่รู้ว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกมั้้ย หรือไม่มีแล้วก็ไม่เป็นไร เพราะจะแต่งแล้วแหละ

 

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

       “ฤกษ์แต่งงานเป็นปลายปีนี้ค่ะ ช่วงเดือนธันวาคม ถ้าทำทุกอย่างใกล้เสร็จแล้วเดี๋ยวจะบอกอีกทีนึงค่ะ ตอนแรกไม่ได้ตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่อันนี้น่าจะเป็นครั้งแรกที่มาตอบคำถามทุกคนก็เริ่มรู้สึกตื่นเต้นแล้วค่ะ

       “เมย์รู้สึกว่าอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แล้วเรารู้สึกว่าเรามีข่าวเรื่องความรักเยอะ ทุกครั้งที่เมย์อกหักหรือโสด ก็จะมีคนให้กำลังใจเยอะ รวมถึงพี่ๆสื่อนักข่าวด้วยที่เอาใจช่วยเรามาตลอด ก็ขอบคุณมากๆนะคะ ขอบคุณทุกข้อความเมย์เห็นแล้วก็ได้อ่านทุกข้อความ แต่อาจจะตอบไม่หมด เมย์รู้สึกซาบซึ้งจริงๆ แล้วก็อยากให้ทุกคนหายห่วงว่าวันนี้เมย์ได้เจอคนที่เขาพร้อมจะจับมือเราในทุกช่วง หลังจากนี้ก็เตรียมงานแล้วค่ะ เพราะว่าละครก็ใกล้จะปิดจอแล้ว

 

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

        “มีคนแซวว่าช่วงดูออร่า อาจจะเป็นแบบนั้นเพราะความสุขค่ะพูดถึงเพื่อนสนิทเรา คือเขาดีใจกับเรามากๆ อย่างเป้ย เราโทรไปบอกเขาคุยกับเราเสียงสั่นเลย เหมือนจะร้องไห้ จะมีเพื่อนสนิทบางคนที่เราแอบบอกก่อนที่จะโพสต์ข้อความลง เขาก็กรี๊ดกัน ดีใจกัน ตื่นเต้นกว่าตอนที่เขาจะแต่งงานสะอีก เขาก็อยากให้เรามีความสุข

        “อย่างพี่อั้ม ก็ลุ้นกับเรามาก พี่หนิง กระแต ทุกคนคือดีใจ ทุกคนก็ถามมาตลอด จริงๆมีเพื่อนสนิทคนนึงที่ถามตอนที่เรากับแฟนเก็บเป็นความลับกันสองคน แล้วคิดอยู่ว่าจะบอกยังไง ก็คือกระแต วันนั้นไปนั่งกินโอมากาเซะกัน แล้วกระแตก็หันมาถามว่าจะแต่งรึยังเนี่ย เราก็เลยอึ้งไปพักนึง แล้วด้วยความที่เราโกหกไม่เป็นด้วย เลยตอบไปว่า ‘’ก็น่าจะใกล้แล้วนะ คิดว่าน่าจะใกล้แล้วแหละ ‘’ อะไรแบบนี้

        “ขั้นตอนการเตรียมงานตอนนี้ได้แค่ประมาณ 30% เองค่ะ ก็คือช่วงติดถ่ายละคร ก็พึ่งได้โรงแรมล็อคไว้คร่าวๆค่ะ แต่เดี๋ยวอาทิตย์หน้าว่างแล้ว เพราะอาทิตย์นี้ถ่ายละครเป็นอาทิตย์สุดท้าย แล้วก็หลังจากนี้ก็จะเริ่มเตรียมติดต่อ ซื้อของต่างๆ ทำแพลนคร่าวๆ ประมาณนี้ค่ะ

        ธีมงานยังไม่คิดเลยค่ะ แค่อยากได้แบบสบายๆ ง่ายๆเป็นกันเอง ให้ทุกคนมีความสุข ไม่ได้หรูหราอะไรมากมาย ทำให้ครอบครัวและเพื่อนๆที่เรารัก ตอนเช้ามองไว้ว่าจัดกับครอบครัวเล็กๆ เป็นสวนอะไรแบบนี้ ส่วนตอนกลางคืนก็อาจจะเพื่อนเยอะนิดนึง เพราะเราเป็นคนมีเพื่อนเยอะเนาะ แต่ก็แบบเน้นเอาแบบสบายๆค่ะ

      วันงานคุณพ่อขอให้เป็นวันเดียวจบ เพราะว่าเกรงใจผู้ใหญ่ ก็อาจจะเป็นเช้า เย็น จบเลย ส่วนเรื่องเพื่อนเจ้าสาว คัดแล้วคัดอีก ตอนนี้ 22 คนค่ะ 12 คนจะเป็นเพื่อนดาราที่เราสนิท อีก 10 คนก็จะเป็นเพื่อนสมัยเด็กๆที่เขาอยู่กับเราในทุกช่วงเวลาค่ะเพื่อนเจ้าบ่าวมี 18 คนค่ะ คือมันตรงกับวันเกิดเขาคือวันที่ 18 ค่ะ เมย์เกิดวันที่ 22 ค่ะ

       เดี๋ยวจะขอเรียนเชิญทุกคนอีกทีนึงนะคะ

       เธอเผยอีกกรณีที่บ้านว่ายังไงบ้างที่จะมีคนมาดูแลลูกสาวว่าครั้งแรกที่กลับไปคุยกับที่บ้าน ก็ถามแม่ว่า แม่อยากให้เมย์แต่งงานรึยัง แม่ก็ตอบเลยว่า อยาก พอมาถามคุณพ่อ พ่่อก็ตอบว่า’’ ยัง ‘’ คือเหมือนเขาตกใจว่าอยู่ดีดีทำไมเราถึงพูดเรื่องนี้ แต่พอผ่านไปสักวันนึงเค้าก็แบบ บอกเราว่า วันนี้ลูกว่างมั้ย พ่ออยากจะพาไปเลี้ยงข้าว เราก็ถามว่าเลี้ยงทำไม คุณพ่อก็ตอบว่า อยากแสดงความยินดีกับลูกสาว

       แพลนการมีน้อง คือส่วนตัวเราฝากไข่ไว้ 5-6 ปีแล้ว คือบอกก่อนว่าเราเกิดปีไก่ แฟนเราเกิดปีมังกร เขาก็อยากให้ลูกเกิดปีมังกร ก็คือปีหน้าค่ะ หลังจากนี้เราก็คงต้องดูแลสุขภาพร่างกายของเราให้แข็งแรงมากขึ้นค่ะ คงต้องพึ่งวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยค่ะ เพราะเราก็อายุเยอะแล้วด้วย ไม่ติดว่าจะต้องเป็นลูกสาวหรือลูกชาย หรือแฝดก็ได้ จริงๆก็อยากได้สักสองคน เพราะแม่จะบอกว่ามีคนเดียวเพราะกลัวเหงา ก็จะพยายามค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

โรแมนติกมาก! “ไฮโซบิ๊ก” ควง “เมย์ พิชญ์นาฏ” จัดทริปฮันนีมูนที่อินเดีย เผยเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นที่นี่

ชุดเจ้าสาวแซ่บมาก “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ เปิดใจยังไม่ลาวงการ อยากมีลูกให้ทันปีมังกร

แต่งแล้ว “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน “อั้ม-พี่เอ” กั้นประตูเงินประตูทอง

“เมย์ พิชญ์นาฏ” คืบหน้างานวิวาห์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ จัดเต็มชุดวิวาห์ 6 ชุด

มงคลชีวิตคู่! “เมย์-บิ๊ก” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ สมเด็จพระสังฆราชฯ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานแต่ง เตรียมงดละคร พร้อมมีลูกเลยปีหน้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments