“คริสติน่า” เล่าโมเมนต์ที่ทำ “ออย ธนา” ถึงกับเสียอาการ

“คริสติน่า” เล่าโมเมนต์ที่ทำ “ออย ธนา” ถึงกับเสียอาการ

0

“คริสติน่า” เล่าโมเมนต์ที่ทำ “ออย ธนา” ถึงกับเสียอาการ

            หลังจากได้มาร่วมงานกันในงาน GRAMMY RS CONCERTS สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม “ออย ธนา” และนักร้องดัง “คริสติน่า อากีล่าร์” ล่าสุดก็ทำแฟนๆ กรี๊ดไม่น้อย เมื่อหนุ่มออยได้ประกาศลั่นกลางไอจีรักนักร้องดัง จะไม่ปิดบังอีกต่อไปอีกแล้ว และนักร้องสาวคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แฟนๆ รู้จักกันดี เธอคือ “คริสติน่า อากีล่าร์” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวติน่าเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้รวมถึงคอนเสิร์ตที่ผ่านมาว่า

ออย ธนา

ออย ธนา

              ก็ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ยาวมากที่สุดตั้งแต่ติน่าเล่นมา แต่ว่าโอเคที่มันเป็นการรวมตัวของสองค่ายซึ้งเมื่อประมาณยี่สิบสามสิบปีก่อนมันเป็นอะไรที่เป็นไปไม่ได้พอมาวันนี้เราได้มารวมมือกันทำงานรวมกันจริงๆแล้วเรื่องดนตรีไม่ควรมีพรมแดนไม่ควรมีค่ายทั้งสินเพราะว่าเราเป็นคนรักดนตรีรักเสียงเพลงเรารวมงานกันได้อยู่แล้วพอมารวมงานน้องๆอาจจะมีความเกรงความอะไรกันบ้างแต่ว่าน้องๆทุกคนน่ารักกันมาก การทำงานกับต่างค่ายครั้งแรก ชื่มชมน้องๆ อาเอสทุกคนน่ารักมากอ่อนน้อมกันทุกคนเลยแล้วก็ตั้งใจกันมากด้วยรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสรวมงานกับทุกคน

ออย ธนา

ออย ธนา

            ส่วนโมเมนต์กับ “ออย” พี่เป็นตัวแทนของทุกๆ คนที่อยากทำ ก็มีน้องมาบอกน้องเขาก็น่ารักมากๆ ก็อยากแกล้งเขาแหละ ติน่าบอกกับมอสว่าเดี๋ยวพี่ขึ้นเพลงนี้นะเราขึ้นด้วยกันสี่คนแล้วออยเขาจะอยู่ขอบนอกก็เลยบอกมอสเดี๋ยวพี่ออกไปตรงนี้มอสต้องผลักออยเข้ามาใกล้ๆพี่นิดหนึ่งนะ เดี๋ยวพี่จะหอมออย รับตัวเองไม่เขินได้เห็นคลิปแล้วคนส่งมาให้ติน่าเยอะมากเขาก็น่ารักอะเขาก็น่าหอม พอหลังเวทีจบงานก็มีถ่ายรูปรวมกันแล้วก็ก่อนกลับบ้านก็มีถ่ายรูป ติน่าเชื่อว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มันแบบไม่ได้เครียดนะมันเหมือนเป็นคอนเสิร์ตที่มาปาร์ตี้สังสรรค์แล้วก็มารวมตัวแล้วก็มาทำความรู้จักกระชับไมตรีอะไรแบบนี้ระหว่างสองค่ายก็มันเป็นอะไรที่ดีมากๆซึ้งเราทำงานเองยังเชื่อว่าน้องๆ ทุกคนน่าจะเอ็นจอยกับคอนเสิร์ตครั้งนี้นะ

ออย ธนา

             เดี๋ยวสิ้นปีนี้จะมีงานของตัวเองคอนเสิร์ตเดี่ยวสิ้นปีนี้ก็จริงๆ แล้วมีแพลนนี้มีมาเป็นปีแล้วแหละ ก็มีติดช่วงโควิดช่วงอะไรก็เลื่อนๆ มาเรื่อยๆ แต่ว่าสิ้นปีนี้น่าจะได้ชมกันแน่นอนความพิเศษยังไงก็ต้องไปดูแล้วมันพิเศษยังไงมันต่างยังไงเพราะในส่วนของติ๊นาแล้วทำงานอะไรก็แล้วแต่พยายามเต็มที่อยู่แล้วให้ทุกคนเห็นแต่ละโชว์ที่ออกมาถึงจะไม่ใช่คอนเสิร์ตเดี่ยวของติ๊นาเนี่ยก็อยากให้มันมีความใหม่มีความอะไรที่มันต่าวจากทุกโชว์ที่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับท่าเต้นอย่างครั้งนี้พูดง่ายๆติ๊น่าซ้อมเยอะมากนะเพราะว่าเราต้องการให้ท่าเต้นแตกต่างคือเปลี่ยนท่า 90%เป็นท่าใหม่หมดเก็บท่าที่เป็นท่าจำของแต่ละเพลง นอกนั้นก็คือเปลี่ยนใหม่เพราะฉะนั้นต้องใช้การฝึกซ้อมการใช้ร่างกายเยอะเอนเนอร์จี้เยอะมากพอสำควร

ออย ธนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments