ศิลปิน-ปชช. เซ็งหนัก คอนฯ The Legend ล่ม

ศิลปิน-ปชช. เซ็งหนัก คอนฯ The Legend ล่ม

0

ศิลปิน-ปชช. เซ็งหนัก คอนฯ The Legend ล่ม

               เป็นดราม่าหนักมากสำหรับงานคอนสิร์ต The Legend Music Festival ที่ถูกยกเลิกกะทันหัน จากกำหนดการเดิมที่จะมีขึ้นช่วงเย็นของเมื่อวันที่ 18 มกราคาที่ผ่านมา ณ SCG Stadium เมืองทองธานี โดยทางทีมผู้จัดได้ออกมาบอกยกเลิกก่อนเวลางานไม่กี่ชั่วโมง ทำให้แฟนๆ รวมไปถึงแม่ค้าที่มาขายของออกมาโวยถึงผลกระทบที่ได้รับ เพราะว่านอกจากค่าบัตรแล้ว ยังมีค่าเสียเวลาและค่าเดินทางเพื่อมาร่วมคอนเสิร์ตดังกล่าว โดยทางศิลปิน อาทิ "คริสติน่า อากีล่าร์" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่า "หน้าผมพร้อม ทีมงานทุกคนพร้อม แต่งานไม่พร้อม แล้วไงต่อ” หรือทาง “ใหม่ เจริญปุระ” ที่ออกมาโพสต์ถึงแฟนๆ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "The legend งานวันนี้ ทุกคนพร้อมมาก แต่เกิดเหตุขัดข้องบางประการคะ รอสรุปว่าจะเลื่อนเป็นวันไหน”

The Legend Music Festival ยกเลิก งานล่ม คืนตั๋ว

               ล่าสุดผู้จัดงานดังกล่าวได้มีแถลงการณ์เกี่ยวกับงานโดยข้อความในแถลงการณ์ระบุว่า

The Legend Music Festival ยกเลิก งานล่ม คืนตั๋ว

The Legend Music Festival ยกเลิก งานล่ม คืนตั๋ว

               "บริษัท แอมโพรไวซ์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะผู้จัด มีความเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า  คอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี The Legend Music Festival 2020  ที่มีกำหนดจัดงานในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม  2563 ณ SCG Stadium เมืองทองธานี  มีความจำเป็นต้องยกเลิกการแสดงในวันดังกล่าว ด้วยเหตุขัดข้องบางประการ ในส่วนของขั้นตอนการยื่นเอกสารเพื่อขออนุญาตในการจัดงานดังกล่าวฯ จึงไม่สามารถดำเนินการจัดการแสดงได้ตามที่กำหนดไว้  ทางทีมผู้จัดงานต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น และกราบขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่าน 

The Legend Music Festival ยกเลิก งานล่ม คืนตั๋ว

               1. สำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถติดต่อขอรับค่าบัตรคอนเสิร์ตคืนได้ที่ เพจwww.facebook.com/ticketme.co หรือโทร 063-212-3888 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10:00-19:00 น. ติดต่อได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2563 และจะได้รับเงินคืนไม่เกิน วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

               2. สำหรับท่านที่ไม่ประสงค์คืนบัตร ทางผู้จัดจะแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงานคอนเสิร์ตครั้งใหม่ ผ่านทางเพจ www.facebook.com/thelegendmusicfestival  โดยท่านสามารถเก็บหลักฐานดังกล่าวไว้ เพื่อชมการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งต่อไป พร้อมรับสิทธิพิเศษที่ทางผู้จัดได้เตรียมไว้ให้เพื่อเป็นการตอบแทนให้แก่ท่านที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา ทีมงานผู้จัดงาน"

The Legend Music Festival ยกเลิก งานล่ม คืนตั๋ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสก โลโซ” มอบแหวนเพชร 7 กะรัตให้เมียรักฉลองตรุษจีน

คุณยาย “ลออ สิงหเนตร” จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุ104 ปี

อบอุ่นหัวใจ! “ปิ่น เก็จมณี” วันเกิด 50 ปี ครอบครัวครบทีม ขอบคุณ “เจ เจตริน” พ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

“CHRISTINA Q CONCERT” รวมทุกนาทีที่ยิ่งใหญ่ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ สมมงควีนออฟแดนซ์

“เสก โลโซ” โพสต์ความในใจ หลัง “แอ๊ด คาราบาว” ประกาศยุบวง “คาราบาว”

“เจ้านาย” จุ๊บแก้มแฟนสาว “เนเน่” หวานไม่เกรงใจคนโสด “คุณพ่อเจ” รีบคอมเมนต์!

“ใหม่ เจริญปุระ” เล่านาทีตกหลุมลิฟต์บนเวทีสูง 2 เมตร เกือบเจอ “โดม” ทับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments