ค่ายแจงแล้วหลังมีดราม่าบัตร “สเต็ปกล้า...ท้าฝัน” ลั่นเป็นความเข้าใจผิด

ค่ายแจงแล้วหลังมีดราม่าบัตร “สเต็ปกล้า...ท้าฝัน” ลั่นเป็นความเข้าใจผิด

0

ค่ายแจงแล้วหลังมีดราม่าบัตร “สเต็ปกล้า...ท้าฝัน” ลั่นเป็นความเข้าใจผิด

            กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล กับกรณีการเปิดการจำหน่ายบัตรเข้าชมภาพยนตร์ “สเต็ปกล้า...ท้าฝันOne and Only” ล่าสุดทางค่ายได้ออกจดหมายแถลงการณ์ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

สเต็ปกล้าท้าฝัน

สเต็ปกล้าท้าฝัน

           “ตามที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทางสื่อโซเชียลมีเดียสำหรับการจำหน่ายบัตรเข้าชมภาพยนตร์ “สเต็ปกล้า...ท้าฝันOne and Only” จนเกิด #wangyibo_oneandonlyTH และ #แบนArtopMedia นั้น บริษัทอาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด ในฐานะผู้จัดงานขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง อันเนื่องมาจากความผิดพลาดในการให้ข้อมูลของพนักงานของบริษัท อันเป็นเหตุให้เกิดความเข้าใจผิดในขั้นตอนการจัดจำหน่ายบัตร ซึ่งระบบในการจำหน่ายบัตรของบริษัทนั้น 

สเต็ปกล้าท้าฝัน

            อย่างไรก็ดี การที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทางสื่อโซเชียลมีเดียในประเด็นดังกล่าวที่บิดเบือนจากข้อเท็จจริง และถูกสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศบางสำนักนำไปเสนอข่าวและเผยแพร่ต่อเป็นวงกว้าง ทำให้บริษัทได้รับความเสียหายอย่างร้ายแรง อันส่งผลต่อภาพลักษณ์ของบริษัทและสร้างความเข้าใจผิดกับพันธมิตรของบริษัท ทั้งไทยและต่างประเทศ 

สเต็ปกล้าท้าฝัน

            ทั้งนี้ บริษัทขอยืนยันว่า บริษัทไม่มีนโยบายและไม่ได้ดำเนินการจำหน่ายบัตรโดยตรงให้กับเว็บไซต์/แพล็ตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนบัตรเข้างานต่างๆ อื่นใดทั้งสิ้น จึงขอเน้นย้ำว่าอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าวและซื้อบัตรเกินราคาจากทางเว็บไซต์/แพล็ตฟอร์มจีน บริษัทได้ทุ่มเทเป็นอย่างมากในการนำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้ามาฉายในประเทศไทยและจำหน่ายบัตรแก่คนไทยเป็นหลัก ให้คนไทยมีโอกาสชมภาพยนตร์และได้พบทีมผู้สร้างและนักแสดงจีนอย่างใกล้ชิดเพื่อให้ภาพยนตร์จีนและนักแสดงจีนได้เป็นที่รักและได้รับความนิยมในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น บริษัทจึงขอให้ทุกท่านและสื่อต่างๆ เข้าใจเจตนารมณ์ของบริษัทที่ต้องการมอบสิ่งดีๆ ให้กับแฟนคลับชาวไทย 

สเต็ปกล้าท้าฝัน

           สุดท้ายนี้ บริษัทขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศให้ลบข้อความหรือข้อมูลที่บิดเบือนดังกล่าวออกจากเว็บไซต์/แพล็ตฟอร์มต่างๆ และยุติการเผยแพร่ข้อความหรือข้อมูลที่บิดเบือนดังกล่าวโดยทันทีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หากบริษัทพบการกระทำดังกล่าว บริษัทมีความจำเป็นต้องดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไปบริษัทขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานชมภาพยนตร์ “สเต็ปกล้า...ท้าฝัน One and Only” และให้การสนับสนุนบริษัทด้วยดีเรื่อยมา”

สเต็ปกล้าท้าฝัน

สเต็ปกล้าท้าฝัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments