เปิดใจ “จูน เพ็ญชุลี” ฟ้องมือที่สาม 10 ล้าน ลั่น! น้ำตาตกในมา 2 ปี “หนุ่ม กะลา” ประกาศเลิกสาวคนสนิท

เปิดใจ “จูน เพ็ญชุลี” ฟ้องมือที่สาม 10 ล้าน ลั่น! น้ำตาตกในมา 2 ปี “หนุ่ม กะลา” ประกาศเลิกสาวคนสนิท

0

เปิดใจ “จูน เพ็ญชุลี” ฟ้องมือที่สาม 10 ล้าน ลั่น! น้ำตาตกในมา 2 ปี “หนุ่ม กะลา” ประกาศเลิกสาวคนสนิท

         กระแสร้อนแรงไม่ไหว!!  เมื่อพิธีกรดัง “หนุ่ม กรรชัย" ได้เชิญ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยาของนักร้องเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” มาพูดคุยในรายการ “โหนกระแส” กับดราม่าเรื่องความสัมพันธ์ เตรียมหย่าเพราะสามีมีมือที่สาม และจ่อฟ้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท

อ่านข่าวต่อ : “หนุ่ม กะลา” ขึ้นคอนเสิร์ตแรก! หลังดราม่า เผยคิดว่าจะไม่มีใครมาดูแล้ว

        โดย “จูน “ภรรยา “หนุ่ม กะลา” เล่าว่า “รู้เรื่องนี้มานานแล้ว มีคนส่งมาบอก เราไม่มีหลักฐานก็เริ่มดู เริ่มสืบหาคนนี้เป็นใคร ด้วยเซ้นต์ผู้หญิง เราก็เริ่มเอ๊ะ แล้วทริปเที่ยวญี่ปุ่น ก็ยิ่งมั่นใจมากขึ้น เราคุยกัน แต่สามีเขาก็ปฏิเสธก็ประคับประคองกันมา เราก็รออยู่ อยากจะรู้ว่าเขาจะแก้ไขเรื่องนี้ยังไง ไม่เคยได้รับการติดต่อจากอีกฝ่ายและไม่คิดจะติด ต่อกับคนโน้นอยู่แล้ว สามีจะพูดตลอดว่าเดี๋ยวเขาจะไปจัดการเองเรื่องนี้  สำหรับคลิปที่สามีไปขึ้นคอนเสิร์ต และมีปีกเงินมามอบให้สามีถึงบนเวที ตนก็อยู่ในคอนเสิร์ตนี้ด้วย ก็รู้สึกอึ้ง แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีซีนอะไรขนาดนี้  วันนั้นก็ทะเลาะกันแต่ก็เคลียร์ ยืนยันว่าไม่ใช่เป็นคนปล่อยข่าวแน่นอน หลังจากเกิดเหตุสามีไลฟ์ แล้วพูดเรื่องหย่า ก็ได้คุยกัน เคลียร์กันเรื่องทรัพย์สิน การเลี้ยงดูบุตร ก็จะจบได้ภายในสิ้นเดือนนี้ ตนก็รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าจะพูดเรื่องหย่า ยอมรับว่ากังวลเหมือนกัน เรื่องงานของสามี เพราะต้องทำงานหาเงินมาดูแลลูก แต่ก็เกิดขึ้นแล้ว เราก็แก้ไขกันไป และต้องยอมรับมัน

       ด้าน “หนุ่ม กะลา” โฟนอินเข้ามากลางรายการ บอกว่า “ตอนนี้อ่วม ยับ เละ ที่ตัดสินใจไลฟ์ ผมเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จผมอยากจะบอกแฟนเพลงก่อนทุกครั้ง ด้วยความประหม่า ทำให้เกิดคำพูดที่ตกไปเยอะ แล้วก็รู้สึกไม่ดี  ยอมรับความผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้น ยอมรับความเปลี่ยนแปลงที่อยู่บนโซเชียลด้วย จุดเริ่มต้นมาจากผม ขอรับผิดคนเดียว ผมขอโทษ รู้สึกผิดจริงๆ  หลังจากนี้ก็จะคุยกับภรรยาว่าจะยังไงต่อ แต่ยืนยันว่ายังไงก็จะดูแลจูนกับลูกตลอด

       สำหรับผู้หญิงคนนั้น คงต้องจบความสัมพันธ์กัน ผมไม่ได้อยากหย่าเพราะผู้หญิงคนนั้น ผมไม่ได้อยากเริ่มต้นใหม่กับเขา ผมก็ไม่สามารถตอบแทนเขาได้  ผมขอโทษจูนอีกครั้งจากใจ ขอโทษทุกคนด้วยครับ”

      ต่อมา "จูน" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า... "อยากให้สังคมให้อภัยเขา ครั้งนี้เป็นบทเรียนยิ่งใหญ่สำหรับเขา ไม่อยากให้ใครพังทลาย เรื่องรายได้คอนเสิร์ตอยู่กับตนเองอยู่แล้ว ตนเองให้สามีเป็นเงินเดือน และปัญหาเรื่องเงินก็มีส่วน เขาอาจจะอยากได้ในส่วนที่เราอาจจะไม่ให้ ฝ่ายนั้นอาจจะเปย์ให้ด้วย ความสัมพันธ์กับครอบครัวฝ่ายชายก็มีกระทบกระทั่งกันบ้างที่โพสต์ออกมาอาจจะไปได้ยินหรือด้วยอารมณ์ เดินหน้าฟ้องผู้หญิงอยู่ ทนายบอกตัวเลข 10 ล้านเป็นตัวเลขที่เหมาะสม ที่เรียกไปเพื่อปกป้องศักดิ์ศรี 10 ล้านไม่คุ้มถ้าเทียบกับความรู้สึก ฝากบอกผู้หญิงคนนั้นคุยด้วยพยานหลักฐาน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทม์ไลน์นาทีต่อนาทีรอฟังศาลตัดสินคดี “จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ฟ้องมือที่สาม

เปิดสาเหตุที่ “หนุ่ม กะลา” ต้องพันมือที่แท้คือเรื่องนี้

“จูน เพ็ญชุลี” แจงยังไม่ได้หย่า “หนุ่ม กะลา” รอฟังศาลพิพากษาคดีฟ้องมือที่สาม 17 มกราคม 67

คลิปใจพอง “หนุ่ม กะลา” ช่วยเด็กหญิงนั่งขอทานหน้าเซเว่นที่ขอเงินเพียง 1 บาทซื้อขนม

ทนายเผยคดี “จูน” ฟ้องสาวคนสนิท “หนุ่ม กะลา” คู่กรณีไม่ประสงค์ไกล่เกลี่ย หลังถูกฟ้อง 10 ล้าน

“หนุ่ม กะลา” เผยโมเมนต์ฉลองวันเกิดในวัย 42 ปีสุดเรียบง่ายพร้อมลูกสาว

ไม่ไหวจะทน! “หนุ่ม กะลา” ฟาดกลับชาวเน็ต อย่ามาก้าวก่ายในพื้นที่

Comments