“มะปราง” รับ เลิก “โอบ” แล้ว หลังคุยและปรับความเข้าใจกันมาหลายครั้ง

“มะปราง” รับ เลิก “โอบ” แล้ว หลังคุยและปรับความเข้าใจกันมาหลายครั้ง

0

“มะปราง” รับ เลิก “โอบ” แล้ว หลังคุยและปรับความเข้าใจกันมาหลายครั้ง

          ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกสำหรับ “มะปราง อลิสา” หลังก่อนหน้านี้ถูกจับตาว่าเป็นคู่รักเสียงดีเลิกรากับแฟนหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” แล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจในงานรอบปฐมทัศน์ ละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ว่า

อ่านข่าวต่อ : “มะปราง อลิสา” ตอบชัด! เลิก “โอบนิธิ” โต้คบหนุ่มต่างชาติ

มะปราง

มะปราง

           ความสัมพันธ์ของตนตอนนี้กับโอบคือเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้เป็นแฟนกัน มันคือความไม่เข้าใจกันหลังจากที่ผ่านการปรับตัวมาแล้ว อย่างที่หลายคนรู้ว่าเราก็มีปัญหากันมาอยู่เรื่อยๆ และสำหรับการตัดสินใจก็ใช้ระยะเวลาประมาณนึงเลยเราคุยกันมาหลายครั้ง 

มะปราง

           ถามว่าฟางเส้นสุดท้ายคืออะไร คือเราทั้งสองคนตัดสินใจกันดีแล้ว คุยกันโดยใช้สติ ส่วนตัวมองว่าไม่ว่าจะคู่ไหนไลฟ์สไตล์ก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้วสำหรับคู่ตนก็พยายามหาจุดตรงกลาง ทำในสิ่งที่เขาชอบ เขาก็ทำในสิ่งที่เราชอบ ซึ่งเราทั้งสองก็ผ่านจุดที่แฮปปี้มามากแล้ว แค่เป็นจุดที่ไม่สามารถไปต่อได้

มะปราง

          พร้อมบอกอีกว่าที่ผ่านมาเราก็เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะอยยู่ในพื้นที่ของใคร ถ้าถามว่าจุดไหนที่ทำให้เราตัดสินใจคุยเรื่องนี้กัน น่าจะเป็นการที่เราคุยกันมาเรื่อยๆ ซึ่งเราปรับกันไม่ไหวแล้ว หลายคนตกใจกับความสัมพันธ์ของคู่เรามาก ซึ่งเราก็ตกใจ 

มะปราง

          ส่วนเรื่องมือที่ 3 การที่เราเลิกกันเราตกลงกันสองคนเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องคนอื่นเลย ส่วนเรื่องที่ขับรถที่บุรีรัมย์ ส่วนตัวมองว่ามันสามารถโยงได้เข้าใจ ย้ำทั้งเรื่องของนักเตะและนักแข่งบุรีรัมย์คือไม่ใช่เลย บอกพอตนไปที่สนามก็มีพี่ๆนักแข่งมาขอถ่ายรูปเยอะมาก เขาก็เอาไปโพสต์กันสนุกสนาน ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ทุกคนเป็นเพื่อนพี่น้อง กับสภาพจิตใจก็ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แล้วแต่วัน ซึ่งมันก็เคว้งเป็นธรรมดา 

มะปราง

          ด้าน “โอบ” โพสต์สตอรี่เศร้าล่าสุดก็ไม่ได้ถาม แต่จะมีก่อนหน้านี้ก็ได้ถามเขาว่า ไม่กลัวคนเข้าใจผิดเหรอ เขาก็บอกว่าเป็นแค่เพลง ส่วนรูปล่าสุดที่ถ่ายรวมกันหลายคน มันคือโปรเจกต์งานที่เราทำร่วมกัน ซึ่งเรายังทำงานร่วมกันได้อยู่มันคือรูปที่พึ่งเจอกันอาทิตย์ที่แล้วเอง พร้อมบอกตอนนี้เปิดใจ คนที่เข้ามาก็เป็นเพื่อนกันปกติ ไม่มีใครที่เป็นแฟนตอนนี้มันยังวุ่นวายมาก ยังไม่ได้ตกลงกับใคร ส่วน”โอบ” ตนก็ถามผ่านคนอื่น ว่าเขาเป็นไงบ้าง ถามถึงน้องหมา ซึ่งหมาก็อยู่กับตน

มะปราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments