“ชมพู่” เขินสวีท “น็อต” ครบรอบแต่งงาน ขำ “พายุ” ร้องไห้ให้กลับบ้าน จ่อบินเดี่ยวไปคานส์ อุบตอบชุด

“ชมพู่” เขินสวีท “น็อต” ครบรอบแต่งงาน ขำ “พายุ” ร้องไห้ให้กลับบ้าน จ่อบินเดี่ยวไปคานส์ อุบตอบชุด

0

“ชมพู่” เขินสวีท “น็อต” ครบรอบแต่งงาน ขำ “พายุ” ร้องไห้ให้กลับบ้าน จ่อบินเดี่ยวไปคานส์ อุบตอบชุด

         นานๆ จะมีโมเมนต์หวานๆ สักครั้งซุปตาร์คุณแม่ลูก 3 “ชมพู่ อารยา” เพราะว่าปกติในอินสตาแกรมของ “แม่ชม” ก็จะมีแต่ภาพและคลิปความน่ารักของลูกๆ “สายฟ้า-พายุ” และ “น้องเกล” เรียกว่าจะได้เห็นก็เฉพาะโอกาสพิเศษๆ แบบนี้ อย่างล่าสุดวันพิเศษวันครบรอบแต่งงาน 8 ปี “แม่ชม” เลยจัดโมเมนต์หวานๆ แต่ที่ทำเอาช็อตฟิวสุดๆ เห็นจะเป็นลูกชายอย่าง “พายุ” ร้องไห้หาแม่ พร้อมกันนี้ยังอัปเดตที่จะไปร่วมงานที่เมืองคานส์หลังหายไป 4 ปี

อ่านข่าวต่อ : ดินเนอร์หวาน! “ชมพู่ อารยา – น็อต วิศรุต” ฉลองครบรอบแต่งงาน 8 ปี สุดเอ็นดู “น้องพายุ” ร้องไห้

        โดยเจ้าตัวเผยว่า... “ยอมรับว่าปีนี้เป็นปีที่ลงตัวที่สุดในการชวนสามีไปฉลองครบรอบ 8 ปีที่แต่งงานกัน โดยการฉลองในครั้งนี้ไม่ได้มีอะไรหวือหวา นอกจากช่อดอกกุหลาบสีชมพูที่สามีหอบมาเซอร์ไพรส์ขณะออกกำลังกาย ซึ่งโมเมนต์นั้นก็ทำเอาแม่ชมเขินเป็นการเซอร์ ไพรส์จริง ๆ ปกติตามเทศกาลก็มีให้ หลังจากควงคู่ไปดินเนอร์ 2 คน ก็ไม่ได้มีของขวัญหรืออะไรพิเศษที่พ่อน็อตทำให้ รวมถึงแม่ชมก็ไม่ได้มีของขวัญพิเศษอะไรให้สามีเพิ่มด้วยเช่นกัน

        ลูกชายพายุร้องไห้ โมโหที่ทำไมไม่ชวน เพราะที่ผ่านมาเขาจะเป็นฟีลเหมือนต้องไปทุกที่ ติดแม่ แต่เราอาศัยจังหวะเผลอ พอเขารู้ ตัวอีกทีก็ถามว่า แม่ไปไหน พอเราบอกว่าออกไปกินข้าว ตอนนั้นเขาบอก “แม่กลับมาเดี๋ยวนี้ แม่กลับได้แล้ว แม่คิดตังค์ได้แล้ว” เราก็บอกว่า “แม่กินของหวานก่อนลูก (หัวเราะ)” ซึ่งปกติเราต้องไปรับเขาที่โรงเรียนทุกวัน แล้วพาไปทำกิจกรรม แต่วันนั้นเรามีธุระพอดีเลยไม่ได้ไปรับ แต่พอค่ำเขานึกขึ้นได้ก็ถามว่า แม่ไปไหน พอกลับมาเจอลูกเขาก็ไม่หลับ แต่ไม่มีงอน ส่วนพี่สายฟ้าหลับไปก่อน

       ความพิเศษมันสำคัญตรงที่เราได้อวดคนอื่น มันเป็นอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่ว่าเขาไม่ลืมนะ นอกเหนือจากนี้ไม่มีแล้ว เราก็ไม่ได้มีอะไรให้เลย บ้านเราเรียบง่ายมาก ต่างคนต่างทำหน้าที่ตัวเอง ต่างชื่นชมในกันและกัน ใจเขาใจเรา ประคองชีวิตรัก เราไม่ได้เอาเสียงข้างนอกมา เราอยู่ของเรา ไม่มีแบบแผนว่าชีวิตครอบครัวต้องเป็นแบบนี้ เราอยู่เวย์ของเรา บ้านเราง่ายมากๆ ไม่มีเคล็ดลับ บางคนบอกอยู่นานต้องมีเวลาให้ตัวเอง เดตกัน แต่เราไม่มีอะไรแบบนั้น ทุกอย่างเป็นธรรมชาติ ทุกคนชื่นชม รักครอบครัว รักลูกเราก็ดีใจ ไม่เคยคาดหวัง

        ส่วนในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 แม่ชมเผยอีกว่า ด้วยประสบการณ์ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ปีนี้ลุคส์จะมีความโตขึ้นและเป็นตัวตน อยากจะให้แฟนๆ รอติดตามผลงาน สามารถคัฟเวอร์แฟชั่นบนพรมแดงได้เต็มที่ ซึ่งปีนี้เองตั้งใจว่าจะไม่พาลูกๆ ไปร่วมบนพรมแดงเหมือนปีล่าสุด เนื่องจากติดปัญหาหลายอย่างที่ลูกๆ อาจจะต้องลาโรงเรียนรวมถึงเวลาในการดูแลพาไปท่องเที่ยวก็อาจจะไม่ได้มีมาก ปีนี้จึงขอไปเฉิดฉายคนเดียว

ชมพู่

ชมพู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments