“มารีม่า” เตรียมฟ้องเกรียนฯ ด่าแรงถึงพ่อแม่ แจงแล้วไม่ได้แซะ “แอนนา เสือ”

“มารีม่า” เตรียมฟ้องเกรียนฯ ด่าแรงถึงพ่อแม่ แจงแล้วไม่ได้แซะ “แอนนา เสือ”

0

“มารีม่า” เตรียมฟ้องเกรียนฯ ด่าแรงถึงพ่อแม่ แจงแล้วไม่ได้แซะ “แอนนา เสือ”

          ออกมาเคลียร์ประเด็นร้อนสำหรับ “มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม” รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลังเจอดราม่าโพสต์ข้อความแขวะนางงามเวทีคู่แข่ง ก่อนที่มารีม่าจะชี้แจงว่าไม่ได้เอ่ยชื่อใครหรือพาดพิงใคร 

มารีม่า สุภัทรา

มารีม่า สุภัทรา

          ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวมารีม่าในงานในงาน MGT 2023 First Fan Meeting ณ MGI Hall ศูนย์การค้า Show DC พระราม 9 เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า จริงๆ หลังจากที่โพสต์ไปก็ปกติ ก็ทัวร์ลงไป แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีดราม่าขนาดนี้ เพราะหนูรู้สึกว่ามันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเรา และตอนนั้นเรากำลังขายของ และเขาก็พิมพ์มาด่า มาแซะเรา เราก็อ้าว ทำไมพิมพ์มาแบบนี้ เราก็แค่โต้ตอบกลับไปแค่นั้น คือเราก็โพสต์ของเราปกติ เอาตรงๆ เวทีใครใครก็รัก คือม่าโพสต์ไป 2 โพสต์ โพสต์แรกแซะจริง เราโต้ตอบกลับจริง เพราะคุณแซะเรามาก่อน คุณด่าเวทีเราเสียๆ หายๆ ทั้งที่เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เราแค่ขายของๆเรา และปลาสลิดของเรามันก็ทำได้ถึง 50-60 ล้าน เผลอๆ ไป 100 ล้าน เราก็ไม่ยอมนะ เรารักเวทีของเรา ก็หลังจากที่โต้ตอบกลับไปว่าถ้าคุณทำไม่ได้เท่าเรา ก็อย่ามาแซะ 

มารีม่า สุภัทรา

มารีม่า สุภัทรา

             อีกโพสต์นึงม่าก็พิมพ์แค่ว่าม่าอยากจะขายเผือกทอด เพราะมันมีคอมเมนต์ขึ้นมาพอดีว่าเผือกทอดไหมคะ ม่าก็เลยบอกว่าน่าขายนะ ถ้าขายเผือกทอดน่าจะรุ่ง แล้วพอมารู้ทีหลังว่าถ้าคุณเป็นเพจนางงาม การเป็นสื่อ คุณจะต้องพูดในสิ่งที่มันเป็นข้อเท็จจริง คุณไม่ควรที่จะมาด่าตัวนางงาม หรือมาแสดงความคิดเห็นที่มันไม่น่ารักออกมา คนฟอลโลว์เขาก็เยอะนะคะ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมาเมนต์แบบนั้น แล้วก็เป็นประเด็นขึ้นมา ยืนยันไม่ได้เจาะจงถึงใคร มีแต่คนอคติถึงได้โยงไปให้เป็นเรื่อง พร้แมเตรียมดำเนินคดีกับคนที่คอมเมนต์ด่าแรงเกือบ 100 คนแคปไว้หมดแล้ว เจอกันที่ศาล

มารีม่า สุภัทรา

มารีม่า สุภัทรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments