“มารีม่า” ชี้แจงแล้ว หลังมีดราม่าแซะนางงามข้ามเวที

“มารีม่า” ชี้แจงแล้ว หลังมีดราม่าแซะนางงามข้ามเวที

0

“มารีม่า” ชี้แจงแล้ว หลังมีดราม่าแซะนางงามข้ามเวที

             ทำเอาโซเชียลร้อน เมื่อ “มารีม่า สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม” มิสแกรนด์แพร่ 2022 ได้มีการโพสต์พาดพิงถึงบุคคลที่สาม จนถูกโยงไปถึงนางงามเวทีคู่แข่งอย่าง “แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2565 ทำให้เกิดดราม่าขึ้น

มารีม่า สุภัทรา

มารีม่า สุภัทรา

             ล่าสุดมารีม่าได้ออกมาโพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “จากเหตุการณ์โพสต์ในเฟซของม่าเมื่อวาน จนมาสู่การส่งต่อข้อความแบบบิดเบือนรวมไปถึงการพาดพิงถึงบุคคลใน ครอบครัวของม่า ได้ปรึกษาทีมกฎหมายแล้ว ขอชี้แจงดังนี้ค่ะ

มารีม่า สุภัทรา

-ในเนื้อความของโพสต์ที่เกี่ยวกับการขายของซึ่งยังไม่ได้ระบุว่าพูดถึงใครอย่างไร ก็มีหลายท่านเข้ามาแสดงความคิดเห็นตามปกติจนไปสู่ Commentที่กล่าวพาดพิงถึงบุคคลในครอบครัวในทางที่ไม่ถูกต้อง

-หนึ่งในนั้นมี Comment จาก User1 ว่าเป็นนางรองเวทีที่กริบมากตลกมากกริบมากกกสุดๆ#นางงามตัวประกอบ

-ม่าได้ไปตอบคอมเมนต์นี้ว่า หมายถึงคนที่ไปนานาชาติ แล้วยืนตบมือหรอคะ

มารีม่า สุภัทรา

-ซึ่งจากเนื้อความนี้ มาไม่ได้เอ่ยชื่อหรือตั้งใจจะพาดพิงถึงนางงามท่านใด เป็นการ Commentถามกลับเพจที่เข้ามาคอมเม้นในโพสต์ของม่า

-ต่อมาได้มีการแคปบางส่วน และแชร์ออกไปในplatform ออนไลน์อื่นๆรวมถึงการ Commentในเพจ facebookของมารีม่าเอง 

-ยกตัวอย่างเช่น User1 มีการโพสต์โดยอ้างตามข้อความดังรูปที่แนบมาในโพสนี้

มารีม่า สุภัทรา

 -มีการแคปแชทดังกล่าวพร้อมแท็กมารีม่า ทำให้บุคคลอื่นเข้าใจผิดคิดว่าม่าพูดถึงนางงามท่านหนึ่ง และเกิดการพูดถึงและแชร์ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องเป็นการให้ร้ายจนเกิดความเข้าใจผิด และทำให้แฟนคลับทั้งสองฝั่งต้องมาทะเลาะกัน
- เรารู้สึกเสียใจที่แมสเสจนี้มันทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดี ในตอนที่เราตอบโต้ไป ไม่ได้มีความตั้งใจที่จะระบุหรือเจาะจงหมายถึงใคร 

-โดยส่วนตัวม่าไม่ได้มีปัญหาหรือรู้จักพี่เขาเป็นการส่วนตัว หาก comment ในโลกโซเชียลทำให้เกิดความเข้าใจผิด ม่าต้องขอโทษด้วยนะคะ 

มารีม่า สุภัทรา

           เพื่อแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่าหลังจากนี้หากมีการเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นเท็จ หรือมีการพาดพิงว่า มารีม่าแซะหรือว่านางงามท่านใด ทำให้ม่า และผู้นั้นเสียหาย รวมถึงการพาดพิงบุคคลในครอบครัว

- มารีม่าจะดำเนินคดีเพื่อรักษาสิทธิของม่าและบุคคลในครอบครัวต่อไป...รวมถึงยินดีส่งข้อมูลให้ผู้ถูกพาดพิงเพื่อดำเนินการ ทั้งนี้ม่าขอขอบคุณแฟนคลับที่ดีของทั้งสองฝ่ายที่ทราบ รับฟัง และเข้าใจที่มาของเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ #มารีม่า”

มารีม่า สุภัทรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments