“นก บริพันธ์” แจ้งข่าวดีขยายเวลาออดิชั่นซีซั่น..ชุมทางมิราเคิล มิวสิค เมินดราม่า!! ลั่น “ชุมทางดาวทอง” ประกวดจริง แจกชัวร์ ไม่เคยเบี้ยว

“นก บริพันธ์” แจ้งข่าวดีขยายเวลาออดิชั่นซีซั่น..ชุมทางมิราเคิล มิวสิค เมินดราม่า!! ลั่น “ชุมทางดาวทอง” ประกวดจริง แจกชัวร์ ไม่เคยเบี้ยว

0

“นก บริพันธ์” แจ้งข่าวดีขยายเวลาออดิชั่นซีซั่น..ชุมทางมิราเคิล มิวสิค เมินดราม่า!! ลั่น "ชุมทางดาวทอง" ประกวดจริง แจกชัวร์ ไม่เคยเบี้ยว 

           “นก บริพันธ์ ชัยภูมิ” บิ๊กบอสบริษัท เซเว่นสตาร์สตูดิโอ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “ชุมทางดาวทอง” ทางช่อง 7HD ร่วมกับ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ และ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ประกาศข่าวดีขยายเวลารับสมัครการประกวดร้องเพลงโครงการมิราเคิล มิวสิค “สานฝัน เยาวชนจิตอาสา สู่ศิลปิน” เฟ้นหาเยาวชนคนเก่งระดับตัวแทนจังหวัดจากทั่วประเทศ ที่จะได้มาสานฝัน แลกเปลี่ยน เรียนรู้เพิ่มทักษะการขับร้องเพลงลูกทุ่งเพื่อก้าวสู่การเป็นศิลปินคุณภาพ พร้อมชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท โดยจัดประกวดร้องเพลงในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ซีซั่น..ชุมทางมิราเคิลมิวสิค เปิดรับสมัครเยาวชนทุกเพศ อายุ 15 - 25 ปี สามารถส่งคลิปการร้องเพลงผ่านเพจ ชุมทางดาวทอง หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 092-789 5656 หรือ ลิ้งก์ https://bit.ly/3L6tnNI สมัครได้วันนี้ ถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2566  

อ่านข่าวต่อ : “นก บริพันธ์” เปิดใจเคลียร์ โต้เป็นรายการดังเบี้ยวค่าตัวพิธีกร-นักร้อง จ่ายเงินไม่ครบ

นก บริพันธ์

นก บริพันธ์

           “นก บริพันธ์” พิธีกรพี่ใหญ่รายการ “ชุมทางดาวทอง” และ ประธานโครงการมิราเคิลมิวสิค เปิดเผยว่า ขอแจ้งข่าวดีส่งไปถึงน้องๆ เยาวชนที่สนใจอยากจะสมัครเป็นตัวแทนจังหวัดเพื่อร่วมออดิชั่นโครงการมิราเคิล มิวสิค “สานฝัน เยาวชนจิตอาสา สู่ศิลปิน” สามารถอัดคลิปการขับร้องแบบมีดนตรีหรือไม่มีดนตรีก็ได้ สมัครและส่งมาทางเพจ ชุมทางดาวทอง มิราเคิล มิวสิค เพิ่มโอกาสขยายเวลาสมัครถึงวันที่ 7 พฤษภาคม นี้ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 092-789 5656 ในนามผู้จัดโครงการดีๆ อยากจะเชิญชวนน้องๆ มาร่วมสร้าง Soft Power ผ่านบทเพลงลูกทุ่ง เพิ่มทักษะด้านการร้องเพลง อีกทั้งเพิ่มขีดความสามารถ แลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อที่จะได้ก้าวสู่การเป็นศิลปินอาชีพที่มีคุณภาพต่อไป

นก บริพันธ์

            ส่วนกระแสข่าวที่แฉรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเบี้ยวเงิน นก บริพันธ์ เผยว่า ตนยอมรับว่าที่มีข่าวจากเพจหนึ่งเปิดประเด็นแฉ และยังไม่เฉลยว่าเป็นรายการไหน? ช่องอะไร? เบี้ยวเงิน ทำเอาชาวเน็ตคาดเดากันต่างๆ นานา และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของรายการ ชุมทางดาวทอง ด้วย จนหลายคนสงสัย และเกิดความไม่มั่นใจ ส่งผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือต่อทางสถานี สปอนเซอร์ และผู้สนับสนุนอย่าง มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ และกระทรวงวัฒนธรรม ซึ่งตน นายบริพันธ์ ชัยภูมิ ที่ทำงานพิธีกรมากว่า 30ปี ขอย้ำชัดอีกครั้งว่า ชุมทางดาวทอง เป็นรายการที่จัดประกวดนักร้องจริง จ่ายจริง ไม่เคยเบี้ยวเงินใคร ไม่ว่าจะเป็น พิธีกร นักร้อง นักดนตรี แดนเซอร์ คณะกรรมการ รวมไปถึงผู้เข้าประกวดทั้งที่ได้รางวัลและไม่ได้รับรางวัล ทางรายการจัดจ่ายให้หน้างานทันที เพราะถือว่าทุกคนมาทำงาน มีค่าใช้จ่ายด้วยกันทั้งนั้น ข่าวลือเรื่องไม่จ่ายเงิน ไม่ใช่รายการ ชุมทางดาวทอง อย่างแน่นอน ตนรับประกันว่าทุกคนที่มาร่วมรายการได้รับค่าเหนื่อยทุกคน

นก บริพันธ์

             ทางด้าน “ปิ่น พรชนก เลี่ยนกัตวา” อดีตแชมป์วัยใสระดับตำนานรายการ “ชุมทางเสียงทอง” แชมป์รุ่นพี่ผู้มีประสบการณ์และความสำเร็จ กล่าวเชิญชวนว่า โครงการมิราเคิล มิวสิค “สานฝัน เยาวชนจิตอาสา สู่ศิลปิน” เปิดโอกาสให้น้องๆ ที่รักและชื่นชอบการร้องเพลงลูกทุ่งได้มีเวทีประกวดร่วมพิสูจน์ความสามารถ เพิ่มพูนประสบการณ์การขับร้องเพลงลูกทุ่งซึ่งเป็นมรดกภูมิปัญญาไทย น้องๆ สามารถนำความรู้ไปต่อยอดก่อนก้าวสู่การเป็นศิลปินได้จริงในอนาคต

นก บริพันธ์

           ปิดท้ายด้วย บอลลี่ ธนกฤต อยู่สุข รองแชมป์รายการ ชุมทางดาวทอง ซีซั่น..ชุมทางเพลงพระราชนิพนธ์ ปัจจุบันศิลปินค่าย บิ๊กเซเว่น เสริมว่า การประกวดรายการนี้เปิดกว้างไม่จำกัดเพศ เพียงน้องมีอายุ 15-25ปี ไม่ว่าจะเป็นหญิง ชาย หรือ LGBTQ สามารถเลือกร้องเพลงได้ตามแนวถนัด เพราะทางรายการมีลิขสิทธิ์เพลงลูกทุ่งให้เลือกเยอะมาก อัดคลิปการร้องแล้วส่งสมัครผ่านเพจ ชุมทางดาวทอง ในนามตัวแทนจังหวัดเข้าเพื่อก้าวสู่การแข่งขันคัดเลือกในรอบต่อๆไป รีบมาสมัครกันนะครับถึงวันที่ 7 พ.ค.นี้ทาง เพจ ชุมทางดาวทอง Miracal Music 77 จังหวัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

ส.นักร้องลูกทุ่ง ฯ ส.นักเพลงฯ ส.ศิลปินตลกร่วม “เจนภพ” เตรียมเสนอกรมส่งเสริมวัฒนธรรมให้วันที่ 11 พค.เป็นวันลูกทุ่งไทย

ศิลปิน TPOP Tomorrow และ “นก บริพันธ์” ร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ของ MBK

“นก บริพันธ์” จัดใหญ่ฟรีคอนเสิร์ตกฐินสามัคคี ศิลปิน.ดารา.ตลก รวมพลังความบันเทิงล้นเวที

“ไข่-มาลีฮวนน่า” นำสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงอาชีพพบ “อนุทิน”  วอนยกเลิกคำสั่งคสช. ควบคุมสถานบริการ ตั้งแต่ยุคโควิด-19

“นก บริพันธ์” พิธีกรรายการชุมทางดาวทองช่อง 7 สี และ “นวลละออง ดอนเสือ” ร่วมงานเปิด 77 เมนู “รสชาติ...ที่หายไป The Lost Taste” และสัมภาษณ์ “นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม.

“นก บริพันธ์” นายกสมาคมเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทยร่วมงาน 84 ปี “ชาย เมืองสิงห์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments