เซ็งจัด “พิมพ์ พิมมาดา” พึ่ง ตร.ไม่ได้จากเหตุนี้ 

เซ็งจัด “พิมพ์ พิมมาดา” พึ่ง ตร.ไม่ได้จากเหตุนี้ 

0

เซ็งจัด “พิมพ์ พิมมาดา” พึ่ง ตร.ไม่ได้จากเหตุนี้ 
       เรียกว่าเป็นเรื่องที่นักแสดงและผู้จัดละครอย่าง  “พิมพ์ พิมมาดา” รับไม่ได้เมื่อมีเหตุรถทับซุ้มดอกไม้ริมรั้วบ้านของตนเองเสียหาย และเมื่อไปร้องตำรวจกลับได้รับคำตอบแบบนี้ 

อ่านต่อ: “ร้ายเดียงสา” เริ่มแล้ว ผลงาน “พิมพ์มาดา” รับไม้ต่อ “เจี๊ยบ โสภิ

 

พิม พิมพ์มาดา

พิม พิมพ์มาดา

        โดยเธอโพสต์ว่าสน.พระโขนง ไม่ได้ช่วยอำนวยความสะดวกอะไรให้เลย จนตอนนี้เจ้าของรถที่ทำต้นไม้ ดอกไม้เราเสียหาย ขับรถหนีออกไปแล้ว ไปนั่งรอแจ้งความตั้งแต่เมื่อวาน 2-3 ชม เพื่อให้มายกรถออกไปและให้เจ้าของรถชดใช้ค่าเสียหายที่เหยียบต้นไม้เรา 
       ทาง สน.พระโขนงก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา นั่งรอจนต้องเป็นฝ่ายติดต่อไปเองตลอด พูดแต่เรื่องถนนสาธารณะ หรือ บุคคล ทำอะไรไม่ได้ต้องรอนู่นนี่นั่น และบอกว่าถ้าจะเอาผิดให้เข้าไปแจ้งความใหม่ !!!

 

พิม พิมพ์มาดา

พิม พิมพ์มาดา

        อ่าว แล้วที่คุยกันมาทั้งหมด และ ที่ไปนั่งรอที่ สน เป็น 2-3 ชม ทำไมไม่แนะนำ หรือบอกให้ ปชช .เข้าใจว่าต้องทำอะไรบ้าง!!! เรื่องเล็กๆของคุณแต่ก็เป็นความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับ ปชช. นะคะ 
 อยู่เขตนี้มา ทุกครั้งที่มีเรื่องต้องพึ่งตำรวจ ทุกครั้งที่ต้องไปโรงพัก ไม่เคยได้รับการบริการที่ดีเลย แถมทิ้งท้ายว่าไม่พอใจก็ไปรายงานผู้กำกับเลย … ไม่กล้ารายงานหรอกค่ะ ทราบว่าคงทำอะไรไม่ได้

       ล่าสุดเธออัพเดทว่า หลังจากลงโพสไป ได้มีตำรวจจราจรของ สน. พระโขนง ติดต่อมาแล้วว่าเป็นคนส่งรถมายกรถออกไปเอง (แต่ตอนโทรไปถาม ไม่มีใครให้ข้อมูลนี้) ตอนนี้รถไปจอดอยู่ที่ สน. พระโขนงแล้ว

      ยังงัยก็ขอบคุณที่ดำเนินการให้ (หลังจากรอมา 2 วัน) แต่จะให้ดีกว่านี้อยากให้สื่อสารกับ ปชช.ที่เค้าได้รับความเดือดร้อนชัดเจนและดีกว่านี้นะคะ ถ้าไม่เดือดร้อนไม่มีใครอยากรบกวนหน่วยงานต่างๆหรอกค่ะ จบ!! ส่วนเจ้าของรถ ถ้าผ่านมาเห็นโพสนี้ รถคุณอยู่ที่ สน. พระโขนงนะคะ

พิม พิมพ์มาดา

พิม พิมพ์มาดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็งจัด “พิมพ์ พิมมาดา” พึ่ง ตร.ไม่ได้จากเหตุนี้ 

“ร้ายเดียงสา” เริ่มแล้ว ผลงาน “พิมพ์มาดา” รับไม้ต่อ “เจี๊ยบ โสภิตนภา” สู้ศึกกู้หน้าละครเย็น

“เจี๊ยบ โสภิตนภา” เบรคเป็นผู้จัด ส่งไม้ต่อให้ “พิมพ์มาดา” ลุยละครเย็น

“พิมพ์มาดา” เดือดเจอเพจพาดหัวข่าวมั่ว ทำเสียหาย

“พิมพ์มาดา” โพสต์รีวิวกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย” บอกผิดหวังเบาๆค่ะ

วงนี้ที่คิดถึง! จำได้ไหม 3 สาววง Zaza เจอกันแบบครบทีมแล้ว สวยไม่เปลี่ยนเลย

“พิม พิมพ์มาดา” โพสต์ข้อความนี้ ถึงกับถามมีอาการซึมเศร้าหรือยัง

Comments