“พิมพ์มาดา” เดือดเจอเพจพาดหัวข่าวมั่ว ทำเสียหาย

“พิมพ์มาดา” เดือดเจอเพจพาดหัวข่าวมั่ว ทำเสียหาย

0

“พิมพ์มาดา” เดือดเจอเพจพาดหัวข่าวมั่ว ทำเสียหาย

          ทำเอานักแสดงสาว “พิมพ์มาดา” ถึงกับออกอาการเดือด หลังมีเพจๆ หนึ่งได้มีการพาดข่าวมั่วๆ ทำเธอเสียหายและทำให้คนอื่นเข้าใจผิด งานนี้เจ้าตัวไม่ทนแคปภาพข่าวดังกล่าวมาโพสต์พร้อมข้อความร่ายยาวในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุแคปชั่นว่า

พิมพ์มาดา

พิมพ์มาดา

          “คิดอยู่นานเลยว่าจะจัดการกับสถานการณ์นี้ยังไง พิมพ์อยู่วงการบันเทิงมามากกว่า 20 ปี ค่อนข้างรู้ว่าอะไรเป็นอะไรเราควรวางตัวแบบไหนเพื่อให้เป็นที่รัก และ เคารพ กับทุกๆฝ่าย แต่สื่อนี้ทำพิมพ์เดือดจริงๆค่ะ ไม่ทราบว่าใช้ข้อมูลจากไหนมาพาดหัวข่าวแบบนี้ ผิดตั้งแต่การใช้คำ ผิดที่ไม่ศึกษาหาข้อมูล ผิดที่ใช้ข้อความดูถูกผู้หญิงคนนึงที่ใช้ชีวิตแบบระมัดระวัง และมีสติมาตลอด

พิมพ์มาดา

          ดูถูกกันด้วยข้อความชุ่ยๆแบบนี้ได้ยังไง เลื่อนดูจะเห็นว่ามันสร้างข้อสงสัยให้คนที่อ่านว่า สรุปเป็น “เมียน้อย” ? มันไม่ใกล้เคียงด้วยซ้ำ ความสัมพันธ์พิมพ์ กับ ฟาง เป็นแบบไหน ขอให้มันออกมาจากปากเราเอง ไม่ใช่รู้นั่นนิด นี่หน่อยแล้วเอามาแต่งเรื่อง เพื่อต้องการคนคลิกเข้าไปอ่าน มันทุเรศจริงๆค่ะ

พิมพ์มาดา

           ถึงแม้ว่าคุณจะขอโทษและแสดงความเสียใจต่างๆมากมาย และลบโพสต์ไปแล้วและที่สำคัญโยนความผิดให้เด็กฝึกงาน ตามที่ส่งมา สุดท้ายมันคือความรับผิดชอบของเจ้าของเพจนี้ค่ะ พิมพ์ได้แวะไปปรึกษาทนายนิด้า ได้รับการเตือนสติเบาๆว่าเราอยู่กับเรื่องนี้ได้ไหม ปล่อยผ่านได้ไหม? พิมพ์ตอบเลยว่าได้ เพราะเขารู้ว่าเขาผิดและเขาขอโทษและพร้อมจะทำให้พิมพ์สบายใจ พิมพ์จบค่ะ ไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้น

พิมพ์มาดา

         แต่เสียใจที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับคนวงการบันเทิงถี่จนน่าตกใจ ถ้าทางเพจนี้มาอ่านพิมพ์จะไม่เรียกร้องว่าต้องทำอะไรนะคะ ทุกอย่างจบลงในโพสนี้ อันไหนไม่รู้แน่ชัด ถ้ายังสื่อสารข่าวแบบนี้ขอให้พระลงโทษอย่างหนัก @nidalawyer ขอบคุณสำหรับสติค่ะ”

พิมพ์มาดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็งจัด “พิมพ์ พิมมาดา” พึ่ง ตร.ไม่ได้จากเหตุนี้ 

“ร้ายเดียงสา” เริ่มแล้ว ผลงาน “พิมพ์มาดา” รับไม้ต่อ “เจี๊ยบ โสภิตนภา” สู้ศึกกู้หน้าละครเย็น

“เจี๊ยบ โสภิตนภา” เบรคเป็นผู้จัด ส่งไม้ต่อให้ “พิมพ์มาดา” ลุยละครเย็น

“พิมพ์มาดา” เดือดเจอเพจพาดหัวข่าวมั่ว ทำเสียหาย

“พิมพ์มาดา” โพสต์รีวิวกล่องสุ่ม “พิมรี่พาย” บอกผิดหวังเบาๆค่ะ

วงนี้ที่คิดถึง! จำได้ไหม 3 สาววง Zaza เจอกันแบบครบทีมแล้ว สวยไม่เปลี่ยนเลย

“พิม พิมพ์มาดา” โพสต์ข้อความนี้ ถึงกับถามมีอาการซึมเศร้าหรือยัง

Comments