วอร์มนิ้วรอเลย! “แพท พาวเวอร์แพท” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต 

วอร์มนิ้วรอเลย! “แพท พาวเวอร์แพท” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต 

0

วอร์มนิ้วรอเลย! “แพท พาวเวอร์แพท” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต 

             ความประทับใจครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น หลังจากปีที่แล้วนักร้องหนุ่ม “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งครบรอบ 22 ปี วงพาวเวอร์แพท และได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจนต้องจัด 2 รอบ 

อ่านข่าวต่อ : แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งครบรอบ 2 ปีที่ได้รับอิสรภาพ ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้

แพท พาวเวอร์แพท

             ปีนี้เจ้าตัวเลยจัดหนักจัดเต็มอีกครั้งกับมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต PAT Power Pat Meeting Concert 2023 ที่รวมความสามารถทั้ง 3 ด้านของหนุ่มแพท คือ “ศิลปะ ดนตรี ดีเจ” มาไว้ในงานเดียว โดยจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้ ณ หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร 

แพท พาวเวอร์แพท

              เตรียมพบกับความสนุกแบบ 3 in 1 เพราะรวมสิ่งที่แพทรักทั้ง 3 อย่างไว้ในงาน มีตติ้งครั้งนี้จึงเป็นมากกว่ามีตติ้ง รีบกดบัตรไว้ในมือ แล้วมาสนุกกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ และแดนซ์กันขาหลุดกับพาร์ตดีเจ พร้อมกับชมภาพวาดผลงานชิ้นสุดท้ายของหนุ่มแพทที่นำมาจัดเป็นอาร์ตแกลลอรี่ ซึ่งหลายภาพเพิ่งนำมาให้ดูในมีตติ้งนี้เป็นครั้งแรก บนเวทียังมีแขกรับเชิญ “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” เพื่อนรักของแพทที่จะมาสร้างโมเมนต์พิเศษร่วมกัน งานนี้หนุ่มแพทบอกว่าไม่อยากให้พลาดกันจริงๆ เพราะจัดแค่รอบเดียวเท่านั้น

แพท พาวเวอร์แพท

              “ปีนี้ใช้ชื่อว่า แพท พาวเวอร์แพท มีตติ้งคอนเสิร์ต 2023 แฟนคลับหลายท่านก็อาจจะทราบ เพราะเป็นช่วงเดือนเกิดผม มิถุนายนปีที่แล้วเราก็จัดไปแล้ว ส่วนปีนี้จะมีความพิเศษหลายอย่าง เป็นมีตติ้งคอนเสิร์ตที่รวบรวมความสามารถของผม ทั้ง ศิลปะ ดนตรี ดีเจ มาไว้ในงานนี้ครับ หลายท่านสอบถามมาตลอดเรื่องของการแสดงงานศิลปะของผม ซึ่งจะมีอยู่ในงานนี้ด้วยครับ จริงๆ การจัดอาร์ตแกลลอรี่เป็นความฝันอีกหนึ่งอย่างของผมเลย แต่เราไม่เคยคิดมาก่อนว่าการจัดแกลลอรี่ตามที่เราฝันไว้จะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น จนเมื่อปีที่แล้ว (ปี 2565) ผมต้องผ่าตัดหมอนรองกระดูกคอกดทับเส้นประสาท ทำให้ไม่สามารถกลับไปวาดรูปที่รายละเอียดสูงๆ ขนาดใหญ่ๆ ที่ใช้เวลานานๆ ได้เหมือนเดิมแล้ว เนื่องจากเสี่ยงที่จะกลับไปเป็นโรคนี้อีก” 

แพท พาวเวอร์แพท

               “ภาพวาดที่เคยวาดตอนอยู่ในเรือนจำจึงเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของผม เพราะคงวาดแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว ซึ่งมีหลายภาพที่ยังไม่เคยนำออกมาให้ใครดู งานนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้เห็นครับ ผมคัดมา 22 ภาพ ซึ่งมีความสวยงามมากๆ และผมก็รักมากๆ มาจัดแสดงในวันนั้นด้วย” 

แพท พาวเวอร์แพท

              “ในส่วนของดนตรีแน่นอนเราจะเล่นหลายเพลงที่เราไม่เคยเล่นเคยร้องที่ไหน โดยเฉพาะเพลงในยุคเก่าๆ ของพาวเวอร์แพท ตั้งแต่อัลบั้ม 2-3 ที่แฟนคลับอาจจะไม่ค่อยได้ยินผมร้อง เป็นอัลบั้มที่ทำกับแกรมมี่ และมีเพลงของศิลปินท่านอื่นที่ผมชื่นชอบก็จะนำมาร้องให้ฟังด้วยครับ รวมถึงเพลงพิเศษและซิงเกิลใหม่ของผม คือเพลง คิดไม่ซื่อ ที่จะปล่อยเอ็มวีตัวเต็มวันที่ 25 เม.ย.นี้ด้วยครับ” 

แพท พาวเวอร์แพท

              “ในโชว์จะมีเจี๊ยบ (เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง มือกลองวงพาวเวอร์แพท) เพื่อนรักของผมมาแจมด้วย ที่สำคัญคือแขกรับเชิญสุดพิเศษ คือเพื่อนรักผมเอง คุณบอย พิษณุ เขารู้จักกับผมช่วงวัยรุ่น เขาเป็นคนมากความสามารถ ก็อาจจะห่างหายจากการร้องเพลงไปบ้าง พอผมชวนเขาก็น่ารักมากๆ บอยก็ยินดีที่จะมาร่วม แล้วก็อยากจะกลับมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ร้องเพลงอีกครั้งหนึ่ง คงจะเป็นอีกภาพความประทับใจหนึ่งที่ทุกคนน่าจะรอที่จะเห็น แล้วก็มีพาร์ตของดีเจด้วย(ดีเจแนวเพลง EDM หรือ Electronic dance music) ก็เป็นอีกหนึ่งความสามารถในอดีตที่ผมกลับไปรื้อฟื้นกลับไปเคาะสนิมใหม่ และทำให้ได้เพิ่มสกิลด้านดนตรีให้ตัวเอง พอกลับมาจัดมีตติ้งอีกครั้งก็อยากให้มีอะไรพิเศษและแตกต่างจากมีตติ้งปีที่แล้ว”  

แพท พาวเวอร์แพท

               เป็นการรวมความสามารถทั้ง 3 ด้าน ของแพททั้ง ดนตรี ศิลปะ ดีเจ มาไว้ในงานเดียว ในความรู้สึกแพทมีตติ้งครั้งนี้จึงเป็นมากกว่ามีตติ้ง เมื่อถามว่าภูมิใจมั้ยที่ตนเองมีความสามารถหลากหลาย เจ้าตัวก็บอกว่า...
             “จริงๆ ไม่ได้เรียกว่าภูมิใจหรือคิดว่าตัวเองเก่งนะ ผมแค่สนุก แล้วก็อยากลองทำในสิ่งที่ตัวเองสนใจ ที่ตัวเองรัก แล้วก็เป็นคนเปิดใจและชอบการเรียนรู้มากกว่า แล้วเผอิญว่าบางสิ่งบางอย่าง ผมอาจจะไม่ได้ทำได้ดีมากมาย แต่ก็ถือว่าได้ในระดับหนึ่ง แล้วสิ่งที่มันอยู่ในนั้น ผมว่ามันเป็นเรื่องของความสุขมากกว่า ไม่ได้บอกว่าตัวเองเก่งหรือไม่เก่ง แต่ผมทำแล้วมีความสุข 
เชื่อว่าทุกสิ่งที่ทำออกไป คนที่เขาได้รับ ได้ฟัง ได้เห็น ก็จะได้รับพลังแห่งความสุขนั้นด้วย ก็เรียกว่าเป็นการแชร์และแบ่งปันความสุขที่ผมได้รับให้กับทุกคนครับ ผมรู้สึกโชคดีที่มีโอกาสดีๆ เข้ามา ได้ทำอะไรใหม่ๆ อย่างปีนี้นอกจากจะมีซิงเกิลใหม่ มีมีตติ้งคอนเสิร์ตแล้ว ผมกำลังจะมีรายการใหม่ด้วยชื่อรายการ PAT Share Passion ซึ่งทำกับทาง ZENSE Entertainment ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่ทำแล้วมีความสุขมากครับ”

             พร้อมฝากถึงความพิเศษของมีตติ้งที่จะทำให้ทุกคนฟินกลับบ้าน ไม่อยากให้พลาดเพราะจัดแค่รอบเดียวเท่านั้น 
“ในงานเรามีของที่ระลึกแจกให้กับแฟนๆ ด้วย ซึ่งมีหลายรางวัลด้วยกันและมีให้ทุกโซนที่นั่งเลยครับ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นรอติดตามได้เลย ปีนี้เรายังคงคอนเซ็ปต์อยากจะใกล้ชิด อยากจะดูแลคนที่เรารักได้แบบทั่วถึงกันทุกคน ก็จะจำกัดเพียงแค่ประมาณ 300 ที่นั่งเท่านั้น และจัดรอบเดียวด้วยนะ 
บัตรมีหลายราคาครับ แต่ละราคาจะได้ของที่ระลึกแตกต่างกันไป มีทั้งโปสเตอร์รูปผมพร้อมลายเซ็น โปสต์การ์ดรูปผมพร้อมลายเซ็น และปิ๊กกีตาร์ จบงานมาร่วมถ่ายรูปกัน ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เพราะว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่พิเศษมากจริงๆ กว่า 3 ชั่วโมงคุณจะได้พบกับความสุขแบบเต็มๆ แน่นอนครับ”
 

แพท พาวเวอร์แพท

               งานดีงานฟินขนาดนี้ไม่มาไม่ได้แล้ว วอร์มมือให้พร้อมแล้วมากดบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 09.00 น. เป็นต้นไปเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริงครั้งแรก!

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริง ครั้งแรก!

“แพท พาวเวอร์แพท” ทำบุญครบ 3 ปีที่ได้อิสรภาพ มอบความสุขในเรือนจำ

“แพท พาวเวอร์แพท” ตกใจ! ถูกแอบอ้างรับงานตั้งแต่ปี 64 เร่งหาทางออกร่วมกับผู้เสียหาย

“แพท พาวเวอร์แพท” จวกยับคนแอบอ้างชื่อรับงาน ทำคนอื่นเข้าใจผิด เสียหาย!

ฟินเต็มอิ่ม! “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งคอนเสิร์ต 2023

“แพท พาวเวอร์แพท” ออกซิงเกิลใหม่ “คิดไม่ซื่อ” แนวเพลงฉีกจากกรอบเดิมที่เคยทำ

Comments