“แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งครบรอบ 2 ปีที่ได้รับอิสรภาพ ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้

“แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งครบรอบ 2 ปีที่ได้รับอิสรภาพ ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้

0

“แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งครบรอบ 2 ปีที่ได้รับอิสรภาพ ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้
             เป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความอบอุ่น และมีความหมายมากมาย สำหรับงาน Pat’s Freedom Thank you Party ที่นักร้องหนุ่ม “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” ตั้งใจจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันครบรอบ 2 ปีที่เจ้าตัวได้รับอิสรภาพ เพื่อแทนคำขอบคุณที่แฟนคลับและสังคมให้โอกาสและซัพพอร์ตตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รวมถึงอยากส่งต่อกำลังใจผ่านงานนี้ถึงคนหลังกำแพงที่เคยก้าวพลาด ให้มีพลังกายพลังใจในการกลับตัวกลับใจเป็นคนดี

อ่านข่าวต่อ : “พาวเวอร์แพท มีตติ้ง คอนเสิร์ต” อบอุ่น ฟินจัดเต็ม ครบทุกความรู้สึก

แพท พาวเวอร์แพท

แพท พาวเวอร์แพท

             ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นวันแรกที่หนุ่มแพทได้รับอิสรภาพกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ วันนี้จึงเป็นวันเปลี่ยนชีวิตครั้งสำคัญที่เจ้าตัวจะไม่มีวันลืม และได้กลายเป็นเหตุผลที่แพทเลือกจัดงานที่ร้าน Cook & Coff ของเรือนจำกลางบางขวาง ซึ่งเป็นสถานที่ที่แพทก้าวเท้าออกมาเมื่อ 2 ปีก่อน อีกทั้งสถานที่แห่งนี้ยังเป็นร้านกาแฟและร้านอาหาร ที่เปิดขึ้นมาเพื่อเป็นสถานที่ฝึกงานสำหรับนักโทษชั้นดีและใกล้พ้นโทษ รวมถึงจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ของผู้ต้องขัง เพื่อฝึกการทำงานและหารายได้เพื่อเป็นเงินทุนหลังพ้นโทษ แพทจึงอยากให้คนภายนอกได้มาอุดหนุน และได้สัมผัสอีกด้านของคนหลังกำแพง ว่าพวกเขาเหล่านั้นได้ผ่านการพัฒนาตัวเองเปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม และมีความสามารถหลากหลายด้าน อยากให้สังคมเปิดใจให้โอกาสผู้ที่เคยก้าวพลาดได้กลับมามีที่ยืนในสังคมอีกครั้ง

แพท พาวเวอร์แพท

แพท พาวเวอร์แพท

              งานนี้แพทใส่ไปทั้งใจ เตรียมงานเองทุกขั้นตอน ทั้งยังจัดเต็มขนเพลงเก่าและเพลงใหม่ที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน มาเล่นให้ฟังแบบเต็มอิ่ม บรรยากาศคึกคักตั้งแต่โชว์ยังไม่เริ่ม แฟนคลับทยอยตบเท้าเข้างานพร้อมกับพกป้ายไฟมากันเต็มไม้เต็มมือ 

แพท พาวเวอร์แพท

               บอกเลยว่าบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสุข เรียกว่าตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม มีครบทุกความรู้สึก ทั้งความสนุก ประทับใจ เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น สมกับเป็นวันสำคัญของเจ้าตัวที่เฝ้ารอคอยมาอย่างยาวนาน

แพท พาวเวอร์แพท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริงครั้งแรก!

“แพท พาวเวอร์แพท” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สแกมเมอร์” ดึง “อุ๋ย บุดดาเบลส” ฟีเจอริง ครั้งแรก!

“แพท พาวเวอร์แพท” ทำบุญครบ 3 ปีที่ได้อิสรภาพ มอบความสุขในเรือนจำ

“แพท พาวเวอร์แพท” ตกใจ! ถูกแอบอ้างรับงานตั้งแต่ปี 64 เร่งหาทางออกร่วมกับผู้เสียหาย

“แพท พาวเวอร์แพท” จวกยับคนแอบอ้างชื่อรับงาน ทำคนอื่นเข้าใจผิด เสียหาย!

ฟินเต็มอิ่ม! “แพท พาวเวอร์แพท” จัดมีตติ้งคอนเสิร์ต 2023

“แพท พาวเวอร์แพท” ออกซิงเกิลใหม่ “คิดไม่ซื่อ” แนวเพลงฉีกจากกรอบเดิมที่เคยทำ

Comments