นิว “เฌอเอม ชญาธนุส”  มาพร้อมหัวใจอ่อนโยน เผยแฟนโดนคุกคามถึงห้อง 

นิว “เฌอเอม ชญาธนุส”  มาพร้อมหัวใจอ่อนโยน เผยแฟนโดนคุกคามถึงห้อง 

0

นิว “เฌอเอม ชญาธนุส”  มาพร้อมหัวใจอ่อนโยน เผยแฟนโดนคุกคามถึงห้อง 
       ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ลำพูน2023 “เฌอเอม ชญาธนุส” ชื่อของ “เฌอเอม ชญาธนุส”  ก็ได้รับแสงอีกครั้งด้วยลุคใหม่ อ่อนหวานมากขึ้น แต่ยังคงเป็นนางงามที่ลงทำงานด้านสังคม วัฒนธรรมและมีกิจกรรมทางสังคมเสมอ
       ล่าสุดดาราเดลี่ได้เปิดใจ นิว “เฌอเอม ชญาธนุส”   บนเวทีใหม่ เวทีมิสแกรนด์2023 ถึงเรื่องความรักความฝันและลุคใหม่ของเธอ
 
อ่านต่อ: “เฌอเอม”ฟาด “ไพบูลย์ นิติตะวัน” ลุกขอเบอร์ถึงบนโต๊ะเสวนา

เฌอเอม ชญาธนุส

เฌอเอม ชญาธนุส

      Q.อยากถามว่าทำไมเลือกที่จะถามเรื่อง พรบ.บุคคลสูญหายบนเวทีเสวนา 
       “ จริงๆเอมทำ งานเกี่ยวกับ2บุคคลที่สูญหาย 1.บิลลี่ พอละจี รักจงเจริญ2.คุณวันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์ กรณีหลังไปช่วยเอ็มบิสนี่ มูลนิธิฝั่งวัฒนธรรม แต่มันทำให้เรารู้ว่าการออกมาเรียกร้องสิทธิบางที่มันจ่ายด้วยราคาที่สูง 
       เอมก็เคยมีประสบการณ์ที่ไปลงพื้นที่บางพลอยอยู่ในสถานการณ์ที่ตัวเองจะโดนปักไปก็ได้เราเลยมีความรู้สึกว่าการออกกฎหมายป้องกันในอนาคตมันไม่พอเราต้องเยียวยาคนที่ได้รับความเสียหาย
     “ หรือไม่ก็คืนความเป็นธรรมให้ผู้ศูนย์เสียชีวิตและโอกาสหลายๆอย่างไปแล้วด้วยไม่งั้นมันก็จะอยู่ในระบบเราต่อไปเราก็จะมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาต่อไปไม่ว่ากฎหมายประกาศไปแล้วหรือไม่ก็ตาม”
     แต่คำตอบวันนี้ก็คิดว่าตอบได้มีความเป็นจริง ได้ประกาศไปแล้วเราก็รู้ว่าในประเทศไทยแต่สิ่งที่เอมคิดว่าคือตัวแทนพรรคประชารัฐควรจะพูดจริงๆคือการทำให้คนรุ่นใหม่รู้สึกว่าอุ่นใจที่จะมีเขาเป็นพรรครัฐบาลมันไม่เกี่ยวว่าคุณประกาศกฎหมายไหมซึ่งประชาชนรู้อยู่แล้ววันนี้คุณไพบูลย์เป็นคนเก่งแต่สิ่งที่พูดออกมาก็ไม่ได้เพิ่มความไว้วางใจให้กับประชาชนว่าจะเลือกพลังประชารัฐดีไหมถ้าชุมนุมแล้วจะเป็นอะไรรึเปล่า

 

เฌอเอม ชญาธนุส

เฌอเอม ชญาธนุส

      Q. ภาพลักษณ์ของ “เฌอเอม” ในวันนี้ เป็นอย่างไร อ่อนหวานคืน เป็นมิตรมากขึ้น หรือเปล่า 
       “ คิดว่ามันประสบความสำเร็จเพราะตอนแรกที่เอมมาประกวดมีหลายปัจจัยอย่างแรกคือ รวยแต่ไม่ได้มีความรวยแค่กระเป๋าเงินแต่มันต้องเป็นความมั่นคงในชีวิตด้วยคืดอาชีพในวงการบันเทิงเราทำไปอยู่จุดนึงเราก็ต้องหาอาชีพอื่นมาทำ
       “แต่ถ้าเราเริ่มต้นวันนี้ได้ซึ่งเอมสนใจอาชีพที่เกี่ยวกับการทำงานด้านวัฒนธรรมชุมชน เอมเคยอยากเขียนหนังสือเกี่ยวกับบางกลอยแต่กลายเป็นงบไม่พอเราก็เลยมีความรู้สึกว่าสามารถใช้นางงามเป็นตัวแทนเพื่อขึ้นมาทำงานที่เราต้องการได้ความรุ่งรวยในชีวิตที่เราหาได้ แต่ยังไงก็ต้องรอดูว่าเราทำอะไรได้อีกบ้าง”

เฌอเอม ชญาธนุส

เฌอเอม ชญาธนุส

      Q “เฌอเอม” ในวันนี้แตกต่างจากวันก่อน ที่เต็มไปด้วยดราม่าอย่างไร 
        “เอมมองว่ามันคือเวลาพอเราโตขึ้นมาเวลาที่ผ่านมาและมันก็มีหลายๆเหตุการณ์ที่เหมือนเวลาที่มาประกวดนางงามเรามองว่าประกวดเสร็จเห็นอะไรที่ดีบ้างอย่างเราอาจจะต่อต้านในใจ”
“คิดว่าเราน่าจะเหมาะสมขนาดนั้นรึเปล่าที่คนจะวาดภาพเฌอเอมที่สวยงามขึ้นมาแต่ผ่านมา3ปีการทำงาน การอยู่ด้านการเมืองมันทำให้เราสามารถทำอะไรให้มากขึ้นเราภูมิใจในสิ่งที่ทำได้เราเห็นความสำคัญของตัวเองมากขึ้น

เฌอเอม ชญาธนุส

เฌอเอม ชญาธนุส

 Q. อยากให้เล่าเรื่องภาพนู้ดที่มี 5 ตา 
        เป็นแคมเปญหนึ่ง ที่อยากบอกว่าทุกคนมีสิทธิที่จะแสดงออก หรือโชว์หรือไม่โชว์อะไร ภาพออกจะหวือหวา แต่ก็ไม่มีอะไร เพียงแต่สื่อเอาไปเสนอแบบภาพเซ็กซี่หน่อย ซึ่งไม่บ่อยที่เอม จะมีภาพแบบนี้ 
Q. ให้ฟังเรื่องความรักจากเอมบ้าง 
      ตอนนี้เอมมาอยู่ออฟฟิศตั้งใจเต็มที่เพื่อประกวดแกรนด์เลยไม่ค่อยได้อยู่กับเเฟนช่วงดราม่าก่อนหน้านี้เเฟนเอมก็โดนตามไปที่ร้านอาหารที่บ้านเราเลยคิดตัวเราไม่เป็นไรแต่ขอปกป้องคนที่รักพอ เป็นแฟนเอมไม่ต้องเข้มเเข็งก็ได้เพราะจริงๆเอมเองก็ไม่ได้เข้มเเข็งอะไรให้อยู่เป็นกำลังใจให้กันก็พอ
      ฝากเชียร์ด้วยและก็ไม่คิดว่าจะมีคนจำเราได้อยู่เอมอยากให้ทุกคนที่ติดตามให้ติดตามที่ความสุขอะไรที่ให้ซัพพอร์ตแล้วมันเกินกำลังให้คิดถึงชีวิตตัวเองก่อนดูแค่เป็นกำลังใจให้กันก็พอ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments