“ลิลลี่ ภัณฑิลา” ยกมือไหว้ขอโทษแทน “มารี เบรินเนอร์” ยันไม่ได้มีเจตนาดูถูกใคร

“ลิลลี่ ภัณฑิลา” ยกมือไหว้ขอโทษแทน “มารี เบรินเนอร์” ยันไม่ได้มีเจตนาดูถูกใคร

0

“ลิลลี่ ภัณฑิลา” ยกมือไหว้ขอโทษแทน “มารี เบรินเนอร์” ยันไม่ได้มีเจตนาดูถูกใคร

         เป็นกระแสดราม่าหนักเมื่อเพื่อนสนิทอย่าง “มารี เบิร์นเนอร์” โดนทัวร์ลงกรณีพูดถึงคนไทยติดนิสัยชอบผ่อนจนเกิดกระแสต่างๆ ตามมา ด้าน “ลิลลี่ ภัณฑิลา” ถึงกับออกโรงยกมือไหว้ขอโทษแทนเพื่อนพร้อมกับชี้แจงดราม่า และยังอัปเดตความรักกับนักร้องหนุ่ม “ชิน ชินวุฒ” เข้าสู่ปีที่ 9 จะมีข่าวดีหรือยัง

อ่านข่าวต่อ : “มารี เบิร์นเนอร์” ชี้แจงปมดราม่า “คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน”

        “ความรักกับชินตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว ก็แฮปปี้มากๆ วาเลนไทน์วันนี้ดอกไม้ไม่มีเพราะเขาแพ้เกสรดอกไม้ แต่มีอย่างอื่น ปีนี้เขาแต่งเพลงให้ บอกพอได้ฟังก็บ่อน้ำตาแตกเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเก็บเพลงนี้ไว้ใช้งานแต่งหรือเปล่า ตอนนี้บ้านที่กำลังสร้างด้วยกันก็กำลังสร้างอยู่ จริงๆ ตนอยากให้บ้านเสร็จเรียบร้อยก่อน ถึงจะคิดเรื่องแต่งงาน บอกพี่ชินพร้อมมากๆ แต่เขาไม่มาขอสักที ส่วนวาเลนไทน์ก็มีไปทานข้าวด้วยกัน

       ดราม่าของเพื่อนสาวอย่าง “มารี เบรินเนอร์” เอาตรงๆ ตนก็ตกใจตอนเห็นข่าว ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นดราม่า ตอนถ่ายทุกคนก็ปกติ ตนก็ต้องขอโทษเอาไว้ตรงนี้ ขอโทษจริงๆ ขอโทษแทนเพื่อนด้วย อาจจะมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ด้วยความที่ตนรู้จักกับมารีมานาน ตนรู้ว่าเจตนาเขาไม่ได้มีเจตนาเชิงลบเลย ตนก็ได้คุยกับเขาเรื่องนี้

        จริงๆ เขาก็เครียดเพราะมันเป็นประเด็นที่ค่อนข้างหนัก สิ่งนี้มันก็คือบทเรียน รวมถึงตนด้วย ทุกอย่างมันก็ต้องคิดก่อนพูด แต่ตัวมารีเขาเป็นคนที่ชัดเจน ตรง แต่ไม่มีเจตนาที่ไม่ดี บางคำพูดมันอาจจะแรงไปกับคนส่วนมาก ตนเข้าใจทุกคน ทุกฝ่ายเลย  มารีไม่ถึงขั้นเครียด ร้องไห้ แต่ก็เครียด เพราะตกใจที่อยู่ดีๆ เป็นข่าวเลย ใจเย็นๆ คอยปลอบกัน พร้อมขอโทษทุกคนอีกครั้ง เราไม่ได้มีเจตนาเชิงลบ หรือดูถูกใครเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments