“มารี เบิร์นเนอร์” ชี้แจงปมดราม่า “คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน”

“มารี เบิร์นเนอร์” ชี้แจงปมดราม่า “คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน”

0

“มารี เบิร์นเนอร์” ชี้แจงปมดราม่า “คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน”

         โดนทัวร์ลงอย่างหนัก!!  นักแสดงสาว “มารี เบรินเนอร์” หลังหลุดพูดประโยค “คนไทยมีนิสัยชอบผ่อน” ทำเอาชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์ถึงเรื่องดังกล่าว ส่วนใหญ่บอกชีวิตคนเราต้นทุนและโอกาสมันไม่เท่ากัน..

อ่านข่าวต่อ : “มารี เบรินเนอร์” เปิดใจถึงเรื่องรักเป็นคนใจง่าย เลือกเร็ว แต่ไม่เลิกเร็วนะ

          ล่าสุดสาว “มารี” ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงดราม่าที่เกิดขึ้น ใจ ความว่า... “มารีขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ จากเนื้อ หาในคลิป มารีได้ใช้คำว่า “คนไทย” ติดนิสัยผ่อน ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้มีเจตนาในความหมายลบนะคะ เพราะที่พูดหมายถึงตัวเองด้วยที่เคยมีประสบการณ์ผ่อนทั้งบ้าน ทั้งรถและ regret ทีหลังมาแล้ว

         มารีจึงแค่อยากแนะนำ /ให้ข้อคิด ในสิ่งที่ได้เจอมาค่ะ จึงอยากแชร์ให้ฟังและอยากให้ทุกคนระมัดระวังในเรื่องการผ่อนต่างๆ ปล. มารีไม่ได้หมายความว่าการผ่อนเป็นเรื่องไม่ดีหรือไม่จำเป็นนะคะ แค่บาง ทีการที่เราเลือกผ่อนหลายอย่างโดยไม่ทันคิดละเอียด (จากประสบ การณ์ตัวเองและคนรอบตัว) อาจจะกลายเป็นการสร้างค่าใช้จ่ายเกินตัวที่ทำให้ตัวเองลำบากในอนาคต เพียงแต่อยากให้ทุกคนคำนวนให้ดีๆ ไม่ได้มีเจตนาใดๆ ที่จะดูถูกผู้อื่นเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ หากมีข้อผิดพลาด หรือใช้คำพูดที่ผิด หรือทำให้เกิดการเข้าใจผิดใด มารีขอโทษทุกคน ณ ที่นี้นะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments