“ชมพู่ อารยา” เคลียร์! “น็อต” มีบ้านเล็ก รับผิดหวังกับข่าวลือ

“ชมพู่ อารยา” เคลียร์! “น็อต” มีบ้านเล็ก รับผิดหวังกับข่าวลือ

0

“ชมพู่ อารยา” เคลียร์! “น็อต” มีบ้านเล็ก รับผิดหวังกับข่าวลือ

         ก่อนหน้านี้เป็นกระแสข่าวร้อนแรงบนโลกโซเชียลเกี่ยวกับสามีนางเอกดังแอบไปกุ๊กกิ๊กกับสาวอื่น มีบ้านเล็กบ้านน้อย ซึ่งหลายคนโยงไปที่ครอบครัวของไฮโซหนุ่ม “น็อต วิศรุต” และสาว “ชมพู่ อาร ยา” พร้อมแจงเรื่องพินัยกรรมยกมรดกหมื่นล้านให้ตนเองและลูกๆ

อ่านข่าวต่อ : “น็อต วิศรุต” เซ็นพินัยกรรมยกสมบัติให้ “ชมพู่ อารยา”

          ล่าสุดคุณแม่ลูก 3 “ชมพู่” ออกมาเคลียร์ด้วยตัวเองว่า...“ความรู้สึกคงไม่มีใครชอบให้ใครมาแตะครอบครัว สถาบันครอบครัวเป็นอะไรที่เป็นอันดับ 1 ของเรา เชื่อว่าถ้าเกิดขึ้นกับครอบครัวใครคงไม่ชอบ รับมีคุย “พี่น็อต” กับข่าวที่ออกมาว่าใครทำอะไรเรา ขอใช้คำว่าผิดหวังเพราะเราก็อยู่ของเราไม่เคยไปรังแกใคร ส่วนตัวไม่ได้คุยกับน้องที่โดนโยง เพราะไม่ได้รู้สึกว่าต้องเคลียร์ ถ้าบอกว่าเดือดร้อนคงเดือดร้อนกันทุกฝ่าย

         ด้าน “พี่น็อต” ก็โฟกัสความรู้สึกเรา ก็แล้วแต่เราว่าจะยังไง ตน เองห้ามใครไม่ได้ ไม่สามารถทำให้คนคิดแบบที่เราคิด ฉะนั้นตรงนี้คงต้องปล่อย ส่วนเรื่องลูกๆ ก็ยังเด็กมาก คนซัพพอร์ตเยอะขอบคุณทุกคนที่รักครอบครัวเรา ซาบซึ้งมาก

ชมพู่

         ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องออกมาอธิบาย ในขณะที่พี่น็อตก็ไม่ได้ที่จะต้องออกมาอธิบาย เราต่างคนต่างทำในพาร์ทของเราอยู่ ที่ผ่านมาชมก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ ไม่ทราบสามีหล่อขึ้นหรือเปล่าคนเลยจับตา แต่คนจะคิดยังไงก็แล้วแต่เลย ใครจะคิดยังไงเราห้ามใครไม่ได้ เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ กลับทำให้จับมือกันมากขึ้น

        ส่วนเรื่องเซ็นยกมรดกหมื่นล้านให้ คือเป็นเรื่องที่เราคุยกันมาตลอดอยู่แล้ว เพราะเราผ่านการสูญเสียอะไรมาด้วยกัน ทั้งงานธุรกิจ ฟังแผนการความฝัน ทุกอย่างคุยกันตลอด คือคุยกันว่าถ้าวันหนึ่งคนๆ หนึ่งไม่อยู่ลูกจะทำยังไง เป็นพินัยกรรมเขาก็เซ็นไว้หมดแล้ว ให้เราเพียงผู้เดียว ไม่ได้คุยเรื่องคนชมสามีว่าเป็นสามีดีเด่น เชื่ออีกฝ่ายคงไว้ใจกันมากกว่า

        ด้านเรื่อง “ดิว” ยอมรับเป็นห่วง ก็ทราบจากข่าว ส่วนตัวไม่อยากคอมเมนต์มาก เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้เขาดีกว่า หลังมีข่าวยังไม่ได้คุยกัน เรื่องนี้เกิดขึ้นกับใครมันก็เหมือนเป็นบาดแผล ประสบการณ์ที่ไม่ดี เพราะเราก็มีลูกสาวเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments