“น็อต วิศรุต” เซ็นพินัยกรรมยกสมบัติให้ “ชมพู่ อารยา”

“น็อต วิศรุต” เซ็นพินัยกรรมยกสมบัติให้ “ชมพู่ อารยา”

0

“น็อต วิศรุต” เซ็นพินัยกรรมยกสมบัติให้ “ชมพู่ อารยา”

             ออกมาเปิดใจในรายการ 3 แซ่บ สำหรับ “น็อต วิศรุต” สามี “ชมพู่ อารยา” ที่มีช่วงหนึ่งของรายการ ที่มี “ชมพู่ อารยา” เป็นหนึ่งในพิธีกร “น็อต วิศรุต” ได้เปิดใจถึงธุรกิจที่ทำว่า เป็นธุรกิจที่ตั้งใจคิดริเริ่มก่อตั้งและดำเนินการบริหารด้วยตัวเองตั้งแต่ประมาณ 6 ปีก่อน เนื่องจากจบการศึกษาปริญญาตรีด้านวิศวกรรมไฟฟ้าจากประเทศออสเตรเลีย และจบปริญญาโทด้านธุรกิจจากอังกฤษ และปริญญาโทอีกใบ ที่สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

อ่านข่าวต่อ : งานเข้า! “ชมพู่-น็อต” ถูกโยงสามี มีบ้านเล็ก ล่าสุดฝ่ายชายเคลื่อนไหวแล้ว

น็อต วิศรุต

น็อต วิศรุต

               สาเหตุที่ตัดสินใจลงทุนทำธุรกิจนี้ เพราะเคยช่วยงานคุณพ่อ (บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ประเทศไทย จำกัด) ซึ่งกิจการก็ดำเนินไปได้ดีอยู่แล้ว แต่พอคุณพ่อเสียผมคุยกับที่บ้านแล้ว ขอออกมาทำโรงงานนี้เอง เพราะเล็งเห็นว่าเป็นอุตสาหกรรมที่มีอนาคต เราเป็นประเทศกำลังพัฒนา เวลาประเทศไทยจะพัฒนาอะไร สายไฟฟ้าเป็นสิ่งจำเป็น โรงงานสายไฟฟ้าวีนายน์พร้อมจะเติบโตไปพร้อมกับเศรษฐกิจของประเทศ และมั่นใจว่าอนาคตจะมีงานให้เราทำต่อไปเรื่อยๆ อย่างมั่นคงแน่นอน เพราะความสุขทุกวันนี้ อันดับ 1 ก็คือครอบครัว ภรรยา ลูก แม่ พี่น้อง และหลานๆ อันดับ 2 คือลูกน้องมีความสุขที่เห็นลูกน้องเจริญก้าวหน้า มีอาชีพการงาน รายได้ที่มั่นคงและเติบโต

น็อต วิศรุต

น็อต วิศรุต

             ซึ่งระหว่างนั้น พ่อน็อตได้บอกอีกว่า ได้ยกมรดกให้ภรรยา ไปหมดแล้ว โดยบอกว่าตนได้ยกให้แล้ว พินัยกรรมเซ็นไปหมดแล้ว ชมพู่ก็รู้เก็บไว้ในตู้เซฟ พินัยกรรมสั้นมาก ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือยกมอบให้กับชมพู่ อารยา แต่เพียงผู้เดียว ทุกอย่างที่เป็นของผมไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น คือผมจะสอนเขาว่า ถ้าสมมติผมเดินทางหรือมันเกิดอะไรขึ้นกะทันหัน เขากับลูก 3 คน จะได้อยู่สบาย เพราะ 7 ปีที่อยู่กันมาเขาเป็นภรรยาที่ดี เป็นแม่ของลูกที่เลี้ยงลูกได้ดีไม่มีที่ติ

น็อต วิศรุต

น็อต วิศรุต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซัพพอร์ตแม่! “พ่อน็อต” สายเปย์ตัวจริงเหมาโรงหนังเรื่อง “ชมพู่” เล่น ให้พนักงานดู

“น็อต วิศรุต”  มองบนอย่างฮาหลังลงภาพมนต์รัก เมย์แฟร์ 

“ชมพู่ อารยา” ขอเวลาทำใจ “น็อต” พา “สายฟ้า-พายุ” ดูโรงเรียนที่อังกฤษ?!

“น้องแอบิเกล” ลูกสาว “ชมพู่” ฉลองอายุครบ 1 ขวบ งานนี้ “พี่สายฟ้า-พี่พายุ” ขอรับหน้าที่เป่าเค้กให้เอง!!

“น็อต วิศรุต” เซ็นพินัยกรรมยกสมบัติให้ “ชมพู่ อารยา”

คอมเมนต์แตก! ชาวเน็ตถามความจริงจาก “น็อต วิศรุต” ไม่จริงใช่มั้ยพ่อ?!

ด่วน! แถลงจากวงใน หลังชาวเน็ตโยงลือความสัมพันธ์ “น็อต-แทน ธนัชชา”

Comments