“พีพี” รับสนิท “เบน สันติราษฎร์” แพ้ผู้ชายตาหวาน

“พีพี” รับสนิท “เบน สันติราษฎร์” แพ้ผู้ชายตาหวาน

0

พีพีรับสนิท เบน สันติราษฎร์แพ้ผู้ชายตาหวาน

         ร่วมงานกันจนเรียกว่ามองตาก็รู้ใจกันแล้วสำหรับคู่พระ-นาง” อย่าง เบน สันติราษฏร์” และ พีพี พัชญา” คู่รักกุ๊กกิ๊กในละคร “ขวางทางปืน” ที่หวานไม่แคร์ระเบิด มาทีไรก็สร้างความฟิน แจกความสดใสให้แฟน ๆ ได้ยิ้มในความน่ารักตลอด

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “ขวางทางปืน”

พีพี เบน

พีพี เบน

พีพี เบน

พีพี เบน

           โดย “สาวพีพี” ขอเปิดใจเล่าถึงความสนิทกับ “หนุ่มเบน” ให้ฟังว่า “กับ “ขวางทางปืน” เรียกว่าฟีดแบ็กดีเลยค่ะ แฟนละครบอกสนุกเรื่องกระชับ กับคู่ของเราแฟน ๆ ก็ตามเชียร์กัน ก็ต้องขอขอบคุณจริง ๆ ก็อยากฝากให้เชียร์กันจนจบเลยนะคะ กับพี่เบน เราสองคนทำงานด้วยกันมา 3 เรื่องแล้วค่ะ เริ่มจาก “สมบัติมหาเฮง” แล้วก็มาล่าสุด “ขวางทางปืน” เร็ว ๆ นี้ก็จะมี “หงส์ในกรงกา” ซึ่งถ่ายทำพร้อมกับขวางทางปืนเลย บางช่วงเราเลยเจอกัน 7 วันรวด

พีพี เบน

พีพี เบน

             เรียกว่าสนิทยิ่งกว่าสนิท เพราะพี่เบนเป็นคนน่ารักมาก นิสัยดีเป็นที่พึ่งให้กับน้อง ๆ ได้ตลอด น้องรถเสีย หิวขนม น้องร้อน พี่เบนจะเทคแคร์ดีมากเขาเทคแคร์ใส่ใจคนรอบข้างทุกคนนักแสดง ทีมงาน พี่เบนดูแลหมด พี่เบนเป็นทุกอย่างให้เราแล้วจริง ๆ พีว่าความที่เราสนิทกันมันทำให้การทำงานเราง่ายขึ้น จะให้บู๊ ให้ลุยเราไปด้วยกัน
ได้หมด แต่ที่พี่เบนแซวว่าเราชอบเขินเวลาเล่นฉากเลิฟซีน (หัวเราะ) อันนี้ก็จริงนะคะ เพราะพี่เขาเป็นคนที่ตาหวานไม่รู้สิสนิทขนาดไหนก็แพ้ทางฉากหวาน ๆ เฉย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments