เรื่องย่อ “ขวางทางปืน”

เรื่องย่อ “ขวางทางปืน”

0

เรื่องย่อ “ขวางทางปืน”

หลุยส์ เฮส  การ์ตูน ณัฐฌา

          “เอกราช” (หลุยส์ เฮส) เป็นหัวหน้าของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ เพื่อปราบปรามพวกค้ายาเสพติดแต่ไปเจอเพื่อนร่วมงานหักหลัง นั่นก็คือ “กุมภีร์” (ณดล กณิณ) เลยต้องตามไปที่อำเภอทางปืน ในเหตุการณ์นั้นทำให้ “นันนรินทร์” (การ์ตูน ณัฐฌา) สูญเสียแม่ของตัวเอง และได้ใช้ชีวิตด้วยตัวเองกับพ่อและพี่สาวอย่าง “ริสา” (เจด้า ศรัณย่า) และ “เปี๊ยก” (พอล เดอบ๊อด) น้องชายที่แม่นันนรินทร์รับเลี้ยงมา แต่ก็ไม่วายมี “อัคนี” (ถิร ชุติกุล) คอยมาป่วน ตามก่อกวนอยู่ตลอดเวลา

หลุยส์ เฮส  การ์ตูน ณัฐฌา

หลุยส์ เฮส  การ์ตูน ณัฐฌา


           และหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “เอกราช” อาสาขอรับภารกิจที่จะเข้าไปปราบปรามอิทธิพลชั่วในอำเภอทางปืนด้วยตัวเอง รวมถึงเผด็จพี่ชายแท้ ๆ เองก็อยากให้ “เอกราช”  กลับมาช่วยที่อำเภอนี้ด้วยเหมือนกัน “เอกราช” ขอให้ “เผด็จ” เก็บเรื่องนี้เป็นความลับเพื่อที่จะให้ตัวเองทำการปราบปรามอิทธิพลชั่วได้สะดวกมากขึ้น หลังจากที่ “เอกราช” ไม่ได้กลับมาที่อำเภอทางปืนนาน เพราะในอดีต “เอกราช” เคยถูกใส่ร้ายว่าได้ล่วงเกิน “นันนรินทร์” จนทำให้ “ธงชัย” (เวนช์ ฟอลโคเนอร์) พ่อของเขาไม่พอใจอย่างมากและไล่ “เอกราช” ออกจากบ้าน นั่นคือจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทุกคนมองว่า “เอกราช” เป็นคนเสเพลไม่เอาไหน
 

หลุยส์ เฮส  การ์ตูน ณัฐฌา


           แต่ในภารกิจครั้งนี้ก็มี “กล้า” (เบน สันติราษฎร์) เพื่อนสนิทของ “เอกราช” สมัยเด็กได้มาปฏิบัติภารกิจนี้เช่นกัน ทั้งสองคนได้ร่วมมือกันหาวิธีที่จะปราบปรามอิทธิพลชั่วในอำเภอนี้ ว่าใครกันแน่ที่เป็นคนอยู่เบื้องหลังทั้งหมด “กล้า” ได้เจอกับ ”อาซิ่ว” (พีพี พัชญา) สาวแก่นประจำอำเภอที่เป็นลูกของ เถ้าแก่ เซ้ง “กล้า” รู้สึกชอบ ”อาซิ่ว” เลยตามมาหาบ่อย ๆ จนวันหนึ่งเถ้าแก่เซ้งถูกฆ่าเลยทำให้ “อาซิ่ว” ร่วมมือกับกล้า เพราะอยากรู้ว่าใครเป็นคนฆ่าพ่อของเธอ
 

หลุยส์ เฮส  การ์ตูน ณัฐฌา

หลุยส์ เฮส  การ์ตูน ณัฐฌา


          ด้าน “ริสา” ได้ลงสมัครเป็นนักการเมืองท้องถิ่น ทำให้เป็นที่นับหน้าถือตาของคนที่นั่นเป็นอย่างมากเธอเป็นคนที่ภายนอกดูสดใสแต่ภายในกลับมีแผนการมากมาย “นันนรินทร์” ถูกบังคับให้แต่งงานกับ “เผด็จ” “เอกราช” รับรู้เรื่องนี้แต่ก็ยอมเพราะเข้าใจผิดคิดว่า “นันนรินทร์” กับเผด็จรักกันจริงๆ “สารวัตรไกร” (แอมป์ พีรวัศ) เป็นตำรวจน้ำดีของอำเภอทางปืน “กำแหง” (ทนงศักดิ์ ศุภการ) เป็นคนที่อยากครองอำนาจใหญ่สุดของอำเภอนี้จึงให้ “อัคนี” ลูกชายคนเดียวของตนไปทำให้ “นิยม” (ธนายง ว่องตระกูล) ยอมขายแพปลาให้ตนให้ได้ เพราะถ้าได้ที่แพปลาตรงนั้นจะทำให้กำแหงมีอำนาจในการทำธุรกิจกับคนมีอิทธิพลมากขึ้น แต่ทุกคนหารู้ไม่ว่าเงาเพลิงตัวจริงนั้นอยู่ไม่ไกลตัวพวกเขาเลย ร่วมลุ้นและติดตามชมทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดความในใจ “หลุยส์ เฮส” ภูมิใจทำหน้าที่พิธีกร Asian Television Awards

“หลุยส์ เฮส” ตั้งใจบู๊ จัดเต็มบท “ดราโก” เชื่อแฟนละครอิน

“การ์ตูน ณัฐฌา” แจงเหตุถอนตัว “กุหลาบเล่นไฟ” ด่วน!

“มิกค์-เปรี้ยว” เฮ! ปิดกล้องละคร “แม่โขง” แล้ว เตรียมรอดูความมันส์ได้เลย

“การ์ตูน” ขอบคุณคนดู “สร้อยนาคี” เผยความรู้สึกผู้กำกับคุณภาพ “อ๊อด ธีระศักดิ์”

“การ์ตูน ณัฐฌา” ทุ่มสุดตัว “สร้อยนาคี” สุดท้าทาย ยก “นาว” สุดยอดนักแสดง

เปิดใจนางเอกวิกหมอชิต “การ์ตูน ณัฐฌา” โดนลากเข้าป่าอีกแล้ว ชวนลุ้นเคมีใหม่ “โดนัท”

Comments