“แหวนแหวน ปวริศา” ปัดเแซะใคร! คลิปจับมือ “อั้ม-ไฮโซพก” ยันจบรักไม่มีมือที่ 3

“แหวนแหวน ปวริศา” ปัดเแซะใคร! คลิปจับมือ “อั้ม-ไฮโซพก” ยันจบรักไม่มีมือที่ 3

0

“แหวนแหวน ปวริศา” ปัดเแซะใคร! คลิปจับมือ “อั้ม - ไฮโซพก” ยันจบรักไม่มีมือที่ 3

        ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าสะเทือนโซเชียลเป็นครั้งแรก “แหวนแหวน ปวริศา” เพื่อนสนิทของซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” ที่ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์ชี้แจงประเด็นดราม่าที่โพสต์คลิปจับมือกับสาว “อั้ม” พร้อมแคปชั่นว่า “จับมือเท่ากับเพื่อน” จนหลายคนมองว่าเป็นการแซะไฮโซหนุ่ม “พก ประธานวงศ์” หรือเปล่า

อ่านข่าวต่อ : “แหวนแหวน ปวริศา” วิวาห์หนุ่มคริส

         โดยสาว “แหวนแหวน” ได้เผยว่า... “ตกใจกับข่าวนี้ แต่ตนไม่มีเหตุที่จะทำร้ายอีกฝ่ายเพราะรู้จักกัน กับคลิปเป็นการแซวเล่นกันเฉยๆ เพราะเป็นการพูดคุยกันในกลุ่ม โดยทาง “อั้ม” ก็ไม่อยากให้คนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เพราะอยากให้เป็นเรื่องของคนสองคนเท่านั้น ยืนยันไม่ใช่เรื่องมือที่สามแน่นอน เป็นเเค่นิสัยส่วนตัวของทั้งคู่เท่านั้น ยอมรับทุกวันนี้เพื่อนๆ ในกลุ่มก็พยายามเป็นกาวใจให้ทั้งคู่กลับมาเป็นเพื่อนกัน เพราะฝ่ายชายก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันและน่ารักเสมอ

       เผยก่อนหน้านี้ทาง “ไฮโซพก” บังเอิญเจอตนและ “อั้ม” อีกฝ่ายก็เดินเข้ามาทักทายและพูดคุยกันปกติ และเชื่อว่าทั้งคู่จะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ แต่หากรีเทิร์นรักนั้นตนก็มองว่าเป็นเรื่องของทั้งสองคน ส่วนที่ฝั่ง “อั้ม” บอกไม่อยากเกลียดกันมากกว่านี้ ตนมองว่าน่าจะเป็นอารมณ์ของทั้งสองฝ่ายในช่วงนั้น

        ถามเรื่องการมีลูกกับสามีต่างชาติ เสียเงินนับล้านบาท หวังมีทายาท หลังใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ทั้งไทยและต่างประเทศแต่ยังไม่เป็นผล เนื่องจากตนเคยเป็นมะเร็งเต้านมมาก่อน ทำให้ส่งผลต่อตัวยาฮอร์โมนที่ทางหมอจะให้ เพื่อช่วยการมีทายาทที่ยากขึ้น ตอนนี้ความหวังเลยอยู่ที่ 50/50 ส่วนด้านสามีต่างชาติและครอบครัวก็ไม่ได้กดดัน เพราะไม่อยากให้ชีวิตต้องแลกกับชีวิต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปลื้มครบ 13 ปีในฐานะอาจารย์ “แหวนแหวน ปวริศา”

“อั้ม พัชราภา” สร้างฝัน “แหวนแหวน ปวริศา” ฉลองวันเกิดที่ปารีส เป่าเค้กหน้าหอไอเฟล

แต้มบุญสูง “แหวนแหวน ปวริศา” ได้ร่วมพิธีวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระราชินีเดนมาร์ค

“แหวนแหวน” แชร์ประสบการณ์ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม รักษาหมดหลายล้าน! อยากมีลูก แต่แพทย์คุมเข้ม หวั่นเสี่ยงซ้ำ

“แหวนแหวน ปวริศา” ปัดเแซะใคร! คลิปจับมือ “อั้ม-ไฮโซพก” ยันจบรักไม่มีมือที่ 3

“แหวนแหวน ปวริสา” เปิดใจแต่งงานมาแล้ว 5 ปี

“แหวนแหวน ปวริศา” วิวาห์หนุ่มคริส

Comments