ท๊อปคอมเมนต์กรณี “บิว จักรพันธ์” แห่ให้กำลังใจ ป.

ท๊อปคอมเมนต์กรณี “บิว จักรพันธ์” แห่ให้กำลังใจ ป.

0

ท๊อปคอมเมนต์กรณี “บิว จักรพันธ์” แห่ให้กำลังใจ ป.
       จากกรณีที่อดีตแฟนสาวของ  “บิว จักรพันธ์” ดาราวัยรุ่นออกมาแฉพฤติกรรมของนักแสดงคนดังว่าทำร้ายร่างกายและขอดำเนินคดีจน บิว ถูกพักงานและพรีเซนเตอร์หลายรายปลดจากสินค้า

อ่านต่อ:ทัวร์ลงหนัก ป. ด้านพี่สาวแฟน “บิว จักรพันธ์” ชี้แจง | daradaily

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

          ล่าสุดอดีตแฟนสาว ป โพสต์ขอให้แฟนของดาราวัยรุ่นคนดังกบ่าวหยุดระรานตัวเองว่า ปอยขอความร่วมมือกับแฟนชาวไทยที่สื่อสารกับต่างชาติได้ในทุกภาษา ช่วยบอกให้หยุดการกระทำ ที่โทรไปเบอร์ผู้จัดการปอย ส่งอีเมลรุกรานบริษัท แล้วส่งข้อความด่า ผู้จัดการปอยทั้งวัน ทั้งคืน ช่วยหยุดพฤติกรรมน่าสังเวชนี้ ส่วนตัวอยากให้เลิกรุกรานคนรอบปอยซะ นะ! แล้วก็อย่าแปลกูเกิ้ลทราน มัน งง!
ทั้งนี้ ได้มีคอมเม้นต์น่าสนใจมากมายอาทิ 
        แฟนอินเตอร์คือรับข่าวสารถูกจริงป่ะนิ หรือมันแปลแล้วอ่านไม่เข้าใจตรงไหน หรือเหมือนแม่ไทยที่ต่อให้ลูกทำผิดก็ข้างลูกค่ะต่อให้ผิดก็จะอยู่ข้าง ลูกถูกเสมอ ถ้าเป็นจริงอันนี้ความคิดคือToxic ละนะ ขนลุกอ่ะที่ต้องอยู่ร่วมกับคนแบบนี้ ชีวิตนี้จะหาความปลอดภัยที่ไหนได้อีกถ้าคิดแบบนี้กัน

บิว จักรพันธ์

 ป.

        ysw.ywsคบกับบิวในขณะที่บิวกับกับปอย ปอยไม่รู้ แต่ysw.ywsรู้มาตลอดแต่เลือกที่จะปิดบังปอย ดังนั้นปอยจึงดูเหมือนเป็นผู้ถูกกระทำจากทุกทาง  ในแชทนี้เธอพูดไม่เหมือนกับแชทก่อนหน้า และดูเหมือนคำพูดของเธอจะสลับไปมา แถมในแชทเธอยังพูดเหมือนกับว่าเธอไม่ผิดเธอไม่รู้เรื่อง

       เป็นกำลังใจให้นะคะ น้องเข้มแข็งมาก น้องไม่ผิดไม่ต้องขอโทษ  ความรักเป็นเป็นสิ่งสวยงามเสมอ แต่เมื่อโดนกระทำและเอาเปรียบทั้งทางกายวาจาและใจ พฤติกรรมเช่นนี้ ไม่ใช่ความรัก มันคือความเห็นแก่ตัว !! น้องเก่งมากที่ออกมาพูด เพื่อใครหลายคนจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ กอดน้องๆแน่นๆนะคะ

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

     

       ขอโทษที่เคยเค้นหาคำตอบจากคุณปอยโดยใช้คำพูดเหน็บเเนมนะคะ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเราขอให้คุณปอยได้รับความยุติธรรมถ้าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเรื่องจริงทั้งหมด เเบบหมดทุกอย่างเลย สู้ๆนะคะ

        ทำถูกแล้วค่ะที่เลือกออกมาปกป้องตัวเอง รักตัวเองให้มากๆนะคะ ใครผิดว่าไปตามผิดค่ะ ไม่โอ๋แล้ว ผิดหวังมากค่ะ คุณปอยต้องเข้มแข็งและผ่านมันไปให้ได้นะคะ ไม่มีใครควรที่จะต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ คุณปอยก็เช่นกันค่
       เราขออวยพรให้คุณหลุดพ้นจากอะไรแบบนี้นะคะ  ต่อจากนี้ไปขอให้พบเจอแต่คนดีๆ  รักและให้เกียรติ  ทะนุถนอมคุณ ดูแลคุณเป็นอย่างดี  การเข้าวัดทำบุญ ไหว้พระก่อนนอน นั่งสมาธิ กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร และตนเอง ช่วยได้นะคะ  เหมือนได้ปลดทุกข์ และขึ้นสวรรค์เลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดใหม่อีกครั้ง! “บิว จักรพันธ์” คัมแบ็คไอจี โพสต์ภาพเดียวทำเทรนด์ทวิตเตอร์สะเทือน

“บิว จักรพันธ์” กลับมาเคลื่อนไหว IG อีกครั้งแล้ว เพื่อทำสิ่งนี้ ?!

“บิว จักรพันธ์” น้ำตาซึม! ยันไม่ได้คบซ้อน ทำร้ายร่างกายแฟนเก่า ลั่นหลักฐานครบเตรียมร้องขอความเป็นธรรมหลังถูกแฉ

ขอความเป็นธรรม! “บิว จักรพันธ์” พร้อมทนายเตรียมยื่นฟ้องคู่กรณี

แห่ติดแฮชแทค #BoycottBOC หลังผู้บริหารค่ายให้กำลังใจ “บิว-จักรพันธ์”

จากใจ “ปอนด์” ถึง “บิว” ขอให้ทุกอย่างดีขึ้นและเหมาะสมเร็ววัน

แฟนคลับตั้งคำถามนี้คือตัว “บิว จักรพันธ์” จริงๆใช่ปะ ไม่ใช่บิวที่แฟนคลับรู้จักแล้วใช่ไหม

Comments