“บิว จักรพันธ์” น้ำตาซึม! ยันไม่ได้คบซ้อน ทำร้ายร่างกายแฟนเก่า ลั่นหลักฐานครบเตรียมร้องขอความเป็นธรรมหลังถูกแฉ

“บิว จักรพันธ์” น้ำตาซึม! ยันไม่ได้คบซ้อน ทำร้ายร่างกายแฟนเก่า ลั่นหลักฐานครบเตรียมร้องขอความเป็นธรรมหลังถูกแฉ

0

“บิว จักรพันธ์” น้ำตาซึม! ยันไม่ได้คบซ้อน ทำร้ายร่างกายแฟนเก่า ลั่นหลักฐานครบเตรียมร้องขอความเป็นธรรมหลังถูกแฉ

         เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (21 ก.พ. 66) “บิว จักรพันธ์ พุทธา” นักแสดงจากซีรีส์วาย KinnPorsche The Series พร้อมด้วย “ทนายรณกฤษ ศรีเปรมหทัย” นำเอกสารและหลักฐานทั้งหมดเข้ายื่นฟ้องต่อคู่กรณี ณ ศาลอาญา (รัชดา) ถนนรัชดาภิเษก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ และร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกคู่กรณีแฉพฤติกรรมด้านลบในอดีต
จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล ทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียงและส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน

อ่านข่าวต่อ : ขอความเป็นธรรม! “บิว จักรพันธ์” พร้อมทนายเตรียมยื่นฟ้องคู่กรณี

        ล่าสุด “บิว จักรพันธ์” พร้อมทนายเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า...

ทนาย : ข้อกฎหมายยังตอบมากไม่ได้ แต่มีคำฟ้องแล้ว ทั้งข่มขืนใจ ให้กระทำการกรรโชกทรัพย์ รีดเอาทรัพย์ ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา รวมถึงข้อหาเล็กน้อยทำให้เดือดร้อนรำคาญ ค่าเสียหายขอว่ากันหลังจากนี้ หลักฐานที่บิวส่ง มีน้ำหนักครบถ้วน เชื่อว่าสามารถจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ศาลนัดเดือน พ.ค. แต่ยังไม่สามารถบอกวันได้ จะได้เจอคู่กรณีไหม ศาลจะเป็นฝ่ายส่งหมายไป คู่กรณีบอกมีหลักฐาน บาดแผลต่างๆ คิดว่ายังไม่ใช่หลักฐานเชิงประจักษ์ ไม่งั้นเขาต้องฟ้องเราก่อน ส่วนโซเชียลที่คอมเมนต์ ก่อให้เกิดความเสียหาย กล่าวใส่ร้ายป้ายสี หยาบคาย ทนายจะดำเนินการทุกกรณี ซึ่งได้ดำเนินไปแล้วบางเคส 

        บิว : ยื่นฟ้องวันนี้ รู้สึกแปลกๆ กับตัวเอง ไม่คิดว่าวันนี้จะต้องมายื่นเอกสารฟ้องใคร ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง ส่วนเรื่องที่อยากชี้แจง คือการทำร้ายร่างกาย ยืนยันไม่เคยทำ ไม่เคยคิด ไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นตั้งแต่เด็ก จริงๆ มันคือการเล่นกัน ซึ่งเราเล่นกันแบบนี้ตั้งแต่ไหนแต่ไร เช่น คลิปสับหลัง ตอนนั้นเล่นกัน หรือคลิปดึงแขนเหมือนจะผลักตกตึก ถ้าอันนั้นทำร้ายร่างกาย อันนี้ไม่พยายามฆ่าเหรอครับ เรื่องความรุนแรงผมรู้ก็จะมีขอโทษเขา เรื่องตั้งท้อง ผมไม่รับรู้ว่าเขาตั้งท้อง มารู้วันที่ยุติความสัมพันธ์ เขาบอกว่าทำแท้งไปแล้ว ถ้าเขาท้องจริง ผมยอมรับ ขอดูแลลูกในท้อง ถึงแม้ว่าจะเลิกกับเขาก็ตาม ถามว่าเชื่อไหม ผมค่อนข้างไม่เชื่อ ในประเด็นที่เขาบอกว่าไม่สนใจ คือผมไม่อยากเชื่อ 100% ด้านทรัพย์สินตนคืนไปแล้ว และมีหลักฐาน เรื่องทวงเงิน 10 ล้าน ไม่ใช่จำนวนนั้น คืนไปแล้วเรียบร้อย สิ่งของที่ให้ การโอนเงิน ผมคืนเงินไปแล้วทุกครั้ง ผมไม่เข้าใจทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ตอนนี้ก็รอหมายศาล ซึ่งผมยังไม่ได้รับเลย

        ส่วนปัญหาการคบซ้อนไหม ผมขอยุติแล้วแต่เขาไม่ยอมยุติ ผมรู้สึกเป็นปัญหาคาราคาซัง ผมกลัวมีการข่มขู่ ผมกลัวจริง เขาบอกว่าเขาจะเปิดโปงทุกอย่าง จะบอกทุกคนว่าเราคบกัน จะมีกระทบ ซึ่งก็มีจริง ตอนนั้นไม่สามารถปรึกษาใครได้เลยในเรื่องแบบนี้ ตอนนั้นตกอยู่ในสภาวะที่จะไปก็ไม่ได้จะอยู่ก็ทรมาน หลังจากมีประเด็นไม่ขอติดต่อกันทางใดทางนึง ซึ่งควรเป็นแบบนั้น เพราะไม่เห็นว่ามันจะดีขึ้น ช่วงนึงเคยโทร.คุย ยืนยันความบริสุทธิ์ ว่าผมไม่ได้ทำ ผมพยายามสุดความสามารถ ซึ่งเขาบอกว่าเชื่อ แต่ผมเอาตัวรอด เห็นแก่ตัวเอง ผมเลยจุดคำว่าเสียใจมาก ถามว่าตายทั้งเป็นไหม ไม่ขนาดนั้น เพราะผมยังมีคนที่รัก ผมต้องก้าวต่อไป

        อนาคตในวงการ ไม่สามารถมองได้ แต่จะพยายามแก้ไขอดีตในสิ่งที่เคยทำผิดพลาดลงไป อยากจะบอกทุกคนวิจารณ์ผมได้ในแบบเหตุผล ความเสียหายได้ประเมินแล้ว ส่วนจิตใจไม่ได้รู้สึกดี ถ้าโดนทำ ลายชีวิตขนาดนี้ ยังมีครอบครัวที่ให้กำลังใจ เรื่องเจรจาพร้อมเสมอ ปรับความเข้าใจ เหมือนกรรมที่ก่อร่วมกันมา 

       สุดท้ายขอบคุณแฟนคลับทุกคน ขอบคุณค่ายที่ซับพรอตถึงแม้ออกจากค่ายแล้ว ก็ยังไม่ทิ้งผม ยังเอ็นดู ขอบคุณทีมงาน ถ้ามีโอกาส สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดใหม่อีกครั้ง! “บิว จักรพันธ์” คัมแบ็คไอจี โพสต์ภาพเดียวทำเทรนด์ทวิตเตอร์สะเทือน

“บิว จักรพันธ์” กลับมาเคลื่อนไหว IG อีกครั้งแล้ว เพื่อทำสิ่งนี้ ?!

“บิว จักรพันธ์” น้ำตาซึม! ยันไม่ได้คบซ้อน ทำร้ายร่างกายแฟนเก่า ลั่นหลักฐานครบเตรียมร้องขอความเป็นธรรมหลังถูกแฉ

ขอความเป็นธรรม! “บิว จักรพันธ์” พร้อมทนายเตรียมยื่นฟ้องคู่กรณี

แห่ติดแฮชแทค #BoycottBOC หลังผู้บริหารค่ายให้กำลังใจ “บิว-จักรพันธ์”

จากใจ “ปอนด์” ถึง “บิว” ขอให้ทุกอย่างดีขึ้นและเหมาะสมเร็ววัน

แฟนคลับตั้งคำถามนี้คือตัว “บิว จักรพันธ์” จริงๆใช่ปะ ไม่ใช่บิวที่แฟนคลับรู้จักแล้วใช่ไหม

Comments