“ลี ฐานัฐพ์” เผย ปี 66 หมอดูทักคนใกล้ชิดนินทาลับหลัง 

“ลี ฐานัฐพ์” เผย ปี 66 หมอดูทักคนใกล้ชิดนินทาลับหลัง 

0

“ลี ฐานัฐพ์” เผย ปี 66 หมอดูทักคนใกล้ชิดนินทาลับหลัง 
       “ลี ฐานัฐพ์” ศิลปินแกรมมี่เผยที่กองภาพยนตร์เรื่องสมพรปากถึงงานในปี 66 ว่างานยังแน่นและเตรียมซื้อบ้านให้ครอบครัว รับมีหมอดูทักเรื่องคนใกล้ชิด

อ่านต่อ:“ลี ฐานัฐพ์” งานรุมเพราะมูเตลูจริงไหม?! เผยงานวายพร้อมรับ ...

ลี ฐานัฐพ์

ลี ฐานัฐพ์

       เขาเผยว่า “ต้นปีนี้โปรเจคทั้งซีรีย์ทั้งละคร มีการเตรียมอ่านบท ออกกำลังกายแต่ออกกำลังกายน้อยมากส่วนใหญ่ใช้เวลากับการนอนมากกว่าจะขึ่นลงบันไดมากว่าจะกินกับนอนเพราะตอนนี้มีปัญหาในเรื่องของการกิน มีการถ่ายเหลวและอาหารเป็นพิษ 
       ช่วงนี้ต้องกินอาหารอ่อนๆ  ซึ่งก็วันใกล้วันเกิดแล้ว  อายุจะขึ้นเลข 3 แล้วรู้สึกว่ามันเร็วมากเพราะเคยเตรียมตัวตอนอายุ20ว่าจะทำตัวยังไงดีตอนอายุ30”
        “ตอนนี้ก็เลยคิดว่าตอนนั้นอายุ20มันคือวัยรุ่นเราก็เป็นวัยรุ่นเต็มตัวในวัย20กว่า แต่พอวัย30มันเป็นเรื่องของวัยที่ต้องสร้างตัวสร้างอนาคต  คำว่า30ยังแจ๋วใช้กับลีได้ไหม  ถ้า 40ผมก็ยังแจ๋ว ซึ่งวัย30ผมจะมาโฟกัสตัวเองมากขึ้นจะเริ่มมองเรื่องธุรกิจ เรื่องอนาคต เรื่องงานในอนาคตพวกรายได้ค่อนข้างที่จะจริงจังมากขึ้น”

ลี ฐานัฐพ์

ลี ฐานัฐพ์


        เขาเสริมอีกว่า “ ของขวัญที่อยากให้กับตัวเองอยากได้เยอะมากแต่คุณแม่บอกให้ประหยัดหน่อยมันก็มีราคาแพงอยู่ไม่ถึงขั้นเป็นบ้านแต่ถ้าอยากได้จริงอาจจะไม่ได้ชิ้นใหญ่มากอาจจะเป็นของเล่นผู้ชายพวกรถ นาฬิกาของใช้ผู้ชายคุณแม่ก็เบรกไว้อยู่บ้าง ตั้งแต่มีโควิดคุณแม่ก็บอกให้เก็บเงินไว้ก่อน แต่คุณแม่พูดแบบนี้มาจะ10ปีแล้ว  
        โดยผมก็เก็บเงินมาตลอดแบบที่ไม่ได้วางแผนอะไรไว้เลย ก็จะเงินไว้ทำธุรกิจด้วย แต่เคยวางแผนกับพี่สาวไว้เรื่องทำธุรกิจกับพี่สาว  เพราะพี่สาวอยู่ออสเตรียบอกว่าจะบินกลับมาทำธุรกิจด้วย ถ้าให้ผมบินไปคงไม่มีเวลาไป  หมอดูทักให้ระวังเพื่อนรอบตัว คนรอบข้างอาจจะโดนนิทานลับหลัง แต่ผมคิดว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วแต่ถ้าโดนเรื่องเทเพื่อนอาจจะโดนบ่อยสุด แต่ตอนนี้ก็ระวังตัวมากขึ้น เวลาจะพูดอะไรกับคนใครก็ต้องระวังเป็นพิเศษ ให้ทำบุญเยอะๆ” 

ลี ฐานัฐพ์

ลี ฐานัฐพ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments