“ลี ฐานัฐพ์” งานรุมเพราะมูเตลูจริงไหม?! เผยงานวายพร้อมรับแล้วแต่โอกาส

“ลี ฐานัฐพ์” งานรุมเพราะมูเตลูจริงไหม?! เผยงานวายพร้อมรับแล้วแต่โอกาส

0

“ลี ฐานัฐพ์” งานรุมเพราะมูเตลูจริงไหม?! เผยงานวายพร้อมรับแล้วแต่โอกาส

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชายสายมู ที่เรียกว่าเขาก็ฮอตตลอดจริงๆ สำหรับ “ลี ฐานัฐพ์” นักแสดงชายชื่อดังอันดับเบอร์ต้น ๆ ของสังกัด GMMTV ที่มีทั้งผลงานละคร ผลงานซีรีส์ และผลงานเพลงมากมาย ที่เจ้าตัวรับว่าเข้าวงการสายมูมานานแล้ว งานนี้ได้เจอกับหนุ่มลี เลยขอถามถึงการไปมูที่ไหน มูเรื่องอะไรกันสักหน่อย

ลี ฐานัฐพ์

          โดยหนุ่มลี ได้เล่าว่า ผมมูมานานมากอยู่แล้ว จริงๆ ก็มูเรื่องทั่วไปเลย อะไรที่ผมทำแล้วสบายใจก็ทำ ใครว่าไหว้ที่ไหนดีผมก็ไป ถ้ามีเวลาถ้ามีโอกาส ถามว่าไปสุดแค่ไหนกับเรื่องนี้ ผมว่าบาลานซ์กันครึ่งๆ ละกัน ระหว่างหน้าที่ที่เราต้องรับผิดชอบกับเรื่องมู เรื่องงานผมก็พยายามอย่างเต็มที่ โชคดีที่ผู้จัดเขาก็ให้โอกาส ให้ผมได้ลองทำบางอย่างในสิ่งที่ผมไม่เคยทำ เห็นอย่างนี้ปีนี้ก็ยังมีคิวว่างอยู่ ยังสามารถติดต่อได้อยู่นะ

ลี ฐานัฐพ์

           คนแซวขำๆ ว่าทำของใส่โปรดิวเซอร์รายการต่างๆ รึเปล่า ผมไม่ได้ทำของนะ ที่จริงผมว่ามันเป็นเรื่องของความรับผิดชอบด้วย เขาอาจจะเห็นพัฒนาการเรา ที่ไปมูผมก็ไปที่เชียงใหม่ จะมีที่ดังที่คนน่าจะรู้จักกันอยู่ ที่พระธาตุ ในชีวิตผมไปที่นั่นประมาณ 2 ครั้ง ผลงานปีนี้ก็จะเห็นหน้าผมบ่อยในซีรีส์ ในละคร ในภาพยนตร์ ต้องยอมรับว่าก่อนหน้านี้เป็นช่วงโควิดด้วย งานมันก็เลยอั้นมาเลยทำให้ออนแอร์พร้อมกัน หลายคนบอกว่าเรามีซิกเนเจอร์ประจำตัว จริงๆ มันก็เป็นตามบท ตามคาแร็คเตอร์ของตัวละคร มันก็อยู่ในขอบเขตของการทำงาน พยายามทำทุกงานให้มันเต็มที่ เวลาผมดูงานตัวเองแล้วผมก็เขินๆ นะ ส่วนมากจะให้พ่อแม่ ให้พี่ดู แล้วคอมเมนต์มากกว่า

ลี ฐานัฐพ์

ลี ฐานัฐพ์

          สำหรับงานซีรีส์วาย อันนี้ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่มองด้วย แล้วก็ความเหมาะสมด้วย ผมก็มองว่ามันเป็นงานศิลปะ ยังไงก็ได้ เรื่องรักและหักหลังเรตติ้งพุ่งกระฉูดเลย รู้สึกยังไง? เรตติ้งดีเพราะว่าบทด้วย ด้วยการเล่าเรื่องทุกอย่าง นักแสดงหลักอย่างแก๊งผู้หญิงเล่นดีกันทุกคนเลย ส่วนตัวผมคนมักจะถามว่า ใครเป็นคนที่เลวที่สุดในเรื่อง ผมว่าได้ฟีดแบคจากด้านนี้มากกว่า ทุกคนติดตามและคอยหาคำตอบว่าใคร และคนชมสนุกไปกับมัน

ลี ฐานัฐพ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments