เหมาโรงรอเลย! 10 เรื่องต้องดูหนุ่มดังซีรีส์วายเปลี่ยนโหมดลงจอเงิน 2566

เหมาโรงรอเลย! 10 เรื่องต้องดูหนุ่มดังซีรีส์วายเปลี่ยนโหมดลงจอเงิน 2566

0

เหมาโรงรอเลย! 10 เรื่องต้องดูหนุ่มดังซีรีส์วายเปลี่ยนโหมดลงจอเงิน 2566

        ต้องบอกว่าตอนนี้มีนักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดมาจากซีรีส์วายกันหลายคนมาก ดังนั้นในปี 2023 หรือ 2566 สาววายไม่ควรพลาด เตรียมตัวรวมกลุ่มเหมาโรงได้เลยจ้า เพราะหนุ่มๆที่ดังจากซีรีส์วายเขาจะลงจอเงินแล้วนะ แต่ไม่ใช่หนังวายทุกเรื่องนะจ๊ะ มีหลายแนวมากๆ ทำให้พวกเขาได้โชว์ฝีมือการแสดงอีกด้านที่เราอาจจะยังไม่เคยเห็นกัน ส่วนจะมีเรื่องไหนกันบ้าง ตามมาส่องกันเลย

หนัง นักแสดง

หนัง นักแสดง

        เริ่มต้นกันที่ “ไบร์ท วชิรวิชญ์”ที่โคจรมาพบกับซุปตาร์สาวสวย “ญาญ่า อุรัสยา” ในหนังเรื่อง “The Interest ผ่อนรักนอกระบบ” ฟังดูชื่อเรื่องอาจจะเหมือนดูเป็นหนังรักกุ๊กกิ๊ก แต่แท้ที่จริงแล้วนั้นเป็นสิ่งตรงกันข้าม เพราะนี่คือหนังดราม่าทริลเลอร์ผสมความโรแมนซ์

หนัง นักแสดง

หนัง นักแสดง

หนัง นักแสดง

        มาต่อกันที่คู่จิ้นคู่นี้ “มาย-อาโป” จากมาเฟียสุดเท่ใน “KinnPorsche the Series” ขอเปลี่ยนโหมดมาเล่นหนังพีเรียดย้อนยุคโชว์ความสวยงามของนาฏศิลป์ไทย ซึ่ง “มาย” รับบทเป็นมือตีตะโพน ส่วน “อาโป” มาในบทบาทของตัวละครนางรำ ถึงแม้ว่าตอนนี้ทางค่ายจะยังไม่ออกมาประกาศชื่อหนังอย่างเป็นทางการ แต่ก็เกิดแฮชแท็ก “#มายอาโปมีหนังพีเรียด” รอแล้ว

หนัง นักแสดง

หนัง นักแสดง

         ความน่ารักความคิ้วท์ของคู่จิ้น “ซี-นุนิว” ก็ไม่แผ่วเหมือนกัน เพราะทางค่ายเพิ่งจะเซอร์ไพรส์ออกมาประกาศกลางงาน Line Up 2023 ว่าจะมี Special Movie โปรเจ็คท์หนังเรื่องแรกของ “ซี-นุนิว” ให้แฟนคลับได้ดูและฟินแบบยกกำลังคูณสอง แต่ทางค่ายขออุ๊บไว้ก่อนนะจ๊ะ

หนัง นักแสดง

หนัง นักแสดง

         ต่อกันที่ “เซ้นต์ ศุภพงษ์” กับหนังสยองขวัญที่มีชื่อว่า “Dead is All Around” ที่งานนี้การันตีความขนหัวลุกโดยผู้สร้าง “ตายโหง” โดยในเรื่อง “เซ้นต์” รับบทเป็น “ยมทูตแต๊งค์” ถือว่าน่าสนุกมากๆจากหนุ่มธรรมะธรรมโมต้องกลายเป็นยมฑูต ร่วมด้วย ฝน ศนันธฉัตร,แพรวา ณิชาภัทร, เขื่อน ภัทรดนัย รวมถึงรุ่นน้องในค่าย อย่าง “เซ้ง วิชัย”

หนัง นักแสดง

หนัง นักแสดง

         “โอม-นนน” คู่จิ้นจากซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน (BAD BUDDY SERIES)” ก็จะมาสร้างรอยยิ้มอีกครั้งกับเรื่อง “My Precious รักแรก โคตรลืมยาก” ซึ่งยังมี “ชิม่อน วชิรวิชญ์” และ “นีโอ ตรัย” เสริมทัพความสนุกเพิ่ม แต่เรื่องนี้ไม่ใช่วายน๊า สำหรับหนังเรื่องนี้มีเปิดตัวโปรเจ็คต์มานานแล้ว แต่เพราะพิษโควิด19 เลยทำให้การถ่ายทำช้าลง คาดว่าปี 2023 ต้องลงจอให้แฟนๆได้ดูแน่นอน

หนัง นักแสดง

หนัง นักแสดง

         ส่วน “วอร์ วนรัตน์” ก็จะมีหนังเรื่อง “Taklee Genesis” หนังแนวไซไฟ ทะลุโลก ข้ามจักรวาล ของผู้กำกับ “ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” (รักแห่งสยาม, 13 เกมสยอง) นำแสดงโดย พอลล่า เทย์เลอร์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ เจนจิรา พงศ์พัศ

หนัง นักแสดง

หนัง นักแสดง

          มาต่อกันที่ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “หุ่นพยนต์” จากค่ายไฟว์สตาร์ ที่ได้ 3 นักแสดงหลัก ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, อัพ ภูมิพัฒน์ และ นิก คุณาทิป ทำเอาแฟน ๆ ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม และภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดี “ไมค์” ผู้กำกับจากเรื่อง “พี่นาค” ไตรภาค มานั่งเก้าอี้กำกับในเรื่องนี้

หนัง นักแสดง

หนัง นักแสดง

          แฟนคลับคนไหนที่รอดูหนังของหนุ่มสุดคิ้วท์คนนี้ “ฟลุ้ค ณธัช” ปีนี้ได้ดูแน่นอนกับ “ธีซิส อมตะพันธุ์สยอง” เรื่องราวของการตามหาสมุนไพร “ชาละวัน” นำพาให้กลุ่มนักศึกษาคณะพฤกษศาสตร์ปี 4 ไปเผชิญหน้ากับจระเข้ดึกดำบรรพ์ หนังไทยแนวเขย่าขวัญ แฟนตาซี นอกจากมี “ฟลุ้ค” แล้ว ยังมี ออกัส วชิรวิชญ์ ,พลอย ศรนรินทร์ ฯลฯ

หนัง นักแสดง

หนัง นักแสดง

          ส่วน “กัน อรรถพันธ์” ก็ได้เวลาเปลี่ยนโหมดจากซีรีส์มาลองลงเล่นหนังกันบ้างกับเรื่อง “The Snake Queen สาปอสรพิษ” หนังแนวทริลเลอร์แอคชั่นแฟนตาซีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานงูเก็งกองจากประเทศกัมพูชาและตำนานพระเจ้ากรีกอย่างเมดูซา กันจะได้ประชันฝีมือกับนักแสดงชื่อดังมากมายเลยทั้ง อนันดา เอเวอริงแฮม,แพทริเซีย กู๊ด, กอล์ฟ พิชญะ เป็นต้น

หนัง นักแสดง

หนัง นักแสดง

หนัง นักแสดง

           ปิดท้ายกันที่ 2 หนุ่มคู่จิ้น “ชาฮับ มารุจน์ - เบส วิธวินท์” จากซีรีส์ “คืนนั้นกับนายดาวเหนือ Check Out Series” ที่รอบนี้เขาทั้งคู่จะกลับมารับทบาท “นาย” กับ “ดาวเหนือ” อีกครั้งในเวอร์ชั่นหนัง “Checkout The Movie” ที่มีการปล่อย Trailer ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

“นุนิว ชวรินทร์” ร้องข้ามกำแพงสุดเซอร์ไพรส์ตัวท็อปดีโวส์ร่วมจอยหลังกำแพง

แฟนคลับเฮ! หนังต่างประเทศ “วิน เมธวิน” เรื่องแรก “รักใต้ฟ้าคู่ขนาน” เตรียมเข้าฉายไทย 9 พ.ค.นี้

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

วิ่งไปด้วยกัน! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ถ่ายทอดชีวิตที่ไม่ง่ายผ่าน “Long Run” ซิงเกิลแรกของค่าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments