เปิดใจ! หลังโจรยกเค้า “คณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์” เสียหายเป็นแสน

เปิดใจ! หลังโจรยกเค้า “คณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์” เสียหายเป็นแสน

0

เปิดใจ! หลังโจรยกเค้า “คณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์” เสียหายเป็นแสน

          ช่วงนี้กระแสหมอลำกำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ กลับต้องเจอมิจฉาชีพที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว ล่าสุดคืนที่ผ่านมา (26 ธ.ค. 65) “คณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์” ได้เปิดการแสดงที่ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ขณะที่พระเอก นางเอกหมอลำ รวมไปถึงทีมงานได้ทำการโชว์บนเวที

อ่านข่าวต่อ : ทำความรู้จัก “ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์” แดนเซอร์หนุ่มที่กำลังก้าวเป็นซุปตาร์

        จากนั้นได้มีคนร้ายบุกหลังเวที ค้นหาทรัพย์สินต่างๆ ของศิลปินหมอลำ และทีมงานในเต็นท์ที่พัก ก่อนที่ทรัพย์สินจะถูกรื้อค้น หายไปหลายรายการเสียหายนับแสนบาท ทั้งไอโฟน, กระเป๋า, บัตรสำคัญๆโดยพิธีกรปากหวาน “แม็ค นัฐนรินทร์” แห่งวงระเบียบวาทะศิลป์ ได้โพสต์เฟสบุ๊กไว้ว่า … “ทำไมต้องทำกันขนาดนี้ ขึ้นค้นรถบัสทุกคัน เข้าขโมยของเต็นท์ศิลปิน ทั้งไอโฟน 14 โปรแม็ค กระเป๋าน้องแพท ยกไปหมดทั้งกุญแจ กระเป๋า บัตรต่างๆ และอีกมากมาย ทำเป็นกระบวนการเลยงานนี้ #ขอให้เวรกรรมตามสนองมันไวๆ เด้อ สาธุ บักซาดซัว”

         ล่าสุดทีมข่าวดาราเดลี่ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของวงได้เผยว่า .. “คือศิลปินที่อยู่ในวงโดนขโมยครับ เบื้องต้นของที่เสียหายมีทั้งกระเป๋าเลย กุญแจรถ กระเป๋าตังค์ และก็มีพระเอกอีกคนที่หายคือโทรศัพท์ iphone 14 ลักษณะของการเข้ามาคือ เป็นบุคคลแปลกหน้ามาด้อมๆ มองๆ สักพัก อาศัยช่วงที่ศิลปินทำการแสดงก็เข้าไปขโมยของในเต็นท์เลยครับ ตอนนี้ยังจับไม่ได้ แจ้งความไว้แล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาดูและเก็บหลักฐาน หลังจากนี้เพิ่มมีความระมัดระวังกว่าเดิมเพราะหลังเวทีจะมีแฟนคลับและคนแปลกหน้าเข้ามาเยอะ

        ด้านพ่อเอ๊ะทราบเรื่องแล้วเพราะเดินทางไปกับวงตลอด มีเพิ่มมาตรการป้องกันคนเข้าคนออกให้หนาแน่นมากขึ้น เพราะขนาดกั้นที่ไว้ยังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แอบมีหวังว่ายังมีโอกาสได้ของคืน ถือว่าฟาดเคราะห์ส่งท้ายปี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments