4​ สไตล์​สุดปัง! ในลุคนางงามของ​ “ชาล็อต ออสติน”

4​ สไตล์​สุดปัง! ในลุคนางงามของ​ “ชาล็อต ออสติน”

0

4​ สไตล์​สุดปัง! ในลุคนางงามของ​ “ชาล็อต ออสติน”

         สวยวันสวยคืนจริงๆ ​สำหรับนางงามจากเวทีมิสแกรนด์​ “ชาล็อต ออสติน” รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022​ ที่ตอนนี้งานแน่นรัดตัวทั้งออกรายการ​ ออกอีเว้นต์กับคู่จิ้นสาว “​อิงฟ้า วราหะ” ​ไหนจะพรีเซน​เตอร์​ต่างๆ รวมถึงการออกงานของมิสแกรนด์ที่เป็นการประ กวดระดับจังหวัดในการหาสาวงาม​ของปี​ 2023​ โดยสาว “ชาล็อต” ได้ถูกรับเชิ​ญให้ไปร่วมงานในฐานะรุ่นพี่ของเวทีนี้

อ่านข่าวต่อ : “ชาล็อต ออสติน” เผยความหมายรอยสักใต้วงแขนแย้มเตรียมลบ

        ซึ่งทาง “ดาราเดลี่”​ ขอรวบรวมลุคของสาว “ชาล็อต” ​เวลาออก งานสวมมงกุฎ​ ต้องบอกเลยว่าแต่ละลุค​ แต่ละชุดนั้นปังมาก​ โดยเฉพาะหน้านั้นเป๊ะสุดๆ​ แอบกระซิบว่าเธอมีช่างแต่งหน้าคู่ใจ​ที่ทำงานร่วมกันบ่อย​ๆ มาช่วยเนรมิตความสวยให้สาว “ชาล็อต” เข้าได้กับทุก ลุคจริงๆ​

        เริ่มที่สไตล์​แรก​ เป็นชุดราตรี​เดรสโทนสีสว่าง​ฟ้า​ น้ำเงิน​ โดย “ชาล็อต” เคยสวมเดรสสีฟ้าทั้งตอนที่ได้มงกุฎแรกมิสแกรนด์ชุมพร​ และมงที่สอง​กับตำแหน่ง​รองอันดับ​ 5​ มิส​แกรนด์​ไทยแลนด์​ 2022​ ด้วย​ เดรสโทนสีสว่างพอสวมอยู่บนตัวของสาว “ชาล็อต” ยิ่งขับผิวให้เธอสวยออร่ามากขึ้นเป็นเท่าตัวทีเดียว

        สไตล์​ที่สอง​ ชุดราตรี​สีแดงส้ม​ ช่วยให้เธอมีออร่าไม่แพ้สไตล์​แรก​ ด้วยความที่ชุดเดรสเป็นสีแดงสดบวกกับการแต่งหน้าที่ดูสวยเป๊ะพอมาเจอกับทรงผมรวบตึงที่รับกับใบหน้าทำเอาสาว “ชาล็อต” ยิ่งสวยสุดๆ​

        สไตล์​ที่สามเป็นลุค All​ Black​ ซึ่งลุคนี้เหล่าแฟนคลับถึงกับเรียกเธอว่าแวมไพร์​สาวสองพันปี เพราะการแต่งหน้าที่ดุ​ สวยคมเข้ม​ เวลาเดินแล้วเหมือนนางพญา​ บวกกับสายตาของสาว “ชาล็อต” ที่มองผู้ชมชนิดที่สะกดได้อยู่หมัด​ เหล่าแฟนคลับ​เลยยกให้ชุดเดรสสีดำเป็นนัมเบอร์วัน​จริงๆ​

        ปิดท้ายด้วยสไตล์​ขี้เล่น​ ซนๆ​ สไตล์​ก่อนหน้านี้เราเห็นลุคที่ทรงพลัง​ สวยเแบบเป๊ะปังบนเวทีกันไปแล้ว​ เราเลยขอรวมความน่ารักของสาว “ชาล็อต” กันบ้าง​ ซึ่งเป็นมุมที่เธอเล่นกับแฟนคลับ​ ทั้งท่ายิงธนูบอกรัก​ ท่ามินิฮาร์ท​ หรือจะ​ลุคสวมแว่นตาดำ​ยิ่งทำให้เธอกลายเป็นลุคสาวสวยสุดเชิ่ด​ แต่ไม่ว่าจะลุคไหนก็ดูสวยไปหมดเลยจริงๆ​

        และในวันที่​ 27​ ธันวาคม​นี้ สาว “ชาล็อต”​ ก็เตรียมอำลาตำแหน่งมิสแกรนด์​ชุมพร​ 2022​ เพื่อส่งต่อให้รุ่นน้องในการประกวดรอบไฟนอล​มิส​แกรนด์​ตรัง-ชุมพร​ 2023​ ที่​ Show​ DC​ ด้วย​ เหล่า​ Smiley​ อย่าลืมไปให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยภาพแฟนคลับซัพพอร์ต “ชาล็อต ออสติน” ที่เมกกะ บางนา “หลิน มาลิน” มาร่วมยินดีด้วย

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

การงานดีแถมมีคนรักเพิ่มขึ้น! “ชาล็อต ออสติน” ยอดฟอลเอ็กซ์พุ่งทะลุ 5 แสนแล้วจ้า

ทั้งขำทั้งเอ็นดู! “อุ้ม ทวีพร” พูดอำลาตำแหน่ง พร้อมเผยเหตุผลที่กลับมาประกวดเพราะ “อิงฟ้า” และ “ชาล็อต”

แฟนคลับฉลอง! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ครบรอบ 2 ปีอยู่เคียงข้างกัน

เฉลยแล้ว! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ลงซีรีส์ยูริเรื่องใหม่ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

“อิงฟ้า-ชาล็อต” เดินทางรับบ้านที่ “แม่อร” มอบให้ที่ จ.สุราษฎร์ธานี แล้ววิวดีน่าอยู่มาก!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments