สู้เพื่อลูก! “เจมส์” ภรรยา “เชน” แชร์ประสบการณ์ท้องแฝด 3

สู้เพื่อลูก! “เจมส์” ภรรยา “เชน” แชร์ประสบการณ์ท้องแฝด 3

0

สู้เพื่อลูก! “เจมส์” ภรรยา “เชน” แชร์ประสบการณ์ท้องแฝด 3 

         ต้องบอกว่าทั้งเก่งและสตรองสุดๆ คุณแม่ลูก 5 อย่าง “เจมส์ กาลย์กัลยา” ภรรยาของหนุ่ม “เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” ที่ได้คลอดลูกแฝดชาย-หญิง ออกมาอย่างแข็งแรงและสมบูรณ์เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ก็ประกาศปิดอู่เป็นที่เรียบร้อย และตั้งชื่อทั้งสามคนว่า “น้องสตาร์รี่ น้องสโนว์ และ น้องสกายเลอร์”

        อ่านข่าวต่อ : 5 คุณแม่ซูเปอร์มัม สู้เพื่อมีน้อง

        ล่าสุด “คุณแม่เจมส์” ได้โพสต์ความในใจหลังตั้งครรภ์แฝด 3 ที่ต้องใช้ชีวิตกินนอนในโรงพยาบาลนานกว่า 60 วัน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า... “ประสบการณ์ชีวิตของการท้องสุดท้าย!! ที่ต้องใช้ชีวิตที่ รพ. ร่วม 60 วัน ต้องมาอยู่ในพื้นที่จำกัด พี่เชนมาอยู่ข้างกันทุกคืน ดูแลเจมส์ในทุกๆ อย่าง ในบางเรื่องที่ส่วนตัวมากๆ ซึ่งเราเองก็ไม่สามารถทำได้ในสถานการณ์ตอนนี้ พี่เชนก็ทำให้ทุกอย่าง ไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลยปาป๊า เป็น 60 วันที่คงจะจำไปตลอดชีวิต

       ในวันนี้เป็นวันที่เราได้ผ่านจุดที่ยากลำบากสุดๆ มาแล้ว ได้เห็นสิ่งที่น่ายินดี ได้รับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ได้รับสุขตอบกลับในสิ่งที่เราได้อดทนให้ผ่านพ้นมา... แต่บอกได้เลยว่า แต่ละวันผ่านไปไม่ง่ายเลย ผ่านการตัดสินใจที่ยากลำบากหลายครั้งมากๆ ยากจนถึงคืนสุดท้ายก่อนคลอดเลยแหละ แต่วันนี้อยากจะขอบคุณทุกๆคนรอบข้าง กำลังใจดีๆ พลังดีๆ ที่ส่งมาให้กำลังใจเจมส์ อยากจะขอบคุณคุณหมอ พยาบาล น้องๆ ทุกคนที่เวียนมาเฝ้าดูแล ทีมเลขา ทีมบ้านที่ช่วยดูแลเฮียสเปซ  เจ๊สเตลล่า

       และแล้ววันที่รอคอยมาถึงแล้ว คืนนี้จะเป็นคืนสุดท้ายของการนอนรพ. ที่แสนยาวนาน พน. กลับบ้านแล้วค่ะ ที่ดีใจไปกว่านั้นคือ เจ้าก้อน 3 จิ๋ว ได้กลับบ้านพร้อมมามี๊ปาป๊าเลย เป็นเคสแรกของพี่ nursery ที่ทำงานมาเป็น 10 ปี (ปกติน้องจะไม่ได้กลับพร้อมครอบ ครัว) ถือเป็นเรื่องราวน่ายินดีมากๆ เลย ที่ความอดทนของมามี๊ทำให้เราได้กลับบ้านพร้อมหน้าพร้อมตา อิอิ พน. จะได้เจอแสงแดด ต้นไม้ อากาศธรรมชาติของจริงแล้ว ตื่นเต้นจังเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments