I don't know ของจริง!! “เกรซ” ยอมใจ “ไฮโซนิค” เล่นใหญ่ จ้างร้องเพลงเซอร์ไพรส์วันเกิดตัวเอง

I don't know ของจริง!! “เกรซ” ยอมใจ “ไฮโซนิค” เล่นใหญ่ จ้างร้องเพลงเซอร์ไพรส์วันเกิดตัวเอง

0

I don't know ของจริง!! “เกรซ” ยอมใจ “ไฮโซนิค” เล่นใหญ่ จ้างร้องเพลงเซอร์ไพรส์วันเกิดตัวเอง 

       หลังจากโชคดีได้รับช่อดอกไม้ ในงานฉลองมงคลสมรสของเพื่อนสาว “แพนเค้ก-พี่หมี” ไปไม่นาน ล่าสุดสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” ก็ถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดแบบเล่นใหญ่แนบเนียนสุดๆ จากหวานใจ “ไฮโซนิค” เมื่อ “เกรซ” ถูกจ้างมาร้องเพลง “I don't know” ในงาน

        อ่านข่าวต่อ : “เกรซ กาญจน์เกล้า” ได้ของคืนเกือบหมด โล่งใจโจรไม่ใช่คนใกล้ตัว  

        โดยสาว “เกรซ” ลงคลิปพร้อมข้อความว่า “I don't know ของจริง! โดนลวงจ้างให้ไปร้องเพลงงานตัวเอง โดย “เกรซ” ลงคลิปพร้อมข้อความว่า... “I don't knowของจริง! โดนลวงจ้างให้ไปร้องเพลงงานตัวเอง อย่างปั่น... คุณลูกค้าหน้าคุ้นๆ #รีเควสเยอะแยะให้ใส่ชุดเหมือนใน MV เป๊ะๆ ค่า #จ้างextraหน้าเวทีก็มา #แล้วต้องร้อง hap ตัวเองด้วยมั้ง โอ้ย! #GRACEDIDNTKNOWPARTY” และ “รับบทท่านประธานจ้า ยอมใจ! ออแกไนซ์บอกท่านประธานยังมาไม่ถึง งานเลท ชมค่า แสบสุดๆ ขบวนการลวงโลกที่แท้ทรู

        มีคนถามว่าไม่รู้เลยหรอ คำตอบคือ... ไม่รู้เลยยยย! นางสร้างเรื่องฟอร์มทีมจ้างหน้าม้า เตี๊ยมแน่นตั้งแต่หญิง รฐาไปถึงพ่อแม่ช้านเลยจ้า แม่ก็เล่นด้วยว่าคุยกับทางค่ายเรียบร้อย เฮ้อมัน เหนื้อย! แต่ต้องขอบคุณนิคมากเลยน้าที่เซอร์ไพรส์วันเกิดอีกปีแบบแนบเนียนสุดๆ มีความสุขมาก นางบอกตั้งแต่เราเป็นนักร้องมาพ่อแม่+เพื่อนๆยังไม่เคยมีใครได้เห็นเราเพอร์ฟอร์มเลย วันนี้เลยอยากให้ทุกคนได้เห็น แม๊! พูดดีสุดๆ มีคำถามว่า นิคกับวินี่เค้าเป็นญาติกันป้ะว้าาาา #แล้วค่าตัวกรูล๊าาาาา #รูปสุดท้ายงงค่า #ใครอยากจุ๊บแบบนางก็ว่ามาเล้ย #sharingiscaring #GRACEDIDNTKNOWPARTY”

        ซึ่งขณะที่ “เกรซ” ร้องเพลงจบไฟในงานก็มืดลง จนเจ้าตัวยังทักว่ามืดมากมองไม่เห็นอะไรเลย จนมีเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์โดย “ไฮโซ นิค” ได้ถือเค้กขึ้นมาบนเวที กล่าวอวยพรสั้นว่า “แก่ขึ้นอีกปี แต่ว่ารักเหมือนเดิม” ทำเอา “เกรซ” ขนลุก แต่ไม่พอขออีกให้อวยพรยาวๆ “ไฮโซนิค” คิดไม่ออกจึงตอบกลับสั้นว่า “I don't know” เรียกเสียงฮาในงานได้ และทั้งคู่ยังได้ร้องเพลงคู่กันอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments