“เกรซ กาญจน์เกล้า” ได้ของคืนเกือบหมด โล่งใจโจรไม่ใช่คนใกล้ตัว  

 “เกรซ กาญจน์เกล้า” ได้ของคืนเกือบหมด โล่งใจโจรไม่ใช่คนใกล้ตัว  

0

“เกรซ กาญจน์เกล้า” ได้ของคืนเกือบหมด โล่งใจโจรไม่ใช่คน

ใกล้ตัว   

        จากรณีที่นางเอกสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” ประกาศแจ้งว่าโดนโจรขโมยขึ้นบ้านฉกกระเป๋าแบรนด์เนมหรูเสียหายมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท จนสามารถจับคนร้ายได้แล้ว ล่าสุดเจ้าตัวแถลงข่าวจับคนร้ายได้แล้ว

        อ่านข่าวต่อ : “เกรซ กาญจน์เกล้า” ประกาศจับโจรขโมยกระเป๋าได้แล้ว

        เจ้าตัวเผยว่า... “อัปเดตคดีก่อนตอนนี้ก็คือจับตัวคนร้ายได้แล้วและของก็คือได้คืนเกือบทั้งหมด ตอนนี้ผู้ร้ายได้ถูกฝากขังอยู่ที่ศาล คือเกรซรู้ตัวเมื่อประมาณวันศุกร์ที่แล้วเป็นวันเดียวกับที่เกรซโพสต์ข้อความ วันนั้นคนร้ายเขาได้เปิดประตูห้องแกรนด์ด้วย ซึ่งแกรนด์เขาก็เห็นนะ เห็นว่าเป็นเงาๆ จังหวะนั้นคนร้ายก็เลยหนีไป

       สถานการณ์ตอนนั้นแอบตื่นเต้นนิดหนึ่งด้วยความที่เราอยากเห็นกับตาว่าเขาเป็นคนใกล้ตัวหรือเปล่า เป็นการวางแผนกับเจ้าหน้าที่ และวางแผนกับร้านรับซื้อ  ก็กลัวเพียงแต่เกรซไม่ได้เข้าไปในนาทีที่เขาบุก สรุปแล้วไม่ใช่คนใกล้ตัว  เป็นโจร 100 เปอร์เซ็นต์ เขาบอกว่าเขาสืบรู้เองค่ะว่าบ้านนี้เป็นบ้านของนักแสดง อัปเดตล่าสุดก็คือฝากขังโจรไว้ที่ศาลเรียบร้อยแล้ว และเกรซได้รับของทุกอย่างคืนหมดแล้ว สิ่งที่ยังไม่ได้กลับคืนมาคืออะไรเป็นพวกกำไล ก็ทราบแหล่งรับซื้อแล้ว ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยที่ช่วยกันกระจายข่าว เพราะมันมีส่วนช่วยเหลือเกรซมากๆ โชคดีมากๆ ขอบคุณทุกคนมากๆ

   ความปลอดภัยที่บ้านก็ต้องมากขึ้น แต่จริงๆ เรามีการป้องกันกันอยู่แล้ว เพียงแค่ในเรื่องของการงัดบ้าน การปีนเข้าบ้าน มันเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ แต่อย่างที่บอกเรื่องการป้องกันก็ต้องมีมากขึ้น

     ต้องขอบคุณทุกคนมากจริงๆ  ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ขอบคุณคุณเจ้าหน้าที่ รวมถึงขอบคุณร้านรับซื้อที่แจ้งข้อมูลให้กับเกรซ และก็มาช่วยกันติดตามของทุกชิ้นอย่างเต็มที่ ต้องขอบคุณมากๆ เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments