“มินดา” แฉอีกเจอข่มขู่ถึงหน้าบ้าน พร้อมฝากถึงพระเอก “ฟ” แบบนี้

“มินดา” แฉอีกเจอข่มขู่ถึงหน้าบ้าน พร้อมฝากถึงพระเอก “ฟ” แบบนี้

0

“มินดา” แฉอีกเจอข่มขู่ถึงหน้าบ้าน พร้อมฝากถึงพระเอก “ฟ”

               กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ กับกรณีที่สาว “มินดา มีทรัพย์สิน” ออกมาโพสต์แฉพระเอกช่องมากสี ว่ามีพฤติกรรมที่ไม่ดี ทั้งเรื่องเงินและเรื่องผู้หญิง พร้อมล่าสุดเจ้าตัวยังโพสต์อีกว่าโดนข่มขู่จากพระเอกคนดังกล่าว ล่าสุด “มินดา” ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” โดยบอกว่า

อ่านข่าวต่อ : คำต่อคำ “ธัญญ่า-มินดา” ปมมือที่ 3 แย่ง “อ๊อฟ ศุภณัฐ”

มินดา มีทรัพย์สิน

มินดา มีทรัพย์สิน

             สำหรับคำว่าเกาะดัง ไม่ได้หมายความว่าตนดัง แล้วเขามาเกาะดัง แต่หมายถึงว่าการที่คุณเอาชื่อเราไปใช้เพื่อเป็นสะพานให้คุณไปสู่ความดัง แล้วการกระทำแบบนั้นมันทำให้ตนเสื่อมเสียและอับอาย ส่วนที่บอกว่าตนมีหลักฐานเป็นสลิปเงิน และคลิป ก็ตามที่ได้โพสต์ไปเลย เขาทั้งเกาะชื่อของตน เกาะเรื่องเงิน มีวงจรปิด ฝ่ายชายก็รู้ดีว่าตนมีหลักฐานอะไร ตนไม่คิดอยากจะออกมาพูดตรงนี้เลย แต่ถ้าตนไม่พูดออกสื่อ ลับหลังสื่อจะมีใครรู้บ้างว่าตนโดนอะไร และเพื่อนของเขาทำอะไรไว้บ้าง ตนถูกกระทำลับหลังตลอด ข่มขู่ คุกคาม ทุกอย่างที่พูดตนมีหลักฐานทั้งหมด แต่ตนไม่เคยคิดที่จะออกมาพูด

มินดา มีทรัพย์สิน

              จนกระทั่งวันหนึ่งมีการกระทำแบบที่เขาเคยขู่เราเกิดขึ้นจริง ๆ มีการออกมาแฉวีรกรรมต่าง ๆ ตนมองว่ามันคือเรื่องของตนกับเขา ทำไมเขาต้องออกมาพูดบอกเรื่องของเงิน ตนช่วยซัปพอร์ตเขาทุกอย่างที่เขาต้องการ เพราะว่าตนไม่ได้เล่นละครมา 7 ปี ไม่ได้อยู่วงการบันเทิงมานานแล้ว ต่อให้ตนเล่นละครเป็นแค่เอ็กซ์ตร้า ตนก็มีธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว

มินดา มีทรัพย์สิน

            อยู่ดี ๆ ก็มีการข่มขู่และคุกคามมาถึงหน้าบ้านของตน มีการข่มขู่ว่าจะทำอะไรต่าง ๆ ตนอยู่ที่กรุงเทพฯ อยู่บ้านคนเดียว ก็เป็นห่วงความปลอดภัยของตัวเอง แล้วนอกบ้านตนออกไปทำงานจะปลอดภัยไหม ที่ตนโพสต์ตนอยากให้เขาหยุดพฤติกรรมทุกอย่างที่กระทำลับหลังสื่อ และคนอื่นที่ไม่รู้

มินดา มีทรัพย์สิน

           ตามข่าวที่บอกว่าเป็นพระเอกคนหนึ่ง ตนรู้จักและเคยสนิทกับเขาอยู่ช่วงหนึ่ง ในการรู้จักกันเขาเป็นคนเข้ามาทักทายเอง เป็นคนนัดเจอกับตนเอง พอได้นัดเจอกันก็ได้สานสัมพันธ์กันก็สนิทกันในระดับหนึ่ง ถึงขั้นตนช่วยเหลือเขาเรื่องการเงิน ส่วนที่ข่าวออกมาว่าตนเป็นคนไปอ่อยฝ่ายชายก่อน ตนไม่รู้ว่าใครเป็นคนไปปล่อยข่าว ตนกล้าพูดและยืนยันว่าไม่เคยอ่อยใคร ถ้าใครมีหลักฐานก็เอาออกมาเลย บอกวันแรกที่ตนไปเจอพระเอกหนุ่มคนนั้น เขาได้พูดขึ้นมาบางอย่าง ตนก็รู้เลยว่าที่เขามาเพราะเรื่องนี้ แต่ด้วยความที่ตนชอบเขา รักเขา หลงเขา ทุกคนเตือนหมดเลยว่าจะไปคบเหรอ อีกอย่างคือเขาหล่อ ตนก็ยอมรับว่าโง่เองที่ไปหลงรักคนแบบนั้น แต่จะพูดว่าไปอ่อย ยืนยันว่าไม่จริง ทั้งนี้ ความรู้สึกหลังพระเอกหนุ่มไปพูดลับหลังในเชิงไม่ดีว่าครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน มันจบไปแล้ว ทำไมเขาจะต้องขุดเรื่องนี้ขึ้นมาอีก มีเพจไปโพสต์ มีการออกข่าว ตนไม่รู้ว่าความต้องการของเขาจริง ๆ คืออะไร เพราะตนกับเขาไม่ได้ติดต่อกันมานานหลายเดือนแล้ว พอทราบข่าวตนก็เสียความรู้สึก ความจริงเขารู้ว่าอะไรคืออะไร เขาไม่ควรทำแบบนี้กับตน เพราะครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน ทำไมต้องไปพูดให้เราดูแย่ ซึ่งมันไม่ใช่ความจริง ยืนยันตอนห่างกัน เราจบกันด้วยดี เป็นเพื่อนกัน ยังมีการคุยเป็นกำลังใจให้กันตลอด ทางครอบครัวเขาตนก็ยังมีติดต่ออยู่ พอวันนี้มันเป็นแบบนี้ตนก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไร ที่ตนออกมาโพสต์ก็เพื่อปกป้องตัวเอง ส่วนตัวมีการพยายามติดต่อไปที่ฝ่ายชาย แต่เขาเงียบสนิทเลย เขาไม่ได้พูดอะไรกับตนเลย ตนเลยคิดได้ว่าเขากระทำเราอยู่ฝ่ายเดียว ตนถูกกระทำมาตลอด ตนมีหลักฐานมีการคุยกับทนายมาตลอด ถ้าเรื่องรุนแรงกว่านี้และเขาไม่หยุด ตนอาจจะต้องดำเนินคดีกับเขา

มินดา มีทรัพย์สิน

              ส่วนเรื่องนิทานที่ตนออกมาโพสต์ เป็นนิทานสอนหญิง เรื่องพ่อหนุ่มสองร้อยกับสาวน้อยสวนน้ำ เรื่องราวเป็นตามที่ตนได้โพสต์เล่าไปเลย ตนไม่รู้ว่ามันไปเดือดร้อนใครหรือเปล่า แต่ถ้ารู้ตัวก็อยากให้หยุดพฤติกรรมต่าง ๆ ที่กระทำกับตน ถ้าไม่หยุดตนอาจจะต้องออกเล่า ตอนที่ 2 และตอนที่ 3 ต่อก็ได้ 

มินดา มีทรัพย์สิน

           สุดท้ายตนอยากจะฝากถึง “พระเอกหนุ่ม อักษรย่อ ฟ.” ว่าขอให้หยุดพฤติกรรมทุกอย่างตั้งแต่วันนี้ ไม่ว่าจะกระทำกับตนหน้าสื่อหรือลับหลังสื่อ ถ้าไม่หยุดตนจะต้องออกมาพูดแล้ว และขอให้ไปตั้งหน้าตั้งตาทำงาน กลับตัวกลับใจ ครั้งหนึ่งเคยรักกัน วันที่เราเลิกกันไม่จำเป็นต้องทำร้ายกัน ตนในฐานะเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยรักเขา ตนทำดีทุกอย่างตลอดเวลาที่รู้จักกับเขา แม้แต่เขาให้ไปเคลียร์เรื่องผู้หญิงของเขาด้วยความเจ็บปวดหัวใจ ตนก็ไปด้วยความที่รักเขา ทำไมวันนี้ต้องมาทำกับตนแบบนี้ ขอแค่ต่างคนต่างอยู่ ขอความปลอดภัยให้กับตัวเอง ขอแค่ไม่มาคุกคาม ถ้ามีเหตุการณ์ที่หนักขึ้น ตนก็ต้องดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาอีกแล้ว! “มินดา” ตอบแบบนี้ หลัง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ให้สัมภาษณ์หนังคนละม้วน

ถึงกับช็อตฟิล! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่นยังโสด กับ “มินดา” แค่ช่วยโปรโมทเพลง

“มินดา” เคลียร์ชัด ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3 “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่นคุยกันหลังจากเขาเลิกกันแล้ว

ขาวกระแทกตา “มินดา มีทรัพย์สิน” โชว์แซ่บรับรักใหม่ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” 

อ้าวเห้ยชาวเน็ตสงสัย?! “อ๊อฟ-มินดา” ลงคลิปสวีทริมแม่น้ำ ทั้งหอบดอกไม้ช่อโต ทั้งใส่ข้อมือให้กัน

“มินดา มีทรัพย์สิน” สุดทนวีรกรรมพระเอก “ฟ.ฟัน” หอบหลักฐานเข้าแจ้งข้อหาเพิ่ม พร้อมโชว์แผลเหวอะ

“มินดา” แฉอีกเจอข่มขู่ถึงหน้าบ้าน พร้อมฝากถึงพระเอก “ฟ” แบบนี้

Comments