เอาอีกแล้ว! “มินดา” ตอบแบบนี้ หลัง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ให้สัมภาษณ์หนังคนละม้วน

เอาอีกแล้ว! “มินดา” ตอบแบบนี้ หลัง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ให้สัมภาษณ์หนังคนละม้วน

0

เอาอีกแล้ว! “มินดา” ตอบแบบนี้ หลัง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ให้สัมภาษณ์หนังคนละม้วน

              ทำเอาชาวเน็ตถึงกับออกอาการงง ว่าความสัมพันธ์ของคู่ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” กับ “มินดา มีทรัพย์สิน” มันอะไรยังไงแน่เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ มีโมเมนต์หวานวันวาเลนไทน์ด้วยกัน จนหลายคนคิดว่าเปิดตัวแล้วหรือเปล่าเพราะต่างคนต่างโสด บวกกับที่สาวมินดาให้สัมภาษณ์ว่าไม่รู้อีกฝ่ายจีบหรือเปล่า แต่ตนก็แสตนบายรอ 

มินดา มีทรัพย์สิน

มินดา มีทรัพย์สิน

              แต่แล้วหนุ่ม “อ๊อฟ” ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบช็อตฟิลเวอร์!! ว่าเป็นการช่วยโปรโมทเพลง และอีกอย่างทั้งดอกไม้และสร้อย เป็นของที่ทีมงานเตรียมไว้ให้ทั้งหมด สถานะตอนนี้ของตนก็ยังโสดสนิท 

มินดา มีทรัพย์สิน

            ล่าสุดมินดาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดบันเทิงออนไลน์ โดยบอกว่าอย่างที่มินบอกว่า มินไม่รู้ว่าพี่เขาจะจีบไหม มันก็ไม่ได้ฟันธงว่าพี่เขาจีบ เราสงสัยเอง เราไม่ได้คุยถึงเรื่องว่าจะจีบไหม ยังยืนยันสถานะเดิม เป็นพี่น้องกัน อย่างที่พี่อ๊อฟบอกว่ามันเป็นเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ เพราะว่าตอนที่ถ่ายคลิป ตัวมินเองก็ไม่รู้ ตอนนั้นพอทานข้าวกันปุ๊บ พี่อ๊อฟก็บอกว่ามาถ่ายรูปกัน ตอนที่เราถาม เขาก็บอกว่าเขาซื้อให้ ตัวมินก็ไม่รู้ เพื่อนเพิ่งมาเฉลยทีหลังว่าเพื่อนเป็นคนจัดทั้งหมด ก็คือเป็นแผนพีอาร์เพลงของเพื่อน ยอมรับเป็นการโปรโมทเพลง แต่ไม่มีใครบอกมินเลย เขาบอกแค่ว่านัดทานข้าวนะแค่นี้ ยอมรับทัวร์ลงหนักมาก แต่ว่าตอนที่เรารู้ ตัวมินก็โพสต์ลงหน้าเฟซบุ๊ก ว่ามันเป็นแค่ละครฉากหนึ่ง ไม่ต้องอินนะคะ แต่เขาก็อินกันเอง

มินดา มีทรัพย์สิน

             ลั่นยังเปิดทางให้อ๊อฟเหมือนเดิม เพราะว่าเราโสดไง เปิดใจเปิดทางอยู่แล้ว แต่พี่เขาบอกตลอดว่าเขาอยากจะโสดยาวๆ 3-4 ปีเลย ตอนนี้มินก็เห็นพี่เขามีความสุขกับสถานะโสด เพราะก่อนหน้านี้เขามีแฟน เขาจะสุขจะทุกข์อย่างไรเราก็ไม่รู้ แต่ว่าตอนนี้เราก็แฮปปี้ เราก็เคารพ คือคนที่ไม่รู้อะไรลึกๆ เขาอาจจะคิดและตีความกันไปเอง 

มินดา มีทรัพย์สิน

               มินกับพี่อ๊อฟสถานะเรารู้กันอยู่แล้ว ก็คือพี่น้อง แต่ว่ามีการคุยกันทุกวัน อันนี้ยอมรับ มินรู้สึกว่าคนที่เขาเข้าใจเรา เราไม่จำเป็นต้องชี้แจงอะไร ทุกอย่างมันชัดเจนอยู่แล้ว คนที่เขาอยากจะด่าเรา ต่อให้เราชี้แจงอะไรก็แล้วแต่ เขาอยากจะด่า เขาก็ด่าอยู่ดี นั้นก็แล้วแต่ เอาที่ทุกคนสบายใจค่ะ เราก็พลิกวิกฤตเป็นโอกาส เราก็ถือโอกาสโปรโมตเพลงของเราไปด้วยเลยอยากให้คนเข้าไปชมผลงานที่เราและทีมงามทุกๆ คนตั้งใจทำมา

มินดา มีทรัพย์สิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาอีกแล้ว! “มินดา” ตอบแบบนี้ หลัง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ให้สัมภาษณ์หนังคนละม้วน

ถึงกับช็อตฟิล! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่นยังโสด กับ “มินดา” แค่ช่วยโปรโมทเพลง

“มินดา” เคลียร์ชัด ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3 “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่นคุยกันหลังจากเขาเลิกกันแล้ว

ขาวกระแทกตา “มินดา มีทรัพย์สิน” โชว์แซ่บรับรักใหม่ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” 

อ้าวเห้ยชาวเน็ตสงสัย?! “อ๊อฟ-มินดา” ลงคลิปสวีทริมแม่น้ำ ทั้งหอบดอกไม้ช่อโต ทั้งใส่ข้อมือให้กัน

“มินดา มีทรัพย์สิน” สุดทนวีรกรรมพระเอก “ฟ.ฟัน” หอบหลักฐานเข้าแจ้งข้อหาเพิ่ม พร้อมโชว์แผลเหวอะ

“มินดา” แฉอีกเจอข่มขู่ถึงหน้าบ้าน พร้อมฝากถึงพระเอก “ฟ” แบบนี้

Comments