“มินดา” แฉพระเอกช่องมากสีมาเกาะ มีแต่ปัญหาหยุมหยิมเรื่องเงิน แถมเจ้าชู้คลำไม่มีหางเอาหมด 

“มินดา” แฉพระเอกช่องมากสีมาเกาะ มีแต่ปัญหาหยุมหยิมเรื่องเงิน แถมเจ้าชู้คลำไม่มีหางเอาหมด 

0

“มินดา” แฉพระเอกช่องมากสีมาเกาะ มีแต่ปัญหาหยุมหยิมเรื่องเงิน แถมเจ้าชู้คลำไม่มีหางเอาหมด 

             ทำเอาต่อมเผือกของชาวเน็ตทำงานหนักกันอีกแล้ว เมื่อสาว “มินดา มีทรัพย์สิน” ได้ออกมาโพสต์แฉพระเอกช่องดังผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมปักหมุดไว้บนสุด โดยข้อความระบุไว้ว่า..

อ่านข่าวต่อ : 

มินดา มีทรัพย์สิน

มินดา มีทรัพย์สิน

            “มีนิทานมาเล่าให้เพื่อนฟัง ชื่อเรื่องว่า “พ่อหนุ่มสองร้อยกับสาวน้อยสวนน้ำ” มีผู้หญิงคนหนึ่งไม่ได้สวยอะไรหรอก แต่ฐานะทางบ้านดีมาก ไม่ขัดสนเรื่องการเงินแต่อย่างใด นางก็มักจะมีผู้ชายมาหมายปองเยอะ ความหล่อนะหรอ ก็ระดับพระเอก แต่มันมีพระเอกอยู่คนนึงที่พยายามเข้ามาคุยกับนาง พอได้คุยกับนางพระเอกก็ชอบเที่ยวเอาไปพูดว่านางเป็นเมียและเป็นลูกสาวของนักการเมืองชื่อดัง เพื่อที่พระเอกปลายแถวคนนี้จะได้ยกระดับตัวเอง ได้อวดบารมีให้เพื่อนๆฟังว่าคุยกับลูกสาวนักการเมืองดังนะเว้ยยยยย ตั้งแต่เริ่มคุยกับผู้ชายนะ ตัวผู้ชายก็มีแต่ปัญหาหยุมหยิมมาตลอด ปัญหานั้นก็คือเรื่อง “เงิน” ไม่ว่าขอเติมน้ำมันไปถ่ายละคร,เปลี่ยนหน้าจอมือถือ2-3รอบ,เปลี่ยนกระจกรถยนต์ที่ตัวเองเอาหัวไปโขลกจนแตก และเกือบจะได้ช่วยใช้หนี้เป็นล้านแล้ว แต่โชคยังดีที่ผู้หญิงไหวตัวทันสะก่อน 

มินดา มีทรัพย์สิน

มินดา มีทรัพย์สิน

            นี่ยังไม่รวมการเจอกันแต่ละครั้งที่กินเหล้า สั่งกินเหมือนตายอดตายอยากนะ อันนี้อธิบายแค่พฤติกรรมคร่าวๆนะ เข้าสู่เรื่องสันดานของผู้ชายกันต่อ เรื่องต่อมาคือเรื่องผู้หญิง เรียกได้ว่า โอ้ยยย คลำแล้วไม่มีหางก็เอาหมด มันมีผู้หญิงตัวละครลับโผล่มาเพิ่มอีก 2 คน สมมุติให้ละกันว่าคนนึงทำงานเป็นพยาบาล และอีกคนเป็นทหาร ย้ำนะว่า(สมมุติ) อิอิ  คนพยายาลบอกว่าตัวเองท้องและพยายามติดต่อพระเอกคนนี้ให้มารับเป็นพ่อ พระเอกก็เงียบหายไปเป็นเดือนๆแก้งค์เพื่อนพระเอกด้วยกันก็ช่วยกันพาหนี และพากันแอ้บแอ้ว่าตัวเองเป็นทนายละโทรไปขู่ผู้หญิง เรียกได้ว่า ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามาอีกละ เรื่องของนางพยาบาลยังไม่จบ ยัยคนทหารก็บอกว่าตัวเองท้องและบังคับให้พระเอกแต่งงาน สุดท้ายก็ไม่รู้ว่าไปตกลงกันยังไงทหารไปทำแท้ง!!!! โดยเรื่องนี้ทั้งพระเอกและเพื่อนพระเอกด้วยกันก็ทราบดี ในขณะที่ผู้หญิง 2 คนกำลังแย่งพระเอกคนนี้  กลับมาที่ฝั่งของลูกสาวนักการเมืองเค้าขอโบกมือลาบ๊ายบายมาตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้วเพราะดันไปรู้มาว่า อ่าววว มรึงมีแฟนนี่หว่า ก็ได้แต่คิดว่า เออ “ช่างแม่งงงง” ที่ผ่านมาถือสะว่าทำบุญ แต่ก็แอบงงตรงที่มันมายืนโวยวายหน้าบ้านตอนตี 1 ครึ่ง แล้วยัดเหยียดความเป็นผัวให้นาง ทั้งที่ไม่ได้ติดต่อกันนานหลายเดือนแล้ว แต่เดี๋ยวก่อนนะ วันที่มาโวยวายเนี่ย อีพระเอกหิ้วผู้หญิงมาอีกคนนึงซึ่งไม่ใช่ อี 4 คน ที่ถูกกล่าวมานะข้างบนนะ มันคืออะไร???  อ่านแล้วเพลีย อ่านแล้วงง พฤติกรรมห่วยแตกของพระเอกคนนี้ยังไม่จบ นะจ๊ะ มีอีกเยอะะะ ขอพักโฆษณาไป อ้วกแปป เดะมาเล่าให้ฟังต่อ................”

มินดา มีทรัพย์สิน

มินดา มีทรัพย์สิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาอีกแล้ว! “มินดา” ตอบแบบนี้ หลัง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ให้สัมภาษณ์หนังคนละม้วน

ถึงกับช็อตฟิล! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่นยังโสด กับ “มินดา” แค่ช่วยโปรโมทเพลง

“มินดา” เคลียร์ชัด ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3 “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่นคุยกันหลังจากเขาเลิกกันแล้ว

ขาวกระแทกตา “มินดา มีทรัพย์สิน” โชว์แซ่บรับรักใหม่ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” 

อ้าวเห้ยชาวเน็ตสงสัย?! “อ๊อฟ-มินดา” ลงคลิปสวีทริมแม่น้ำ ทั้งหอบดอกไม้ช่อโต ทั้งใส่ข้อมือให้กัน

“มินดา มีทรัพย์สิน” สุดทนวีรกรรมพระเอก “ฟ.ฟัน” หอบหลักฐานเข้าแจ้งข้อหาเพิ่ม พร้อมโชว์แผลเหวอะ

“มินดา” แฉอีกเจอข่มขู่ถึงหน้าบ้าน พร้อมฝากถึงพระเอก “ฟ” แบบนี้

Comments