“จูน นาตาชา” ลงพื้นที่น้ำท่วม ซับน้ำตาและให้กำลังใจชาวบ้านผู้ประสบภัย

“จูน นาตาชา” ลงพื้นที่น้ำท่วม ซับน้ำตาและให้กำลังใจชาวบ้านผู้ประสบภัย

0

“จูน นาตาชา” ลงพื้นที่น้ำท่วม ซับน้ำตาและให้กำลังใจชาวบ้านผู้ประสบภัย

              ทำเอาชาวบ้านตำบลต้นตาล อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความดีใจ เมื่อนักแสดงสาว “จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์” และแฟนคลับ ลงพื้นที่ร่วมกับ นายวัชรพงษ์  สำเหนียกพันธุ์  นายกเทศมนตรีตำบลต้นตาล-พระยาทด 

อ่านข่าวต่อ : “จูน นาตาชา” เหินฟ้าส่องพื้นที่น้ำท่วม เตรียมยื่นมือช่วยผู้ได้รับความเดือดร้อนเป็นการด่วน

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

               นำโครงการ “FRIEND OF JUNE” เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมสูง มอบถุงยังชีพ น้ำดื่มสะอาด และของอุปโภคบริโภค จำนวน 57 หลังคาเรือน ด้วยการนั่งเรือเข้าไปแจกยังบ้านเรือนประชาชนที่ถูกน้ำเอ่อล้นตลิ่ง จากแม่น้ำป่าสัก ไหลทะลักเข้าท่วมบริเวณบ้านชั้น 1 จนมิด พร้อมปลอบใจ สร้างรอยยิ้ม ให้กำลังใจ แก่ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

              จูน นาตาชา เผยว่า “จากน้ำท่วมหนักในหลายจังหวัด ความเสียหายนั้นวงกว้างมากๆ ณ ตอนนี้ มีชาวบ้านหลายหลังคาเรือนที่กำลังรอคอยความช่วยเหลือ จูน พร้อมด้วยแฟนคลับ จึงได้นำโครงการ "FRIEND OF JUNE" เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมสูง ร่วมกับ ท่านนายก วัชรพงษ์  สำเหนียกพันธุ์  ที่จังหวัดสระบุรีมาค่ะ นี่ถือเป็นครั้งแรกของจูนในการลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วม จูนได้เห็นถึงความเสียหายและความสูญเสียจากภัยธรรมชาติที่ทุกคนต้องเจอ สงสารชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน  ภาพที่เห็นคือบ้านเกือบทุกหลังแน่นิ่งอยู่ในน้ำมิดหลังคาชั้น 1 กับภาพชาวบ้านที่นั่งอยู่บนบ้านชั้น 2 อย่างไร้จุดหมายมาครึ่งเดือนแล้ว บางบ้านพอเราเข้าไปช่วยก็ถึงกับร้องไห้ เพราะเค้าลำบากกันจริงๆ อยู่กันแบบอันตรายและดำรงชีพลำบากมาก  และมีบ้านคุณตากับคุณยายหลังหนึ่ง ที่น้ำท่วมชั้นล่างหมดทั้งชั้น แต่ทั้งสองใจสู้มาก ยิ้มสู้ พร้อมร้องเพลงปรบมือต้อนรับทีมช่วยเหลือ ให้พรจูนและทีมที่ไปช่วย แต่เสียงร้องเพลงตบมือและรอยยิ้มผ่านเสียงเพลงภายใต้ความทุกข์มันทำให้จูนจุกที่อกจนน้ำตาไหลออกมาแต่คุณยายกับคุณตายิ้มกลับมาปลอบใจและอวยพรให้เราแทน จูนดีใจที่ได้มาเปลี่ยนน้ำตาชาวบ้านให้เป็นรอยยิ้มในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องการกำลังใจ 

จูน นาตาชา

           อจูน และโครงการ “FRIEND OF JUNE” หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการเข้ามาช่วยเหลือของจูน จะช่วยบรรเทาทุกข์ชาวสระบุรีได้บ้าง แม้จะเป็นสิ่งเล็กๆที่จูน พอจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคุณลุง คุณป้าคุณตา คุณยายได้บ้าง เพื่อบรรเทาความทุกข์ที่กำลังประสบภัยอยู่ ส่วนกำลังใจนั้นจูนส่งต่อให้แบบเต็ม100% เลยต้องขอบคุณ ทีมเทศบาลต้นตาล-พระยาทด ที่ทุ่มเทพลังกาย พลังใจดูแลช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครังนี้ จูนอยากขอส่งกำลังใจให้ทุกๆที่ที่ประสบภัยน้ำท่วม ภาวนาให้น้ำลดไวๆ และเกิดความสูญเสียน้อยที่สุดนะคะ ส่วนใครที่จะส่งความช่วยเหลือพวกน้ำดื่มสะอาด อาหารแห้ง ช่วยน้ำท่วม 

จูน นาตาชา

              สามารถร่วมบริจาคเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนได้ที่ เทศบาลต้นตาล-พระยาทด อ.เสาไห้จ.สระบุรี หรือจะส่งเป็นเงินไปช่วยเหลือก็ได้ค่ะที่ บัญชี เตือนใจ กำแพงศิริชัย ปลัดเทศบาลต้นตาล เลขที่บัญชี1311146326 ธ.กรุงไทย ช่วยๆกันเพราะ คนไทยไม่ทิ้งกันค่ะ”

จูน นาตาชา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องความปังของ “จูน” กับการถ่ายปกปฏิทินปี 67 ในชุดมโนราห์ ที่ได้ขึ้นทะเบียน UNESCO

“จูน” แจ้งข่าวดี ได้ผ่านการคัดเลือกเข้าเรียน Harvard มหาวิทยาลัยระดับโลก

มงคลอันสูงสุด “จูน นาตาชา” ได้รับการประทานชื่อจากสมเด็จพระสังฆราช ในวันเกิด

สวยเก่งครบ! “จูน นาตาชา” ต่อ ป.โทการทูตฯ มหาวิทยาลัยดัง

สวย สะกดทุกสายตา “จูน นาตาชา” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ ปี66 ร่วมสืบสานประเพณีไทย

สุดยอดของความปัง! “จูน” สร้างชื่อ หอบสัญลักษณ์มวยไทยมอบให้เมืองดูไบเผยแพร่วัฒนธรรมไทย

โสดแต่ไม่เหงา! เปิดชีวิตสุดหรู “จูน” นั่ง ฮ. บินเที่ยวดูไบ

Comments