สมการรอคอย “ตู่ ปิยวดี - มาวิน” ฉลองมงคลสมรส เผยอยากได้ลูกแฝดหญิง

สมการรอคอย “ตู่ ปิยวดี - มาวิน” ฉลองมงคลสมรส เผยอยากได้ลูกแฝดหญิง

0

สมการรอคอย “ตู่ ปิยวดี - มาวิน” ฉลองมงคลสมรส เผยอยากได้ลูกแฝดหญิง

         หลังจากที่จัดพิธีหมั้นและแต่งงานไปได้สักพักใหญ่ๆ คู่ของผู้จัดคนสวย “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” กับนักแสดงหนุ่ม “มาวิน ทวีผล” แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงนั้น ทำให้ทั้งคู่ยังไม่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส

         อ่านข่าวต่อ : “ตู่ ปิยวดี” เล่าอาการป่วยกระดูกร้าว จนหมอสั่งห้ามวิ่งตลอดชีวิต

        ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์จัดงานฉลองมงคลสมรสโดยเผยว่า... ตื่นเต้นมาก เว้นไป 1 ปี 10 เดือน รอให้โควิดซา เพื่อให้เพื่อนๆ ที่มาร่วมงานจะได้สบายใจ รองรับประมาณ 800 คน ธีมงานจะเน้นธีมสีธรรมชาติ เจ้าสาวเปลี่ยนทั้งหมด 4 ชุด เป็นชุดของไทยทั้งหมด และมีชุด After Party เริ่มคุยกับ Stylist ทุกคน และคุณแม่มีชุดๆ นึง ที่ไม่เคยมีใครทำ ก็เลยถามว่าเป็นไปได้ไหมว่า เอาเพชรจริงมาเย็บติดกับชุด ใช้ประมาณตั้งแต่ 200 เม็ดขึ้นไป ใช้ด้านที่เหนียวพิเศษ เพื่อความมั่นใจว่าจะไม่หลุดกับชุด ทั้งหมด 300 กว่าเม็ด น้ำหนักตั้งแต่ครึ่งกะรัต ถึง 2 กะรัต ซึ่งมีหน่วยความปลอดภัย ดูแลในห้องเก็บชุดโดยเฉพาะ งานแต่งเป็นงานในความฝันของทุกคน และอยากให้จดจำงานแต่งให้ได้มากที่สุด

        ส่วนชีวิตคู่ต่างกันมาก ไม่ทะเลาะกันเลย คุยกันมากขึ้น ตื่นนอนได้เห็นหน้าสามี มีความสุขทุกเช้า ฮันนีมูลยังไม่ได้คิด แต่ก็มีวาง    แพลนไว้ว่าจะไปญี่ปุ่น สิ้นปีนี้ และปีหน้าก็อยากไปยุโรป

       เรื่องทายาท เริ่มมีปรึกษาคุณหมอ และหมอดู จะเริ่มจริงจังมากขึ้น เป็นเคสที่ยากอีกเคสนึง เพราะอายุเยอะมากแล้ว อาจจะใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ ตอนแรกไม่อยากได้แฝด พอเวลาผ่านไป ก็อยากได้ลูก 2 คน ก็อาจจะแฝดผู้หญิงเลย

       ในส่วนของเรือนหอ ดีเลย์ไปเยอะมาก การออกแบบทำให้ล่าช้าถึง 3 เดือน บวกกับฝนตกหนัก เพราะจะใช้บ้านสำหรับถ่ายรายการ ทำให้ทุบเยอะ ตัวบ้านคืบหน้าไป 50% คาดว่าจะอยู่ได้ช่วงมีนาปีหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments