“จูน นาตาชา” เหินฟ้าส่องพื้นที่น้ำท่วม เตรียมยื่นมือช่วยผู้ได้รับความเดือดร้อนเป็นการด่วน

“จูน นาตาชา” เหินฟ้าส่องพื้นที่น้ำท่วม เตรียมยื่นมือช่วยผู้ได้รับความเดือดร้อนเป็นการด่วน

0

“จูน นาตาชา” เหินฟ้าส่องพื้นที่น้ำท่วม เตรียมยื่นมือช่วยผู้ได้รับความเดือดร้อนเป็นการด่วน

            สมเป็นนางเอกหน้าหวาน จิตใจดี “จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์” ที่กำลังจะมีซิงเกิ้ลเพลงแรกในชีวิตออกมาให้ได้ฟังต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมี “DeejayB”(ดีเจบี) จาก mindset นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ล่าสุดจูน นาตาชา เหินฟ้าบินด่วนด้วยเครื่องบินเล็ก 2 ที่นั่งของสมาคมการบิน Friends Flying CLUB ออกสำรวจพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมย่านบางกรวย บางแค นนทบุรีและปทุมธานี ก่อนวางแผนลงพื้นที่ราบ นำของอุปโภคและบริโภคเข้าช่วยเหลือแก่ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมเป็นการเร่งด่วน

อ่านข่าวต่อ : ช็อก! “นางเอกสาว” ถูกตัดต่อรูปโป๊ โกรธนมเล็กไป เคยโดนหื่นขอซื้อกางเกงใน-ขอมีเซ็กซ์

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

           จูน นาตาชา กล่าวว่า "วันนี้จูนได้ขึ้นบินสำรวจความเสียหายมุมสูงจากเหตุการณ์น้ำท่วมในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งเราสามารถบินสำรวจได้เพียงบางเส้นทางเท่านั้น เนื่องจาก route เส้นทางบางเส้นไม่สามารถบินเข้าไปได้ ซึ่งในการบินครั้งนี้ระหว่างทางเราต้องฝ่าควันหมอก ก้อนเมฆดำใหญ่บวกกับฝนที่ตกลงมาระหว่างการบิน ทั้งขาบินไป และบินกลับทำให้มีอุปสรรคบ้าง ด้วยเครื่องบินเป็นเครื่องบินขนาดเล็กเมื่อเจอฝน เจอลมก็จะมีอาการเครื่องเหวี่ยง สั่นบ้าง แต่จูนไม่กลัวค่ะยังอยากบินต่อเพื่อสำรวจพื้นที่ เพราะอยากรู้ว่ามีจุดไหนบ้างที่ท่วมจนเสียหายหนัก เพื่อจูนจะได้วางแผนภาคพื้นดินเข้าช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมครั้งนี้ จูนเองก็ได้ติดตามข่าวสารเรื่องน้ำท่วมทุกวัน เห็นบางที่ได้รับความเดือดร้อนหนัก ก็อยากช่วยเหลือตามความสามารถที่เรามีอยู่ ซึ่งหลังจากกลับมาจากการสำรวจก็เห็นปริมาณน้ำตามพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บางแค บางกรวย ลาดหลุมแก้ว น้ำลดระดับลงไปเยอะเลยค่ะ นับเป็นข่าวดีมากๆเลย แล้วก็ไม่อยากให้น้ำเอ่อล้นอีก เพราะกรุงเทพฯ เป็นพื้นที่ต่ำเป็นแอ่งกระทะอยู่แล้ว ฝนตกแป๊บเดียวน้ำก็ท่วมแล้วค่ะ แล้วก็จะมีคนได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมเยอะ

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

            จูน ในฐานะนักแสดง ศิลปิน และเจ้าของโครงการ friend of June และ องค์กรมณีสุวรรณ์ เราช่วยสังคมในทุกด้านมา 6-7 ปีแล้ว ก็อยากให้ทุกคนผ่านวิกฤตตรงนี้ไปด้วยกัน ซึ่งหลังจากการบินสำรวจแล้วจูนจะติดต่อไปยังหน่วยงานต่างๆ เพื่อเข้าร่วมสนับสนุนของอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต และจะพยายามเข้าไปช่วยเหลือยังพื้นที่ห่างไกลและเข้าถึงยากเป็นการเร่งด่วนก่อนค่ะ”

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องความปังของ “จูน” กับการถ่ายปกปฏิทินปี 67 ในชุดมโนราห์ ที่ได้ขึ้นทะเบียน UNESCO

“จูน” แจ้งข่าวดี ได้ผ่านการคัดเลือกเข้าเรียน Harvard มหาวิทยาลัยระดับโลก

มงคลอันสูงสุด “จูน นาตาชา” ได้รับการประทานชื่อจากสมเด็จพระสังฆราช ในวันเกิด

สวยเก่งครบ! “จูน นาตาชา” ต่อ ป.โทการทูตฯ มหาวิทยาลัยดัง

สวย สะกดทุกสายตา “จูน นาตาชา” นำขบวนแห่นางสงกรานต์ ปี66 ร่วมสืบสานประเพณีไทย

สุดยอดของความปัง! “จูน” สร้างชื่อ หอบสัญลักษณ์มวยไทยมอบให้เมืองดูไบเผยแพร่วัฒนธรรมไทย

โสดแต่ไม่เหงา! เปิดชีวิตสุดหรู “จูน” นั่ง ฮ. บินเที่ยวดูไบ

Comments