“เฟิร์ส หวัง”  หวิวหวั่นจากทูพีซรักษ์โลก

“เฟิร์ส หวัง”  หวิวหวั่นจากทูพีซรักษ์โลก

0

“เฟิร์ส หวัง”  หวิวหวั่นจากทูพีซรักษ์โลก
       เรียกว่าเป็นหนึ่งนางงามที่เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2022สำหรับ “เฟิร์ส หวัง”   ล่าสุดปล่อยภาพทูพีซสีฟ้าที่ดาราเดลี่ยกให้เป็นทูพีซรักษ์โลก

อ่านต่อ: “เฟิร์ส หวัง” ระเบิดเซ็กซี่รีสอร์ทหรู | daradaily

เฟิร์ส หวัง

เฟิร์ส หวัง

สำหรับ“เฟิร์ส หวัง” ก่อนที่จะมีดราม่าจากการตุ๊บแรงตกรอบแรกแต่ได้เข้ารอบเพราะมีคนถอนตัว เธอเคยให้สัมภาษณ์เรื่องการคัมแบกว่า  มีคนถามเยอะมาก แต่ไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องแขวน เพราะที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ว่าเราจะต้องลงอีกไหม หรือไม่ลง เพราะเราก็ไม่ได้ผ่านมาหลายปีขนาดนั้นค่ะ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์หน้างานและโอกาสและเวลามากกว่า ถามว่าเข็ดเวทีไหม ตอนนี้ยังไม่มีคำตอบ ต้องดูองค์ประกอบหลายๆ อย่าง แต่ก็มีสิทธิที่จะน้อยลงเพราะด้วยอายุที่มากขึ้นด้วย อย่างที่บอกเราไม่ได้แพลนล่วงหน้าขนาดนั้น 
 

เฟิร์ส หวัง

เฟิร์ส หวัง

        หนูรู้สึกว่าไม่ได้อยากปิดกั้นมากกว่า ไม่อยากเกร็งว่าใกล้แล้วนะ เผื่อว่าโอกาสมันเข้ามา แล้วเรามองความเป็นไปได้และมันน่าสนใจ เรายังชอบ ยังแฮปปี้อยู่ ณ โมเมนต์นั้นมันก็เป็นไปได้ ก็มีเช็กๆ เวทีดูค่ะ ก็ดูเวทีไหนที่รับอายุที่ค่อนข้างสูงจริงๆ ซึ่งมันก็มี พวกคอมเมนต์ที่ทำให้ช้ำก็ไม่ช้ำแล้ว เอาจริงๆ หนูชิน หนูอยู่วงการนี้ 9-10 ปีแล้ว มันไม่รู้สึกอะไรแล้ว 

เฟิร์ส หวัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟ้าใส-เฟิร์ส หวัง” พร้อมเหล่าผู้ทรงเกียตริจากหลากหลายองค์กรทั่วโลก ร่วมเดินพรมแดงและเปิดงาน พร้อมรับรางวัลสุดยอดผู้นำบนเวที “Global Leadership Awards 2023”

“เฟิร์ส หวัง” ทำดีที่สุดทะลุTop 24 คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม “Miss Supranational 2023”

“เฟิร์ส หวัง” ฟาดความสวย พร้อมแล้วบินจับใจโปแลนด์

ตัวมัมมาเอง “เฟิร์ส หวัง” ทูพีชแบบสับสับ 

“เฟิร์ส หวัง”  9 ปีบนเส้นทางแห่งความหวัง  เธอทำสำเร็จคว้ามง MissSupranationalThailand2023

อย่าพึ่งตาย แม่พึ่งเริ่ม “เฟิร์ส หวัง” อวดหุ่นแซ่บแบบสับสับ

สุดต๊าช  5 เซ็กซี่สตาร์อวดทูพีชแซ่บ

Comments