“แหวนแหวน ปวริสา” เปิดใจแต่งงานมาแล้ว 5 ปี

“แหวนแหวน ปวริสา” เปิดใจแต่งงานมาแล้ว 5 ปี

0

“แหวนแหวน ปวริสา” เปิดใจแต่งงานมาแล้ว 5 ปี
       เรียกว่าปิดเงียบมาตลอด 5ปี สำหรับ “แหวนแหวน ปวริสา” หลังจากที่วันนี้เพื่อนๆ แห่ยินดีที่วิวาห์ แต่ที่ไหนได้ ล่าสุดเธอโพสต์ว่าเป็นภาพเมื่อ 5ปีที่แล้ว

อ่านต่อ:“แหวนแหวน ปวริศา” วิวาห์หนุ่มคริส - daradaily

แหวนแหวน ปวริศา

แหวนแหวน ปวริศา

แหวนแหวน ปวริศา

โดยเธอแจงว่า 

       เช้านี้มีข่าวว่าแหวนแต่งงานออกมาใน นสพ และในไอจีของญาติสนิทแหวน หลายคนตกใจ ส่งมาถามและแสดงความยินดีเยอะมากกกกกก…หลังจากเก็บเงียบมานาน วันนี้เลยขอเล่าให้ทุกคนฟังนะคะ
 แหวนและพี่หนวดแต่งงานมาเกือบ 5 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่เดือนกรกฏา 2018 หลังจากเรียนจบ ในโบสถ์ของมหาวิทยาลัย Harvard ซึ่งเป็นที่ๆเราเจอกันครั้งแรกสมัยยังเป็นนักศึกษาที่นี่ด้วยกัน และ Boston ก็เป็นเมืองที่พ่อแม่แหวนเจอกันครั้งแรก 

       กับแขกซึ่งเป็นญาติของเราที่โน่นและเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันไม่ถึง 10 คน ด้วยงบประมาณจัดงาน 100 ดอลล่าร์ (ประมาณ 3500 บาทตอนนั้น)  ที่เป็นค่าดอกไม้ เพราะชุดพี่ปลา พี่เก Finale และพี่ชอน Poem ตัดให้ โบสถ์ของมหาวิทยาลัย Harvard ก็ใช้ฟรีเพราะเป็นศิษย์เก่า หน้าผมแหวนก็ทำเอง

       รูปก็มีพี่คนไทยที่เป็นตากล้องที่นั่นมาถ่ายให้ หลังจากแต่งงานเราก็เลิกรากันไปหลายครั้ง และเปิดใจเจอคนใหม่ๆ แต่ก็ยังมีกันและกันอยู่ในชีวิตตลอดไม่ว่าจะในสถานะใด แม้แต่ช่วงโควิดที่ไม่เจอกันเลยเกือบ 2 ปีเต็ม…

แหวนแหวน ปวริศา

แหวนแหวน ปวริศา

       หลังโควิดดีขึ้น พี่หนวดสามารถทำงาน work from home ได้ เลยมีโอกาสได้เจอกันมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน และตอนนี้แหวนก็จะ 40 แล้ว (ส่วนพี่หนวด 40 ไปแล้ว) เลยคิดว่าต้องจริงจังเรืองลูกซักที ก่อนหน้านี้ก็ผลัดๆมาเรื่อยๆ

     เคยพยายามกันหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จ  แหวนพูดเรื่องทำลูกบ่อยมากช่วงหลังมานี้จนหลายคนมาถามคุณพ่อคุณแม่ว่าลูกสาวแต่งแล้วเหรอ เห็นจะมีหลานแล้ว พ่อแม่ก็อึกอักไม่กล้าตอบ อยากให้ลูกตอบเอง แหวนก็รู้สึกเกรงใจพ่อแม่ เลยปรึกษาหมอช้างว่ามาขนาดนี้แล้วเปิดตัวได้ไหม ทีแรกตั้งใจรอมีลูกก่อนค่อยเปิด หมอช้างตอบว่าเจ้ากรรมนายเวรไม่ตามมาในไอจี ขอแค่อย่าจัดงานเอิกเกริกพอ!จริงๆที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิดบังนะ

แหวนแหวน ปวริศา

        เพื่อนสนิทแหวนก็รู้ทุกคนแต่แหวนบอกให้ปิดเงียบไว้ก่อน เพราะก็เลิกรากันไปหลายครั้ง ตอนแต่งก็ลงรูปในไอจี ไปไล่ดูย้อนหลังได้ตั้งแต่เกือบ 5 ปีที่แล้ว มีข่าวด้วย (แต่ในข่าวถามเจ้าบ่าวอยู่ไหน??) ทุกวันนี้พี่หนวดเป็นเป็นเหมือนทั้งเพื่อนสนิท ทั้งพี่ชาย ทั้งพ่อ เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในร่างเดียว และคิดว่าคงไม่มีใครเข้าใจและทนแหวนได้เท่าพี่หนวดอีกแล้วในชีวิตนี้ ผ่านมาหลายปีจนเป็นเหมือน life companion กันไปแล้วจนแหวนเองก็ไม่รู้จะเรียกว่าเป็นอะไรดี ขอเรียกเป็นคู่ชีวิต และเป็นคุณพ่อของลูก(ถ้าได้มี) ละกันเป็นกำลังใจให้เรามีเบบี๋เร็วๆนี้ด้วยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปลื้มครบ 13 ปีในฐานะอาจารย์ “แหวนแหวน ปวริศา”

“อั้ม พัชราภา” สร้างฝัน “แหวนแหวน ปวริศา” ฉลองวันเกิดที่ปารีส เป่าเค้กหน้าหอไอเฟล

แต้มบุญสูง “แหวนแหวน ปวริศา” ได้ร่วมพิธีวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระราชินีเดนมาร์ค

“แหวนแหวน” แชร์ประสบการณ์ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม รักษาหมดหลายล้าน! อยากมีลูก แต่แพทย์คุมเข้ม หวั่นเสี่ยงซ้ำ

“แหวนแหวน ปวริศา” ปัดเแซะใคร! คลิปจับมือ “อั้ม-ไฮโซพก” ยันจบรักไม่มีมือที่ 3

“แหวนแหวน ปวริสา” เปิดใจแต่งงานมาแล้ว 5 ปี

“แหวนแหวน ปวริศา” วิวาห์หนุ่มคริส

Comments