“ชมพู่ อารยา” เล่า “สายฟ้า-พายุ” หวง “น้องแอบิเกล” สุดๆ เผยตอนนี้เริ่มกลับมารับงานแล้ว

“ชมพู่ อารยา” เล่า “สายฟ้า-พายุ” หวง “น้องแอบิเกล” สุดๆ เผยตอนนี้เริ่มกลับมารับงานแล้ว

0

“ชมพู่ อารยา” เล่า “สายฟ้า-พายุ” หวง “น้องแอบิเกล” สุดๆ เผยตอนนี้เริ่มกลับมารับงานแล้ว

               เตรียมกลับมารับงานแล้ว สำหรับคุณแม่ลูกสาม อย่าง “ชมพู่ อารยา” ที่ล่าสุดมาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Long Live Love” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งสาวชมบอกว่า

อ่านข่าวต่อ : “ชมพู่ อารยา” รับ “สายฟ้า-พายุ” หวงน้องสาว เผยพร้อมให้คำปรึกษา “ไอซ์ อภิษฎา” เรื่องลูก

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

            ตอนนี้กลับมารับงานแล้วก็ดีนะ ชมว่าเหมือนมันโล่งเลย เพราะว่าเราไม่ได้ทำงานมานาน ไม่รู้สิ ชมว่าเฟรช งานตอนนี้ก็มีบ้าง ก็ลงตัวด้วยในเรื่องของบท และไทมิ่ง คือคุยกันตั้งแต่ตอนท้อง ก็คุยกันว่าถ่ายไม่ได้หรอกตอนนี้ แล้วทางนี้เขาก็มีเวลาได้พัฒนาต่อเหมือนกัน จริงๆ ถามว่าร้อยเปอร์เซ็นต์มั้ย รู้สึกว่ายังไม่ได้เต็มที่นะ ยังไม่ได้กลับมาร้อยเปอร์เซ็นต์ เลยคิดว่ามันต้องเอาแล้ว เพราะตั้งแต่คลอดเราก็เต็มที่ แล้วเรื่องของตัวเองก็เป็นเรื่องรอง แล้วพอมันมีงานที่ต้องทำ มันอาจจะเป็นจุดที่แบบว่าต้องกลับมาแล้วนะ กลับมาดูแลตัวเอง

ชมพู่ อารยา

             พ่อน็อตจริงๆ แกก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ เหมือนกับว่าเราจะรู้ตัวเราพร้อม หรือว่าไม่พร้อม เราก็จะรู้ตัวเรา สภาวะอารมณ์ ร่างกาย การเข้าที่เข้าทาง หรือว่าการจัดสรรเรื่องลูก เพราะว่าเราเป็นคนคอนโทรลเอง เขาก็แล้วแต่เรา ถ้าไหวก็ไหว 

ชมพู่ อารยา

              ส่วนลูกๆ ตอนนี้ไปโรงเรียน อาจจะตามสถานการณ์เลิกเรียนก็อาจจะมารับแม่ ก็บอกไว้เหมือนกัน อย่างแค่มาเวิร์กช็อปลูกก็ถามทำไมแม่เพิ่งไปล่ะ เหมือนเราไม่ได้ไปทำงานนานจนเขาแบบว่าลืมไปละ น้องตัวยืดขึ้นเหมือนเด็กป.2 ป.3 สูงไง พ่อก็โครงไม่เล็กเหมือนกัน เขาก็รู้ตัวนะว่าเขาผอมลง แล้วก็มีบอกเขาจะไม่กลับไปเป็นแบบนั้นแล้ว แต่เราก็บอกไม่เป็นไร แบบนั้นก็ได้แม่ชอบ ได้หมด แต่ขอให้แข็งแรง

ชมพู่ อารยา

            ตอนนี้ก็ 5 ขวบแล้ว เร็วมากใจหายมาก ยิ่งกับเกลยิ่งรู้สึกว่าเร็ว ตอนเลี้ยงพี่สายพี่พาตอนที่เขายังเป็นเด็ก เรายังรู้สึกว่าเวลามันผ่านไปช้าจังเลย เพราะว่ามันเหนื่อยกว่าจะผ่านไปแต่ละวัน แต่ตอนนี้แต่ละวันมันผ่านไปเร็วแล้วมันใจหาย คือเรายิ่งรู้สึกว่าเรายิ่งต้องอยู่กับเขาทุกเวลา ทุกโมเมนต์ เขาก็เปลี่ยนไป คาแร็กเตอร์เขาก็จะยิ่งชัดเจนขึ้น เหมือนกับว่าเขาก็จะซับซ้อนมากขึ้น หมายถึงการแสดงออกมันจะซับซ้อนขึ้น

ชมพู่ อารยา

             สายฟ้า-พายุเป็นบอดี้การ์ดรักน้องมาก ก็หวงแล้วก็ภูมิใจว่ามีน้อง เขาคุยตั้งแต่น้องยังไม่คลอดแล้ว แบบเวลาใครมีน้องสาว เขาก็จะบอกยุก็มีเหมือนกันในท้องแม่ แม่กำลังจะมีเบบี้ผู้หญิง เขาก็จะแสดงออกมากกว่า แต่ถามว่ารักมั้ย เห่อมั้ยก็ทั้งคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments