“ชมพู่ อารยา” รับ “สายฟ้า-พายุ” หวงน้องสาว เผยพร้อมให้คำปรึกษา “ไอซ์ อภิษฎา” เรื่องลูก

“ชมพู่ อารยา” รับ “สายฟ้า-พายุ” หวงน้องสาว เผยพร้อมให้คำปรึกษา “ไอซ์ อภิษฎา” เรื่องลูก

0

“ชมพู่ อารยา” รับ “สายฟ้า-พายุ” หวงน้องสาว เผยพร้อมให้คำปรึกษา “ไอซ์ อภิษฎา” เรื่องลูก

           ออกงานครั้งแรกหลังคลอดลูกสาว “น้องแอบิเกล” สำหรับคุณแม่คนสวย “ชมพู่ อารยา” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวใน งาน 'เติมไฮยาแล้ว Young' ของ ลอรีอัล ปารีส (L'Oreal Paris) เจ้าตัวก็อัปเดตพัฒนาการลูกสาว รวมไปถึงข่าวดีเพื่อนสนิท “ไอซ์ อภิษฎา” กำลังมีเบบี๋ด้วยว่า

ชมพู่ อารยา

             ตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกสามแล้วก็กระอักอยู่บ้าง เกลก็เลี้ยงไม่ได้ยากมาก น่าจะเพราะเขาเป็นเด็กผู้หญิงด้วย ตอนนี้ก็ 5 เดือนแล้ว เขาจะนิ่งกว่า ส่วนพี่ๆ ก็ยังต้องการเรา โตขึ้นเข้ารร.ใหญ่ มีเรื่องให้ต้องปรับตัวอีกเยอะ พี่สายจะติดเรามาก แต่เราคิดว่าเราเป็นแม่ที่ค่อนข้างให้เวลานะ เรื่องงานจะเป็นเรื่องรองจากเรื่องลูก มันก็มีวันที่ราบรื่นหรือวันที่แสนจะวุ่นวาย แต่ก็พอได้อยู่ เนื่องจากตอนนี้ยังให้นมน้องอยู่ ก็เลยนอนน้อย แต่พี่ๆ ก็คอยช่วย เวลามีใครมารุมน้องพี่พาเขาก็จะแสดงความเป็นเจ้าของ แต่พี่สายเขาจะไม่ค่อยได้พูดจะมาบอกแม่ เวลามีคนมาเล่นที่บ้านมาอุ้มน้องเกล เขาก็จะมาบอก แม่ๆ เอาน้องเกลมาเก็บได้ไหม ตอนนี้น้องเกลก็เริ่มคว่ำมองอาหาร ยื่นอะไรให้ก็ขว้าใส่ปาก เป็นคนอารมณ์ดี นิสัยก็ยังไม่ได้เหมือนใครขนาดนั้น อาจจะเหมือนแม่ แต่ผมน่าจะมาทรงพี่สาย พ่อเขาค่อนข้างจะสบายใจ ค่อนข้างจะชิล เวลาลูกดื้อเราก็จะเป็นคนแปลงร่าง จากลูกชายมาเป็นลูกสาวต้องปรับอะไรเยอะไหม? ก็มันจะเป็นไปตามอัตโนมัติเอง พอเราเห็นเอเนอจี้เขาเราก็จะส่งไปเอง ชอบแต่งตัวให้ลูก เด็กผู้หญิงมันก็จะมีอะไรแต่งเยอะ มีโฆษณาติดต่อมาบ้าง มีทั้งแบบแพ็คสามก็มี  

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

           ส่วนโมเมนต์พี่สายพี่พาชกมวยกับคุณพ่อ อันนั้นก็ต่อยกันบ่อยต่อหน้าเราพอดี จริงๆ เราก็หากิจกรรมเด็กผู้ชายให้เขานะ คือยังไงอยู่กับแม่กับอยู่กับพ่อมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ความเป็นพ่อเขาจะให้เล่น ให้เสี่ยง ให้ตก แต่เราจะคิดสิ่งที่มันจะเกิดได้ เราก็จะตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ที่พี่พาผอมลง อาจจะเป็นเพราะยืดตัวด้วย แล้วก็มีช่วงที่แบบท้องผูก ก็เลยถือโอกาสผอมไปเลย ไม่ค่อยมีใครเรียกอ้วนแล้ว ส่วนพี่สายก็อะไรก็อร่อยทุกอย่าง น้ำหนักเยอะกว่านิดหน่อย 

ชมพู่ อารยา

          ในฐานะที่เป็นคุณแม่ตอนนี้มีดราม่าเรื่องปิดหน้าลูก คิดเห็นยังไงบ้าง? อันนี้คิดว่าแล้วแต่บ้าน บ้านใครบ้านมันสะดวกแบบไหนก็ตามนั้นเลย จริงๆ ตั้งแต่ก่อนสายฟ้าพายุจะเกิดก็คุยกับพ่อเหมือนกันว่าเอายังไงเรื่องนี้ เราคิดดูแล้วสำหรับบ้านเรา เรารู้สึกว่ามันคงจะเป็นไปได้ยากมาก ว่าถ้าเราตกลงกับพ่อ เราตกลงกับพี่เลี้ยงในบ้าน แล้วเราห้ามคุณยายคุณย่าได้ไหม เราก็รู้สึกว่าตรงนี้เราไม่น่าจะเลี่ยงได้ ก็ให้ทุกคนเห็นโดยผ่านการคัดกรองของเราดีกว่า อย่างน้อยเจอแบบที่แอบถ่ายยังเป็นภาพที่เราอนุญาต เวลาเขาไม่น่ารักเราก็จะเดินไปขอว่าอันนี้ขอลบได้ไหม แต่พอเขาเริ่มแปลงร่างแม่จะแปลงเป็นตัวที่ใหญ่กว่า

ชมพู่ อารยา

          สำหรับ “ไอซ์ อภิษฎา” ว่าที่คุณแม่มือใหม่ถ้าสงสัยอะไรเราก็จะแชร์ให้ ถ้าเขาไม่ถามเราก็ไม่ได้อยากจะไปบอกเขาเพราะทุกคนมันก็จะมีทางของตัวเอง แต่มาปรึกษากันได้ สำหรับเรื่องไอซ์รู้สึกว่า ด้วยอายุคือเขาก็พร้อมแล้ว พ.ศ.นี้คือถ้าเขาจัดการชีวิตเขาได้ เขาตัดสินใจแล้วเราก็อยู่ในส่วนของเพื่อน เตรียมรับขวัญอยู่ ส่วนผลงานที่จะให้แฟนๆ ติดตามก็จะมีหนังในช่วงปลายปี ยังไม่ได้ถ่ายทำ เดี๋ยวคงจะได้อัพเดต จริงๆ เวลามันได้ มันไม่ได้ใช้คิวเยอะ ด้วยบทที่อยากเล่นด้วย เราก็รู้สึกว่ามันสมเหตุสมผล ถ้าละครก็คงไม่ไหว

ชมพู่ อารยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments