ส่อง 5 ลุคหล่อละลายจากหนุ่ม “กระทิง ขุนณรงค์”

ส่อง 5 ลุคหล่อละลายจากหนุ่ม “กระทิง ขุนณรงค์”

0

ส่อง 5 ลุคหล่อละลายจากหนุ่ม “กระทิง ขุนณรงค์”
       นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มหล่อหน้าตี๋สุดฮอต “กระทิง ขุนณรงค์” ที่ชีวิตต้องเผชิญมรสุม จากพิษแชร์ลูกโซ่ Forex3d แต่ถึงกระนั้นก็ไม่มีอะไรที่จะสามารถต้านทานความหล่อของหนุ่ม "กระทิง ขุนณรงค์" ได้เลย ที่ทั้งครบเครื่องจริงๆ ทั้งหล่อ สูง วางตัวดี กีฬาเด่น รวมไปถึงเรียนเก่งอีกต่างหาก

อ่านต่อ: “กระทิง ขุนณรงค์” เคลื่อนไหวไอจีแล้ว หลังจบรายการ

       นอกจากจะมีความสามารถในด้านกีฬาแล้ว ด้านการแสดงเด่นไม่แพ้ใครเลยด้วย วันนี้เราจะพาทุกท่านไปส่อง 5 ลุคหล่อละลายจากหนุ่ม “กระทิง ขุนณรงค์” พร้อมแล้วไปชมกันเลย

“กระทิง ขุนณรงค์”

        1.ประเดิมด้วยลุค อีซี่ๆ สบายๆ ของหนุ่มกระทิง มาในลุคชุดเสื้อแขนยาวลายเส้นสีน้ำเงินและกิมมิคโลโก้สีแดงและเสื้อสีขาวด้านใน แมทช์ลุคด้วยกางเกงยีนส์ ลุคสบายชิลๆ แต่หล่อไม่ไหว

“กระทิง ขุนณรงค์”

“กระทิง ขุนณรงค์”

        2.มาดูลุคเท่แบบสตรีทบอยกันหน่อย งานนี้หนุ่มกระทิงสวมเสื้อแขนสีดำที่มีตัวอักษรสีเขียวนีออนตัดกับสีเสื้อแต่เข้ากันแมทช์ลุคด้วยกางขายาวสีเขียวหม่น คอมพลีทลุคแล้วดูเท่สุดๆ ไปเลยจ้า 

กระทิง ขุนณรงค์

       3.ออกงานก็หล่อไม่เบาเลยกับลุคนี้ โดยหนุ่มกระทิงมาในชุดเบลเซอร์สีดำและเสื้อด้านในเสื้อสีฟ้า แมทช์กับกางเกงขายาวสีดำ ออกครั้งนี้ออร่าจับสุดๆ

กระทิง ขุนณรงค์

       4.ลูคสีสันบ้าง หนุ่มกระทิงสวมสูทและกางเกงสีน้ำตาลอมเหลืองแมทช์ด้วยเสื้อด้านในที่มีกิมมิคเป็นเสื้อกระดุมหลากสีสันหล่อแบบตะโกน มาพร้อมกับท่าโพสที่น่าดึงดูดใจมาก

กระทิง ขุนณรงค์

         5.ลุคถ่ายแฟชั่นที่แซ่บถึงใจมากๆ หนุ่มกระทิงสวมเสื้อครอปสเวตเตอร์โทนเขียวหม่นอ่อน แมทช์กับกางเกงทรงลุงสีเทาแต่ที่แซ่บไม่ไหวคือ ท่าโพสของเจ้าตัวที่เผยให้เห็นเอวซิกแพคแน่นของหนุ่มกระทิง เกินห้ามใจไหวเลยลุคนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments