ส่อง 5 ลุคสุดต๊าชจากสาว “เบลล่า ราณี”

ส่อง 5 ลุคสุดต๊าชจากสาว “เบลล่า ราณี”

0

ส่อง 5 ลุคสุดต๊าชจากสาว “เบลล่า ราณี”
        ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวที่ฮอตจริงๆ จากช่อง 3 สำหรับนางเอกสาว“เบลล่า ราณี” ที่ตอนนี้งานพรีเซนเตอร์รุมเอาๆ งานแน่นไม่ไหว ยิ่งแฟชั่นคงไม่พูดถึงไม่ได้เลย บอกเลยว่าสวยเป๊ะปังทุกองศา

อ่านต่อ:“เบลล่า ราณี” แจงเหตุผอมลง รับเพื่อนแนะนำหนุ่มให้ แต่ยังไม่

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

       โดยวันนี้เรานำเสนอ 5 ลุคสุดต๊าชจากสาว “เบลล่า ราณี” มาให้ทุกท่านได้ชมกัน จะมีลุคไหนต๊าชโดนใจกันบ้าง  ตามไปชมกันเลย
        1.ฟาดด้วยลุคแรก สาวเบลล่ามาให้ชุดราตรีสีแดงไฟลุค โชว์ความเซ็กซี่ แหวกส่วนโค้งของลำตัวแถมแถมผ่าขา เพิ่มกิมมิคลูกเล่นด้วยการปักคริสตัลตามขอบชุด ลุคนี้สะกดทุกสายตาจริงๆ

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี


       2.วันชิลๆ สาวเบลล่าก็แซ่บ ลุคนี้สาวเบลล่าได้หยิบเสื้อครอปแขนสั้นและกางกางยีนส์ในโทนสีขาวโดยในกางเกงยีนส์มีการทำให้เป็นรอยขาดๆ ทำลุคนี้ดูเป็นเท่ๆ แต่ก็ดูเปรี้ยวแซบในเวลาเดียวกัน

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

        3.ปังสะกดทุกสายตา ในลุคแฟชั่นครั้งนี้ มาในชุดครอปแขนเข้ารูปและกระโปรงสั้นเข้ารูปสีขาวประกายเทาโดยในส่วนของเสื้อการทำเป็นแหวกวงรี และในส่วนคอเสื้อก็มีส่วนกว้างส่วนลึกตามลำดับได้สวยมากและเพิ่มกิมมิคด้วยเชือกตามส่วนต่าง ในส่วนกระกระโปรงก็มีการจัดเป็นจีบไว้ด้านข้างและผูกเป็นเชือกอีกที ลุคนี้แซ่บโนลิมิตไปเลย

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

         4.ลุคออกงานที่เป๊ะปัง สาวเบลล่ามาในชุดราตรีที่เก๋สุดๆ โดยในช่วงจะเป็นชุดราตรีเข้ารูปหางปลาสีดำซึ่งในช่วงบนมีการทำเป็นส่วนโค้งรับกับช่วงอกและในส่วนปิดผ้าขาวบางจับเป็นทรงสวยจนถึงข้างปล่อยยาวถึงพื้น สวงสง่าสุดๆ ลุคนี้

เบลล่า ราณี

       5.ลุคเซ็กซี่แบบมินิมอลส่งท้าย มาในลุคชุดเดรซเข้ารูปแต่ลูกเล่นคือการจัดสีสันให้ออกมาแฟชั่นมากๆ โดยมีสีขาว สีดำ สีน้ำตาลอิฐ และสีน้ำตาลนู้นเบจ การจัดสีสันครั้งนี้ชวนให้นึกถึงลวดลายสีสนบนตัวของปลาคราฟถือเป็นการจัดสีสันที่ลงตัวมากๆ สวยเซ็กซี่สไตล์มินิมอล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments