“เบลล่า ราณี” แจงเหตุผอมลง รับเพื่อนแนะนำหนุ่มให้ แต่ยังไม่พร้อมมีใคร ไม่มีแฟนก็อยู่ได้

“เบลล่า ราณี” แจงเหตุผอมลง รับเพื่อนแนะนำหนุ่มให้ แต่ยังไม่พร้อมมีใคร ไม่มีแฟนก็อยู่ได้

0

“เบลล่า ราณี” แจงเหตุผอมลง รับเพื่อนแนะนำหนุ่มให้ แต่ยังไม่พร้อมมีใคร ไม่มีแฟนก็อยู่ได้

            ทำเอานางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ถึงกับออกอาการดีใจแบบสุดๆ หลังคุณแม่สุดที่รักทำเซอร์ไพรส์ให้กระเป๋าแบรนด์เนมให้ เนื่องในโอกาสที่หนังบุพเพสันนิวาส ๒ ได้เข้าฉาย ล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัวเบลล่า ที่มาร่วมงาน “Surprisingly Bata Event” เจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟัง พร้อมอัปเดตสเตตัสหัวใจหลังเพื่อนๆ เริ่มแนะนำหนุ่มๆ ให้แล้ว

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

            สำหรับกระเป๋าก็ได้ของขวัญวันแม่ ที่แม่ซื้อให้ แม่เขาไปดูมา เขาอยากให้ของขวัญเนื่องในบุพเพฯ ๒ ได้ฉาย เขาเลยอยากให้รางวัลแห่งความเหนื่อย ส่วนตัวก็กรี๊ด เพราะมันก็เซอร์ไพรส์ เราก็ไม่ได้คิดว่าเราจะได้ของด้วย เราก็มีของให้แม่ แต่ของเราคือดูเบาไปเลย ของแม่ปังกว่ามาก 

เบลล่า ราณี

             ส่วนโดนทักผอมลง สาวเบลล่าบอกต่อว่าอาจจะเป็นเพราะว่าทำงานที่ต้องใช้หุ่นเยอะ ก็เลยต้องควบคุมนิดหนึ่ง มันจะได้ใส่เสื้อผ้าสวยๆ อะไรแบบนี้ ลดลงไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ถ้าเป็นตัวเลขก็ประมาณ 1-2 กก. แต่จะเฟิร์มขึ้นมากกว่า ส่วนตัวมองว่าผอม แต่สุขภาพดี

เบลล่า ราณี

             พร้อมอัปเดตเรื่องหัวใจ ตอนนี้ไม่มีใคร ไม่ได้เฉานะ แต่มันก็ไม่ได้มีเวลาด้วย เอาจริงตอนนี้มันเหมือนกลายเป็นเรื่องรองไปแล้ว เพราะทุกอย่างมันโอเคแล้ว ถ้าจะใช้คำว่าปลง มันก็ได้นะ เอาเป็นว่าไม่ได้ไปโฟกัสแล้วกัน เมื่อไหร่เมื่อนั้นไม่ได้รอคอยว่าเมื่อไหร่จะมา ส่วนตัวรู้สึกชินและโอเคแล้วกับความโสด ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ ด้านเพื่อนมีแนะนำหนุ่มๆ ให้แต่ยังไม่มีเวลา คงต้องรอไปก่อน และเพื่อนก็ไม่ได้เร่งรัดเรา เพราะเห็นเราดูโอเคด้วย เห็นเรามีความสุขด้วย ไม่อยากให้เราไปเครียดหรือไปกังวลเรื่องอื่นด้วย

เบลล่า ราณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments