“บุ๋น-เปรม-จา-เฟริสท์” นำทีมความฟิน “FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย” 24 ก.ย. นี้ ที่สยามสแควร์

“บุ๋น-เปรม-จา-เฟริสท์” นำทีมความฟิน “FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย” 24 ก.ย. นี้ ที่สยามสแควร์

0

“บุ๋น-เปรม-จา-เฟริสท์” นำทีมความฟิน “FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย” 24 ก.ย. นี้ ที่สยามสแควร์

       จัดใหญ่จัดเต็ม! เอาใจคอมมูนิตี้หนุ่มสาวสาย Y สุดพลัง กับงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย งานที่รวมเหล่าคู่จิ้นสาย Y สุดฮอต มาไว้ที่เดียวกัน ให้เหล่าแฟนด้อมได้กรี๊ดลั่นยาวๆ วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 ที่ SIAM SQUARE ลานจอดรถที่ 3 (SEE FAH)

อ่านต่อ:เปิดความในใจ! “บุ๋น นพณัฐ” ขอบคุณทุกคนสำหรับงานแฟนมีทวัน

บุ๋น นพณัฐ เปรม วรุศ

“จา-พชร สวนศรี” และ “เฟริสท์-ฉลองรัฐ

        พบการรวมตัวของ 8 นักแสดงจากซีรีส์ Y สุดปัง “บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย” และ “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์”  สองพระนายที่ฝากผลงานให้กันหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง อาทิ ด้ายแดง, เชือกป่าน และฉันนี่แหละนายอาทิตย์ ตามมาด้วย “จา-พชร สวนศรี” และ “เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง”  สองขวัญใจชาวด้อมจิ๋ว ที่มีผลงานให้ฟินจิกหมอนกันมาแล้วหลายเรื่อง 

       ฟินกันต่อกับ “บอส-ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ” , “โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย” , “ฟอร์ด-ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย” และ “พีท-วสุธร ชัยจินดา” ทัพนักแสดงนำจากซีรีส์ บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air The Series) เสิร์ฟให้แฟนๆ ได้เก็บโมเมนต์สุดประทับใจอย่างใกล้ชิด 
 

FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย”

FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย”

       พลาดไม่ได้กับ FEED Y Capital Awards 2022 งานประกาศรางวัลสุดพิเศษ ที่จะมอบเป็นกำลังใจแก่บุคลากรผู้มีส่วนขับเคลื่อนซีรีส์  Y ทำให้ไทยเป็นเมืองหลวงแห่งการส่งออกซีรีส์ Y สู่ตลาดโลก

        ยังมีกิจกรรม Talk Session สุดพิเศษ ร่วมพูดคุยกับกูรูแวดวงสาย Y ไปกับ อิน-สาริน รณเกียรติ ตัวแทนนักแสดงซีรีส์ Y, เมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล นักเขียนและผู้จัด TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ผู้สร้างปรากฏการณ์ความฟินทะลุพิกัดดังไกลระดับโลก และ ชีวิน-ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ ผู้กำกับซีรีส์ Y คนแรกของไทย ในหัวข้อ ‘ประเทศไทยเมืองหลวงส่งออกซีรีส์วายสู่ตลาดโลก’ ดำเนินรายการโดยพิธีกรสุดฮอต แบม-ปีติภัทร คูตระกูล และห้ามพลาด Y FAIR งานแฟร์ที่นำผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสายวาย เช่น ผลิตภัณฑ์ที่นักแสดงเป็นพรีเซนเตอร์ หนังสือและนิยายสายวาย เป็นต้น มาให้แฟนๆ ได้ช้อปอย่างเต็มอิ่ม 

        นายปราปต์ บุนปาน รองกรรมการผู้จัดการสายเทคโนโลยีและดิจิทัลมีเดีย เครือมติชน เผยว่า FEED เป็นผลิตภัณฑ์สื่อรุ่นใหม่จากเครือมติชน ที่พร้อมนำเสนอเนื้อหาประเภทใหม่ๆ สอดคล้องกับวิถีชีวิตที่หลากหลายของผู้คนในสังคมยุคใหม่ และพยายามเคลื่อนตัวเข้าไปทำความเข้าใจและทำความรู้จักกลุ่มผู้บริโภคสื่อรุ่นใหม่ๆ

       “การจัดอีเวนต์ ‘FEED Y CAPITAL เมืองหลวงซีรีส์วาย’ รวมถึงการนำเสนอเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ เกี่ยวกับพัฒนาการซีรีส์ Y ของอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ลงเว็บไซต์ feedthailand.co ตลอดเดือนกันยายน 2565 ถือเป็นหนึ่งในความพยายามดังกล่าว และหวังว่าเครือมติชน ทีมผู้ผลิตคอนเทนต์ของ FEED ผู้เข้าร่วมงานอีเวนต์ที่สยามสแควร์ และผู้อ่าน-ชมคอนเทนต์ในโลกออนไลน์ จะได้เรียนรู้ ซึมซับ และมีส่วนร่วมกับประสบการณ์ใหม่ๆ ครั้งนี้ไปพร้อมๆ กัน”

ด้าน นายสมปรารถนา คล้ายวิเชียร ผู้อำนวยการดิจิทัลมีเดีย เครือมติชน เสริมว่านอกจาก FEED จะนำเสนอปรากฏการณ์ทางสังคม ไลฟ์สไตล์ ทั้งแนวบันเทิง กีฬา อาชีพ บุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจ ผ่านเฟซบุ๊ก, ยูทูบ, อินสตาแกรม,  ทวิตเตอร์, ติ๊กต็อก และล่าสุดคือเว็บไซต์ สิ่งที่ FEED ให้ความสำคัญมาตลอด คือ การเปิดรับความหลากหลาย อาทิ บทบาทของกลุ่มผู้หลากหลายทางเพศสภาพ จึงนำเสนอเรื่องราวดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ผ่านทุกช่องทางของ FEED 

        “FEED Y CAPITAL มีเป้าหมายเป็นพื้นที่สร้างความรับรู้ต่อการพัฒนาของกระแสวาย ทั้งยังเป็นช่องทางที่เปิดให้คนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับกระแสวาย ได้นำเสนอความเป็นไป รวมถึงช่วยกันมองทิศทางการเติบโตของกระแสดังกล่าว ซึ่งเป็นซอฟต์ พาวเวอร์ ที่สำคัญ คาดว่างานนี้จะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก” 
 

เมืองหลวงซีรีส์วาย


        สำหรับ FEED เป็นพื้นที่ออนไลน์ เพื่อการบันทึกปรากฏการณ์ร่วมสมัย พลังใหม่สู่การขับเคลื่อนสังคม สื่อไลฟ์สไตล์ภายใต้เครือมติชน นำเสนอเนื้อหาผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ทั้งเว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, ยูทูบ, อินสตาแกรม, ทวิตเตอร์ และติ๊กต็อก ได้ตระหนักถึงความเท่าเทียมในสังคม และความเสมอภาคทางเพศมาโดยตลอด จึงเปิดพื้นที่นำเสนอคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมบันเทิง Y ทุกแพลตฟอร์ม เพื่อสนับสนุนอีกหนึ่งซอฟต์พาวเวอร์ของไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“บุ๋น นพณัฐ” เปิดพรีออเดอร์เสื้อฮู้ดสุดคิ้วท์ ยอดขายปังมากทะลุ 1 ล้านบาท ภายใน 3 ชั่วโมง

เทคแคร์นะคนเก่ง! “บุ๋น นพณัฐ” นอนโรงพยาบาลเจอโรคไวรัสตาแดงเล่นงาน แฟนคลับส่งกำลังใจ

แสนดีเกินไปมั้ย? “บุ๋น-เปรม” เตรียมทำบ้างสิ่งเพื่อทดแทนแฟนคลับ หลัง “จิ้นกันให้YUPP” ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต

“บุ๋น นพณัฐ” อัปเดตอาการลิ้นหัวใจรั่วดีขึ้นหายห่วง แต่ไม่หายขาด

เฉลยแล้ว! “บุ๋น-เปรม” ทำธุรกิจอะไรร่วมกัน แฟนคลับเก็บเงินรอเลย 

“บุ๋น-เปรม” จัดเต็มเอเชียร์แฟนมีต อัปเดตญี่ปุ่นวันนี้ “เปรม” บาดเจ็บเล็กน้อย

Comments