เปิดความในใจ! “บุ๋น นพณัฐ” ขอบคุณทุกคนสำหรับงานแฟนมีทวันเกิดปีแรก

เปิดความในใจ! “บุ๋น นพณัฐ” ขอบคุณทุกคนสำหรับงานแฟนมีทวันเกิดปีแรก

0

เปิดความในใจ! “บุ๋น นพณัฐ” ขอบคุณทุกคนสำหรับงานแฟนมีทวันเกิดปีแรก

        ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงานแฟนมีทครั้งแรกของนักแสดงหนุ่ม “บุ๋น นพณัฐ” กับงานที่ชื่อว่า “BORN TO B BOUN NOPPANUT 1st FAN MEETING” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณโรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

บุ๋น นพณัฐ

บุ๋น นพณัฐ

 

          งานนี้หนุ่ม “บุ๋น” จัดเต็มความสนุกและความสุขเพื่อมอบให้กับแฟนคลับทุกคน แต่นอกจากตัวเองจะเซอร์ไพรส์ต่างๆให้แฟนคลับแล้ว ยังเจอเซอร์ไพรส์กลับซะเองด้วย

บุ๋น นพณัฐ

        เพราะคู่จิ้นอย่าง “เปรม วรุศ” แกล้งป่วยบอกว่ามาร่วมงานไม่ได้ แต่ที่ไหนได้หนุ่ม “เปรม” ดันวางแผนเอาตัวเองไปซ่อนในกล่องใบใหญ่ เมื่อหนุ่ม “บุ๋น” เปิดมาก็นึกว่าจะมีลูกโป่งลอยขึ้นมาแบบสวยๆ แต่ป่าวจ้า เป็นหนุ่ม “เปรม” เนี่ยแหละที่ลอยขึ้นมาแทน หนุ่ม “บุ๋น” ถึงกลับตกใจและเซอร์ไพรส์หนักมาก เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆที่แฟนคลับกรี๊ดลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว

บุ๋น นพณัฐ

         ล่าสุดหนุ่ม “บุ๋น” ได้เปิดเผยความในใจถึงงานแฟนมีตครั้งแรกของตัวเองที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่แสนพิเศษและยังตั้งใจทำเนื่องในวันเกิดอายุครบ 27 ปีด้วย เพราะ “บุ๋น”เกิดวันที่ 10 ก.ค. นั่นเอง โดยเจ้าตัวได้ลงภาพบรรยากาศงานวันดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า…

         “ขอบคุณทุกคนสำหรับงานแฟนมีทวันเกิดปีแรกของบุ๋นมากๆนะครับ ยอมรับเลยว่าเหนื่อยมาก แต่เราอยากทำให้มันออกดีที่สุดเพื่อพวกคุณ อยากคุยให้เยอะที่สุด อยากจับมือให้ครบทุกคน อยากเก็บความทรงจำนี้ไว้ให้มากที่สุด ซึ่งเราก็ทำได้แล้ว ขอบคุณเซอไพร์สที่เยอะจนไม่มีน้ำตาให้ไหลแล้ว ขอบคุณอโลน ทีมงานวาบิ ทีมงานเบื้องหลังทั้งหมด รวมไปถึง แม่พี่ชาย และเปรม BP ที่โคตรจะพิเศษ รักและขอบคุณมากๆนะ”

บุ๋น นพณัฐ

         ทั้งนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้หนุ่ม “บุ๋น” กันมากมายและบอกว่าภูมิใจตัวของนักแสดงหนุ่มอีกด้วย ทางดาราเดลี่ขออวยพรให้หนุ่ม "บุ๋น" มีความสุขมากๆทำงานอะไรก็ประสบความสำเร็จตลอดปีและตลอดไปเลยนะคะ

บุ๋น นพณัฐ

บุ๋น นพณัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งฟินทั้งใจฟู! “บัง เยดัม” ส่งคลิปทักทายพร้อมอ้อน “อยากเจอทุกคนจนจะ Crazy”

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

แม่ๆ แฟนๆ เตรียมเย็บมาลัย “ศรราม เอนกลาภ” ผุดแฟนมีตแรก “Open Your Mind Touch My Heart”

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

เซอร์ไพรส์! เปิดตัวน้องใหม่ “บุ๋น-เปรม-แซนต้า” เข้าสู่บ้าน GMMTV

วันสำคัญไม่มีลืม! “จิมมี่” อวยพรวันเกิด “ซี” สั้นๆ แต่ปาโมเมนต์มาเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments