มะกันปิ๊ง หนังพ่อ “มอริส เค” ฉาย ก.ย.นี้

มะกันปิ๊ง หนังพ่อ “มอริส เค” ฉาย ก.ย.นี้

0

มะกันปิ๊ง หนังพ่อ “มอริส เค” ฉาย ก.ย.นี้ 
       ภายหลังที่ “มอริส เค” ออกตามหาพ่อที่แท้ในอเมริกาจนได้พบที่เมืองแสตมป์ฟอร์ด ซึ่งได้ใช้เวลาเตรียมตัวเดินทาง การจัดการเรื่องเอกสาร เป็นปี รวมถึงการอออกตามหาพ่อที่ต้องใช้ความมุ่งมั่น ตั้งใจหลานเดือนในอเมริกา 

อ่านต่อ:“มอริส เค” ตามหาพ่อ 3 ปี ใกล้เจอแล้ว | daradaily

มอริส เค

มอริส เค

       ล่าสุดเขาเผยว่า เรื่องราวดังกล่าวกำลังจะกลายเป็นสารคดี ผลิตโดยสื่อ Voice of America
       เขาเผยว่า 
       รายการรายการ Voice of America มาถ่ายทำเรื่องราวของผมและครอบครัว เพื่อทำเป็นหนังสารคดีฉายที่อเมริกาและอีก 45 ประเทศ จะได้รับชมพร้อมกันในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

       ผมรู้สึกได้รับเกียรติที่เรื่องราวการตามหาพ่อของผมเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ผมหวังว่าสารคดีเรื่องนี้จะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ชมทุกท่าน

       ในสารคดีเรื่องนี้ไม่ได้แค่เรื่องราวของผมเท่านั้น ยังมีเรื่องราวของเด็กลูกครึ่งคนอื่นด้วย พวกเราหวังว่าสารคดีเรื่องนี้จะทำให้ภาครัฐให้ความสนใจผู้ที่ตนอยู่ในสถานการแบบพวกเราไม่มากก็น้อย

มอริส เค

มอริส เค

       ผมอยากเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่กำลังตามหาครอบครัวของตัวเอง อย่าท้อ อย่าหมดหวัง เทคโนโลยี่สมัยนี้ช่วยทำให้การตามหาครอบครัวที่พลัดพลาดกันไปง่ายขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่สำหรับอย่างยิ่ง เมื่อคุณได้พบครอบครัวของคุณแล้ว ดูแลรักษาความสัมพันธ์อันนี้ให้ดี อย่านำเอาเรื่องราวในอดีตมาทำลายความสัมพันธ์ของครอบครัวตัวเอง เรื่องที่ผ่านมาแล้วให้มันผ่านไป สร้างความสัมพันธ์ของครอบครัวให้มีความสุขและเรียนรู้และปรับตัวเข้าหากัน คุณจะมีครอบครัวที่น่ารักและเป็นพลังให้ชีวิตคุณตลอดไป 

มอริส เค

 

        “Who is my Dad!” คือชื่อของสารคดีที่ทาง Voice of America ตั้งใจนำเสนอชีวิตเด็ก รายการรายการ Voice of America มาถ่ายทำเรื่องราวของผมและครอบครัว เพื่อทำเป็นหนังสารคดีฉายที่อเมริกาและอีก 45 ประเทศ จะได้รับชมพร้อมกันในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ ติดตามให้กำลังใจพวกผมด้วยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments