5 เดือนในอเมริกา “มอริส เค” จะกลับมาพ่ออีก

5 เดือนในอเมริกา “มอริส เค” จะกลับมาพ่ออีก

0

5 เดือนในอเมริกา “มอริส เค” จะกลับมาพ่ออีก
       เรียกว่าเดินทางไปอเมริกาเป็นเดือนสำหรับ “มอริส เค” แล้วก็ได้พบท่านที่เมืองสเตมฟอร์ดตามที่หวัง แต่ก็ต้องเดินทางหลายสัปดาห์กว่าจะได้พบกัน  ที่นั่นเขาได้อยู่กับพ่อนานถึง 1 เดือนและตอนนี้ เขากำลังเดินทางท่องเที่ยวที่อเมริกาก่อนจะกลับไทย ทั้งนี้เขาเล่าความรู้สึกกอดพ่อว่า 

อ่านต่อ:รอยยิ้มแห่งความสุข “มอร์ริส เค” ประกาศข่าวดีพบพ่อผู้ให้กำเนิด

มอริส เค

มอริส เค

มอริส เค

       ขอบคุณพระเจ้าในพระคุณและเมตตาของพระองค์ที่นำผมมาเจอพ่อผู้ให้กำเนิดและญาติพี่น้องของผม ตลอดเวลาเกือบ 1 เดือนที่ผมได้พักอยู่กับพ่อ ผมได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างร่วมกับพ่อ ทั้งช่วยพ่อทำงาน ทั้งได้ดูแลพ่อ ทั้งได้เที่ยวกับพ่อ ทุกสิ่งที่เกิดในช่วงเกือบ 1 เดือนที่ผ่านมามันคือความสุขแบบอิ่มอุ่นของผมเหลือเกิน 

มอริส เค

มอริส เค

        ณ.วันนี้ผมไม่ได้อยู่กับพ่อ Mama Jean และญาติพี่น้องแล้ว ผมเดินทางท่องเที่ยวตามรัฐต่างๆ แอบ ใจหายเหมือนกันนะเนี่ย  ในช่วงเวลา 5 เดือนที่ผมยังท่องเที่ยวอยู่ในอเมริกา ผมก็วางแผนที่จะกลับมาหาพ่อและญาติพี่น้องอีก มาลุ้นว่าพ่อจะพาไปทำอะไรที่ผมจะต้องลุ้นๆๆๆๆอีกมั๊ย และผมก็จะเตรียมตัวมาหัวเราะกับมุกตลกของพ่อ มาเจอญาติพี่น้องที่น่ารักมากๆๆๆ แน่นอนผมต้องมากอดพ่อผมอีก เวลาได้กอดพ่อเนี่ยมันอบอุ่นมีความสุขจริงๆนะ  และแน่นอนการกลับมาหาพ่อครั้งต่อไปจะไม่ให้ตัวเองตกเครื่องบินอีกแน่นอน พูดเลย!

มอริส เค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments